Đào tạo thương mại điện tử miễn phí cho doanh nghiệp

Sáng 18/8, tại Hà Nội, Sở Thương mại Hà Nội phối hợp với Học viện Mạng NetPro-ITI, Viện Công Nghệ Thông Tin - ĐH Quốc gia Hà Nội và Công ty Cổ phần Điện - Điện tử Tin học Sao Bắc Đẩu tổ chức khóa đào tạo miễn phí về Thương mại Điện tử (TMĐT) cho các doanh nghiệp.

Gần 200 học viên tham dự khóa đào tạo về TMĐT tại Hà Nội.

Gần 200 học viên từ hơn 150 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh lân cận đã tham gia khóa đào tạo. Trong 1 ngày, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về TMĐT, phương pháp để đưa các ứng dụng TMĐT vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Học viên cũng được cung cấp những kỹ năng khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên Internet như kỹ năng giao dịch qua mạng, khai thác và xử lý dữ liệu, nguồn thông tin…

Ông Nguyễn Phương Nam, Phó Giám đốc Sở Thương mại Hà Nội cho biết: "Mục đích của khóa đào tạo là nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao kỹ năng giao dịch, quản lý được các dữ liệu, nguồn thông tin, sử dụng hiệu quả website của mình để phục vụ phát triển kinh doanh".

Đây là khóa đào tạo miễn phí đầu tiên dành cho các doanh nghiệp của Sở Thương mại Hà Nội. Dự kiến, trong thời gian tới, Sở sẽ mở thêm các khóa đào tạo TMĐT miễn phí cho các doanh nghiệp tại các tỉnh thành phía Bắc.

  • Vũ Lê
Thứ Năm, 18/08/2005 16:38
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp