Đánh giá top 3 máy tạo độ ẩm tốt nhất hiện nay

Độ ẩm không khí là một yếu tố khá quan trọng đối với sức khỏe của con người. Nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyên rằng, mức độ ẩm không khí trong phòng nên duy trì ở mức 45 - 50% để đảm bảo sức khỏe.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của nhiều yếu tố mà mức độ ẩm không phải lúc nào cũng đạt chuẩn trong ngưỡng đó. Một giải pháp dành cho bạn, đó chính là sử dụng máy tạo độ ẩm.

Trong những năm gần đây, thiết bị này ngày càng được ưa chuộng và phổ biến hơn.

Bài viết này của Quantrimang sẽ giới thiệu tới các bạn top 3 máy tạo độ ẩm tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Máy tạo độ ẩm không khí

I. Top 3 máy tạo độ ẩm tốt nhất hiện nay

1. Máy tạo độ ẩm trong phòng Medisana UHW - Giá tham khảo: 1.990.000vnđ

Medisana là thương hiệu nổi tiếng trên toàn Thế Giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, được thành lập vào năm 1981 tại Đức. Ở Việt Nam, thương hiệu Medisana được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất qua các thiết bị y tế như:

Máy phun sương tạo ẩm Medisana UHW được xem là mặt hàng được khá nhiều người ưa chuộng. Nhờ được tích hợp công nghệ siêu âm với tần số dao động cao, từ đó góp phần làm biến đổi nước thành các hạt sương mù siêu mịn đi vào không khí giúp làm tăng lượng độ ẩm trong phòng.

Máy tạo độ ẩm gia đình

Ngoài kiểu dáng bắt mắt và tinh tế, Medisana UHW còn có thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 2kg. Dung tích bình chứa nước 4,5 lít đảm bảo cho cả gia đình bạn có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài lên đến 20h.

Công suất hoạt động 32W kết hợp cùng lưu lượng phun sương đạt 230ml/h, Medisana UHW sẽ thật sự phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 30m2 trở xuống. Khả năng vận hành êm ái và hạn chế tiếng ồn cũng là ưu điểm dễ thấy ở sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 36 tháng
  • Thương hiệu: Đức
  • Sản xuất tại: Đức
  • Công suất: 32W
  • Dung tích: 4,5 lít

2. Máy tạo độ ẩm Tiross TS-843 - Giá tham khảo: 1.230.000vnđ

Ngoại trừ các dòng sản phẩm máy tạo ẩm mini của Sunhouse thì Tiross là thương hiệu máy tạo ẩm phân phối ra thị trường nhiều dòng sản phẩm giá rẻ nhất hiện nay. Tiross TS-843 có thể được xem là giải pháp giúp cân bằng độ ẩm trong phòng hiệu quả với chi phí thấp.

Máy tạo ẩm Tiross TS843 mang đậm phong cách Châu Âu, sở hữu màu sắc trang nhã nhờ sự kết hợp ăn ý giữa 2 tông màu vàng và trắng. Vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS cao cấp và bền bỉ.

Máy tạo độ ẩm Tiross

Tiross TS843 khá linh động với thiết kế đầu phun có thể xoay 360 độ, tích hợp bộ lọc cặn tiên tiến để đem lại luồng hơi nước tinh khiết và mát mẻ bao trùm khắp căn phòng của gia đình bạn, giữ cho da của bạn không bị khô khi ở lâu trong phòng có điều hòa.

Máy có khả năng vận hành êm ái và độ ồn thấp dưới 30dB trong suốt thời gian dài. Sau thời gian khoảng 15 tiếng thì hệ thống sẽ tự động phát ra đèn báo cạn nước để bạn biết châm thêm nước, qua đó đảm bảo được quá trình phun sương tạo ẩm sẽ được duy trì liên tục.

Màn hình LED hiện đại cho khả năng hiển thị rõ ràng về các thông số, chế độ phun để bạn tiện theo dõi và kiểm soát. Bình chứa có dung tích lớn đến 4 lít và công suất cao 30W sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của những căn phòng có diện tích 25 - 30m2.

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Thương hiệu: Ba Lan
  • Trọng lượng sản phẩm: 3kg
  • Công suất: 30W
  • Độ ồn: < 30dB
  • Phạm vi sử dụng: 15 - 20m2

3. Máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44 - Giá tham khảo: 1.590.000vnđ

Với những gia đình có ngân sách hạn chế thì máy tạo độ ẩm giá rẻ như Beurer LB44 sẽ vô cùng lý tưởng.

Máy được trang bị bình chứa có dung tích tối đa khoảng 2,8 lít giúp sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu tạo ẩm của các căn phòng có diện tích tầm 25m2 trở xuống. Beurer LB44 hoạt động dựa trên nguyên lý đưa nước vào môi trường không khí dưới dạng hơi sương mù siêu mịn rất dễ vệ sinh.

Một trong những điểm nhấn có thể thấy ở sản phẩm này chính là về thiết kế. Phần vỏ ngoài bằng nhựa ABS màu trắng bắt mắt và an toàn cho sức khỏe, Beurer LB44 còn có thiết kế núm vặn điều chỉnh rất tiện lợi giúp bạn điều chỉnh các mức độ theo ý muốn.

Công suất tạo ẩm mạnh mẽ, tối đa có thể đạt 220ml/h giúp đáp ứng đầy đủ lượng độ ẩm cần thiết cho không gian phòng trong những ngày thời tiết hanh khô.

Cuối cùng là khả năng vận hành êm ái và hạn chế tối đa độ ồn.

Máy tạo độ ẩm Beurer

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 24 tháng
  • Thương hiệu: Đức
  • Phạm vi sử dụng: 25m2
  • Công suất: 20W
  • Dung tích: 2,8 lít

Trên đây là đánh giá tổng quan về 3 máy tạo độ ẩm tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn được chiếc máy phù hợp, bạn cũng nên tham khảo thêm một số tiêu chí để đánh giá dòng sản phẩm này. Sau đây là 1 số tiêu chí cơ bản:

II. Những tiêu chí đánh giá máy tạo độ ẩm tốt

1. Khi nào nên sử dụng máy tạo độ ẩm?

Thường xuyên sử dụng điều hòa, thời tiết hanh khô... là những trường hợp bạn cần phải có sự trợ giúp của máy tạo độ ẩm. Một số trường hợp độ ẩm quá thấp cũng gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu có các triệu trứng dưới đây chứng tỏ độ ẩm đang ở mức thấp báo động và việc sử dụng máy tạo độ ẩm là vô cùng cần thiết:

  • Hiện tượng môi khô nứt nẻ.
  • Hiện tượng khô mắt, da khô.
  • Hiện tượng ho, đau họng.
  • Đồ nội thất bằng gỗ trong nhà có hiện tượng bị nứt.
  • Hiện tượng tĩnh điện.
  • Người bị hen suyễn và dị ứng không còn tái phát lại bệnh thường xuyên.
  • Các thiết kế bằng gỗ trong nhà bị lỏng lẻo, không chắc chắn (nhất là ghế)

Máy tạo độ ẩm

2. Chọn dung tích phù hợp với diện tích phòng

Diện tích phòng cũng là điều mà bạn cần chú ý khi mua máy tạo độ ẩm. Nếu diện tích phòng lớn, mà dung tích bình chứa quá nhỏ sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu làm ẩm, ngoài ra còn khá tốn thời gian cho việc châm nước nữa.

Hiện tại, trên thị trường phổ biến loại máy tạo ẩm có dung tích chứa dao động từ 2,5 - 4,5 lít, tương đương với những căn phòng có diện tích dưới 35m2 và sử dụng liên tục trong 10 - 15 tiếng.

3. Công suất tạo ẩm

Bên cạnh dung tích bình chứa, thì công suất cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Một số máy có công suất hoạt động khoảng 30W sẽ có khả năng cho ra lưu lượng độ ẩm 200-300ml/h.

Ngoài ra các tiện ích như công nghệ ECO tiết kiệm năng lượng, chế độ ngắt điện tự động khi phòng đạt độ ẩm cần thiết… sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn khi sử dụng.

4. Độ ồn

Với máy tạo độ ẩm độ ồn dao động dưới 35dB sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các bé nói riêng và của cả gia đình nói chung. Hãy chú ý tới yếu tố này khi mua hàng nhé.

5. Giá thành

Đa phần máy phun sương tạo ẩm trên thị trường hiện nay đi kèm với mẫu mã, chủng loại đa dạng là mức giá rất phong phú. Trải dài từ những dòng sản phẩm máy tạo ẩm mini với giá khá rẻ chỉ vài chục ngàn cho đến những dòng sản phẩm máy tạo ẩm cao cấp có giá bán vài chục triệu đồng.

Do đó, việc lựa chọn như thế nào sẽ phụ thuộc nhiều vào điều kiện tài chính của gia đình bạn.

  • Nếu nhu cầu sử dụng máy tạo ẩm của gia đình bạn không thường xuyên, sử dụng vào những ngày thời tiết hanh khô thì có thể chọn các sản phẩm máy phun sương hình thú mini như ếch phun sương có giá bán dưới 200.000 đồng
  • Ngược lại, nếu bạn sử dụng máy tạo độ ẩm trong phòng điều hòa với mức độ thường xuyên thì việc chọn các máy tạo ẩm mini không phải là giải pháp hữu hiệu, lúc này bắt buộc bạn phải cân nhắc đến các máy tạo độ ẩm cao cấp hơn.

Nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm máy tạo độ ẩm cao cấp, chính hãng, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây:

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Thứ Năm, 09/05/2019 09:54
52 👨 3.681
0 Bình luận
Sắp xếp theo