Đấu Trường Chân Lý Mobile có thể sẽ ra mắt trước ngày 31/5

Bên cạnh Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Legend of Runeterra… Đấu Trường Chân Lý phiên bản Mobile là dự án game được nhiều game thủ mong ngóng.

Trong khi các dự án game khác đều đã có một vài thông tin rò rỉ thì Đấu Trường Chân Lý Mobile gần như không có bất kỳ động tĩnh gì khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng sốt ruột.

Đấu Trường Chân Lý Mobile

Mới đây, Stephen “Mortdog” Mortimer - trưởng nhóm thiết kế của Đấu Trường Chân Lý đã tiết lộ ngày ra mắt của phiên bản Đấu Trường Chân Lý Mobile khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Cụ thể, trong buổi stream mừng Giáng sinh trên kênh Twitch cá nhân mình, Mortdog đã nhận được câu hỏi từ người xem về việc khi nào thì phiên bản Đấu Trường Chân Lý có thể ra mắt. Đáp lại câu hỏi này, Mortdog đã trả lời rằng: “Game sẽ được ra mắt trước ngày 31/5”.

Mặc dù câu trả lời của Mortdog không tiết lộ ngày cụ thể cũng như các thiết bị hỗ trợ nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng Đấu Trường Chân Lý Mobile ở trạng thái beta sẽ ra mắt trước ngày 31 tháng 5 năm 2020.

Đấu Trường Chân Lý Mobile ở trạng thái beta sẽ ra mắt trước ngày 31 tháng 5 năm 2020

Theo dự đoán, Đấu Trường Chân Lý phiên bản PC và Mobile giống hệt nhau, ngoại trừ cơ chế điều khiển. Điều này cho phép các game thủ trên PC và Mobile có thể chơi chung với nhau. Mọi tính năng được yêu thích nhất của phiên bản PC đều xuất hiện trên phiên bản Mobile, cho phép game thủ có thể triển khai các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại vào trận đấu tự động.

Khác với Liên Minh Huyền Thoại MOBA, tại Đấu Trường Chân Lý phiên bản Mobile, game thủ sẽ không thể trực tiếp điều khiển tướng để tham gia vào các trận chiến. Game thủ sẽ phải lên kế hoạch cẩn thận, triển khai quân đội mạnh nhất và cả may mắn để xếp TOP 1.

Hiện tại, Đấu Trường Chân Lý Mobile đã cho phép game thủ đăng ký trước chi tiết các bạn có thể tham khảo trong bài viết: “Cách đăng ký tải Đấu Trường Chân Lý Mobile sớm nhất”.

Thứ Sáu, 03/01/2020 10:26
51 👨 484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ