Đánh giá Kaspersky Internet Security 2024: Bộ công cụ bảo mật toàn diện cho máy tính

Kaspersky Internet Security 2021 là bộ bảo mật đa tiện ích một giấy phép cao cấp giúp bảo vệ chống phần mềm độc hại, lừa đảo và đảm bảo an toàn khi duyệt web. Phần mềm bảo mật nhiều lớp này giữ cho dữ liệu quan trọng của bạn được an toàn trên Internet.

Bộ bảo mật Kaspersky Internet Security được thiết kế để bảo mật thiết bị chống lại virus, phần mềm tống tiền và các mối đe dọa mạng không lường trước khác. Nó không chỉ cung cấp khả năng bảo mật Internet tốt nhất để bảo vệ thiết bị, chống lại các loại virus mới nhất mà còn giúp chặn tin tặc và kẻ tấn công.

Trong bài đánh giá Kaspersky Internet Security 2021 này, Quantrimang.com sẽ đánh giá xem phiên bản mới nhất của giải pháp bảo mật phổ biến này có đáng giá hay không. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Những tính năng của Kaspersky Internet Security 2021

Kaspersky Internet Security 2021 mới nhất này đi kèm với các công cụ bổ sung như Anti-Banner, Anti-Spam, Software Updater và PC Cleaner. Với Kaspersky Internet Security, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng rằng chi tiết tài khoản và thông tin bí mật của mình được an toàn, cho dù bạn đang sử dụng ngân hàng, mua sắm hay mạng xã hội trực tuyến. Bộ phần mềm này sẽ đảm bảo rằng bạn luôn được bảo vệ khỏi các phần tử xấu trên World Wide Web.

Kaspersky Internet Security đưa ra các tính năng bảo mật tuyệt vời. Nó cung cấp khả năng bảo vệ nhiều lớp chống lại phần mềm độc hại và các mối đe dọa trực tuyến. Dưới đây là các tính năng sẽ giúp bạn đảm bảo an ninh mạng hiệu quả.

Kaspersky Internet Security cung cấp bộ công cụ bảo mật toàn diện
Kaspersky Internet Security cung cấp bộ công cụ bảo mật toàn diện

Diệt virus

Kaspersky Internet Security cung cấp một bộ công cụ chống spyware tuyệt vời. Chương trình này giúp bạn chặn cửa sổ pop-up, gỡ bỏ cài đặt phần mềm gián điệp và tự động vô hiệu hóa các liên kết của những trang web có phần mềm độc hại. Phần mềm này là một lựa chọn tuyệt vời để kiểm soát phần mềm gián điệp.

Tường lửa

Kaspersky Internet Security 2021 cung cấp tường lửa để chặn các nỗ lực trái phép. Bản cập nhật gần đây của Kaspersky Internet Security bao gồm bảo vệ các kết nối WiFi và VPN.

Kiểm soát của phụ huynh

Kaspersky Internet Security cung cấp tính năng kiểm soát cho phụ huynh cho phép ba cấp độ truy cập khác nhau và có thể hạn chế việc sử dụng trong những giờ được chỉ định. Đó là một trong những tính năng bảo vệ tuyệt vời trong phần mềm này.

Bảo vệ quyền riêng tư và danh tính

Phần mềm này giúp bạn ngăn chặn các trình theo dõi truy cập vào máy tính và cũng không để chúng theo dõi những hoạt động trực tuyến của bạn. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này là nó có thể giúp bạn tìm thấy điện thoại di động Android bị mất tích của mình. Nếu điện thoại Android của bạn biến mất thì phần mềm này sẽ giúp bạn khóa, định vị và reset lại nó.

Kaspersky Internet Security cung cấp các công cụ bảo mật như duyệt web riêng tư, bảo vệ mic và webcam, chống Phishing, chống phần mềm gián điệp và chống trộm. Đây là những công cụ bảo vệ quyền riêng tư độc quyền chỉ hoạt động trên Android và Mac.

Kaspersky Safe Money

Trong một ngày, nhiều lần bạn thực hiện giao dịch ngân hàng và mua sắm trực tuyến. Để bảo vệ chi tiết thẻ tín dụng, tài khoản trực tuyến và các giao dịch tài chính của bạn, Kaspersky Internet Security mang đến một tính năng độc đáo - Kaspersky Safe Money. Nó giúp bảo vệ các giao dịch trên PC và Mac, ngăn tin tặc chặn và đọc dữ liệu, hoạt động với một loạt các trình duyệt.

VPN bảo mật

Kaspersky Internet Security cung cấp một VPN bảo mật. VPN này giúp bạn xóa sạch các dấu vết của trình duyệt và người dùng máy tính. Bạn có thể dễ dàng thiết lập Kaspersky Secure Connection trong khi cài đặt sản phẩm. Kết nối bảo mật này bao gồm một VPN sẽ giúp bạn duyệt web an toàn. VPN bảo mật này bao gồm các tính năng như mã hóa cấp độ quân sự, giám sát an toàn mạng, bảo vệ 200MB lưu lượng truy cập trên mỗi thiết bị mỗi ngày.

Một số ưu và nhược điểm của Kaspersky Internet Security

Ưu điểm

  • Chặn virus, khóa tiền điện tử, các cuộc tấn công, v.v...
  • Ngăn chặn các trình theo dõi trực tuyến thu thập dữ liệu của bạn
  • Phát hiện phần mềm gián điệp ẩn trên thiết bị Android
  • Bảo vệ các khoản thanh toán bằng mã hóa cấp ngân hàng
  • Chặn truy cập trái phép vào webcam
  • Mã hóa dữ liệu bạn gửi và nhận trực tuyến thông qua VPN

Nhược điểm

  • Mất thời gian trong khi cài đặt
  • Thiếu hỗ trợ Windows 10

Giá Kaspersky Internet Security

Kaspersky Internet Security có sẵn với giá cả phải chăng
Kaspersky Internet Security có sẵn với giá cả phải chăng

Kaspersky Internet Security có sẵn với giá cả phải chăng. Bạn có thể nhận được phần mềm bảo vệ nhiều lớp tuyệt vời này với mức giá tốt nhất, chỉ với $31,99/năm cho tối đa 3 thiết bị.

Tại sao Kaspersky Internet Security lại là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Kaspersky Internet Security là một bộ sưu tập các công cụ bảo mật tuyệt vời. Phần mềm này bao gồm một số tính năng tuyệt vời như Safe Banking và các công cụ bảo mật khác giúp bảo vệ danh tính của bạn trong khi giao dịch ngân hàng và mua sắm. Nó cũng chứa một số tính năng kiểm soát của phụ huynh cho phép bạn quản lý thời gian con mình có thể truy cập trực tuyến.

Kaspersky Internet Security cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người dùng Mac. Phần mềm này cung cấp các công cụ tuyệt vời để bảo vệ máy Mac của bạn khỏi các mối đe dọa không mong muốn.

Thứ Ba, 06/07/2021 07:57
4,25 👨 2.581
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Diệt Virus - Spyware