Đấu Trường Chân Lý: TOP 5 tướng 1 vàng mạnh bạn nên sử dụng

Trong Đấu Trường Chân Lý, ở khoảng thời gian đầu trận người chơi sẽ luôn tìm những vị tướng 1 vàng. Tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng "tiền nào, của nấy" và cho rằng những vị tướng 1 vàng này không có gì đặc sắc.

Nhưng nhiều người không biết rằng, vẫn có những vị tướng 1 vàng có khả năng gánh được cả đội và cực kỳ mạnh đến không ngờ. Ngoài ra những vị tướng như thế này cũng là thành viên quan trọng cho một đội hình chất lượng ở những vòng đấu về sau.

Dưới đây sẽ là những vị tướng 1 vàng hoàn hảo nhất mà bạn nên pick vào khoảng thời gian đầu trận.

Đấu Trường Chân Lý: Top những tướng 1 vàng mạnh nhất game

Garen

Garen tướng 1 vàng DTCL

Garen thực sự vẫn hot trong phiên bản 9.14 mặc dù hiệp lực Quý Tộc không còn quá hot. Tuy nhiên ở giai đoạn đầu thì hiệp lực Quý Tộc vẫn còn rất mạnh, game thủ có thể tận dụng lợi thế này để chuyển sang một đội hình khác mạnh hơn về khoảng thời gian về sau.

Ở khoảng thời gian cuối game thì người chơi sẽ kết hợp nhiều Hiệp Lực khác với nhau, nên game thủ thường sẽ kết hợp nhiều hiệp lực khác với nhau và Garen luôn được đánh giá là một vị tướng thích hợp đứng ở hàng tiền tuyến tốt nhất. Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp tướng 1 vàng này với vài tướng Hiệp Sĩ khác như Darius hay Mordekaiser.

Elise

Elise tướng 1 vàng DTCL

Elise dù đã bị nerf nhưng đồng thời cũng trở thành một vị tướng 1 vàng và đây là một lợi thế cực lớn cho bất kỳ ai muốn sở hữu cô nàng này. Elise hiện có hai Hiệp Lực đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại là Ác Quỷ và Hóa Hình.

Người chơi có thể thay đổi đội hình để phù hợp với Elise, ngoài ra bầy nhện con cũng là một lợi thế của cô nàng vì chúng là những nguồn sát thương đơn lẻ. Và sẽ khiến cho những vị tướng đối phương mất kha khá máu ở giai đoạn đầu trận.

Khi bắt đầu đến giữa trận thì người chơi có thể sở hữu một Elise 3 sao. Nói chung là vị tướng 1 vàng này vẫn là một thành viên đáng sử dụng cho đội hình Ác Quỷ hay Hóa Hình mặc dù bị Riot nerf thẳng tay.

Darius

Darius tướng 1 vàng DTCL

Darius hay xuất hiện thường xuyên trong giai đoạn đầu trận. Ngoài ra Hiệp Sĩ cũng đang khá mạnh ở thời điểm hiện tại, mà Darius lại có khả năng hồi phục tốt, khả năng gây sát thương khổng lồ nên tướng 1 tiền này sẽ là một nhân vật có thể gánh team cực mạnh trong giai đoạn đầu game.

Bạn vẫn có thể ghép thành một Darius hai sao và sử dụng cho đến cuối trận kể cả khi nhân phẩm không được cao cho lắm. Nếu có thêm Draven và kết hợp với combo Hoàng Gia nữa thì thực sự sẽ là một đội hình tuyệt vời.

Kha'Zix

Kha'Zix tướng 1 vàng DTCL

Kha'Zix luôn là tướng có mặt sớm nhất trong mỗi trận đấu Đấu Trường Chân Lý. Lý do là gã sở hữu lượng sát thương vượt trội khi số lượng tướng đối phương càng ít. Kha'Zix có thể cho cả đội hình của đối phương "nát như đậu phụ" chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Để Kha'Zix hoạt động tốt nhất thì ở đầu trận bạn nên kết hợp với Hiệp Lực 3 Hư Không hoặc 3 Sát Thủ để tối ưu hóa được sức mạnh của Kha'Zix trong khoảng thời gian đầu trận.

Nidalee

Nidalee tướng 1 vàng DTCL

Để có 2 buff Hoang Dã trong khoảng thời gian đầu trận thì không quá khó và Nidalee có thể làm mưa làm gió trong khoảng thời gian đầu trận. Đặc biệt là nếu cô nàng được trang bị một số vật phẩm hồi màu tốt.

Ngoài ra thì Hiệp lực Hóa Hình cũng là một sự lựa chọn tốt khi người chơi có thể kết hợp Nidalee với Elise. Thế nhưng về giữa cuối trận, Nidalee trong giai đoạn này sẽ không còn quá mạnh so với những vị tướng bậc cao hơn nên người chơi cần phải linh hoạt thay đổi hợp lý cho tránh thua thiệt hơn so với đối thủ.

Còn nếu ở giai đoạn đầu trận thì Nidalee vẫn là một nhân sự gánh team tốt và vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Đó là những sự lựa chọn tướng 1 vàng mà bạn nên chú ý trong giai đoạn đầu trận Đấu Trường Chân Lý. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý một số đội hình rẻ và dễ build ở khoảng thời gian đầu trận trong Đấu Trường Chân Lý.

Thứ Bảy, 27/07/2019 11:49
52 👨 5.217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL