Đây là những ứng dụng Android hay nhất năm 2017 được Google bình chọn

Như mọi năm, Google lại đưa ra danh sách các ứng dụng top trong năm. Có thể nào bạn chưa cài các ứng dụng này không?

Năm nay, Google đưa ra cả danh sách các ứng dụng mới được yêu thích nhất và ứng dụng mới phổ biến nhất chứ không chỉ những cái tên được tải nhiều nhất trên Google Play Store.

Xem thêm: Phát hiện nhiều ứng dụng chứa malware trên Google Play Store, người dùng Android nên lo lắng dần đi là vừa

Danh sách này sẽ là những cái tên mới trên Play Store mà có lẽ nhiều người dùng Android còn không biết tới. Đây là 5 ứng dụng mới phổ biến nhất trên Android trong năm 2017:

Photo Editor - Beauty Camera & Photo Filters
Boomerang
TopBuzz Video: Viral Videos, Funny GIFs &TV shows
Yarn - Chat Fiction

Bên cạnh đó, Google cũng đưa ra danh sách các ứng dụng yêu thích nhất, dù không có nghĩa là được tải nhiều nhất, nhưng những cái tên mà chính Google chọn cũng rất nổi bật trong số các ứng dụng cùng loại.

Đứng đầu danh sách “Best App” (các ứng dụng tốt nhất) là Socratic, ứng dụng dùng AI để hướng dẫn giải toán và các môn khoa học. Socratic cũng giành được giải “Best Hidden Gem” (viên kim cương ẩn giấu).

Với Socratic, người học chỉ cần chụp ảnh bài tập mình cần trợ giúp và sẽ nhận được các bước giải đáp. Ngoài ra cũng có các video hướng dẫn và nhiều lời gợi ý từ các bạn học khác.

Đây là danh sách một số quán quân của các hạng mục giải thưởng khác:

Với các trò chơi, top game của năm được Google lựa chọn là CATS: Crash Arena Turbo Star, tựa game đến từ chủ nhân của Cut the Rope, với nhiệm vụ là lắp ô tô và tham gia trận chiến. Các game mới cũng phổ biến khác của năm 2017 gồm

Trong danh sách còn có các bộ phim, TV Show, sách được tải nhiều nhất. Bạn đọc quan tâm có thể đọc danh sách đầy đủ tại đây.

Xem thêm: Những mẹo và thủ thuật Google Play Store hay nhất dành cho người dùng Android

Thứ Bảy, 02/12/2017 09:10
31 👨 1.210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ