Đánh giá ExpressVPN: VPN có tổng thể tốt nhất hiện nay

ExpressVPN là nhà cung cấp VPN tốt nhất trong phân lớp. VPN này cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và một số lượng lớn các máy chủ, trải rộng trên 94 quốc gia. Mặc dù có chi phí cao hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh, ExpressVPN vẫn là sự lựa chọn số 1 cho các doanh nghiệp cần một giải pháp VPN chất lượng hàng đầu.

Đầu tư vào ExpressVPN nghĩa là bạn sẽ có được khả năng truy cập Internet đáng tin cậy và an toàn, bảo mật dữ liệu tốt và nhiều tùy chọn tùy chỉnh mở rộng.

Hãy cùng đánh giá chi tiết về ExpressVPN qua bài viết sau đây!

Thông số kỹ thuật

  • Nền tảng phần mềm khách: Windows, Mac, iOS, Android, Linux, BlackBerry, Kindle Fire, Nook, router, Playstation
  • Nền tảng gốc được hỗ trợ: Tất cả những nền tảng trên, cùng với Chromebook, Windows Phone, dịch vụ Proxy (không phải VPN) khả dụng cho game console, Roku, Apple TV, Amazon Fire Stick, Boxee
  • Các giao thức được hỗ trợ: OpenVPN, L2TP/IPSec, PPTP, SSTP, IKEv2
  • Số lượng máy chủ: 3000+
  • Số quốc gia: 94
  • Quốc gia đăng ký: Quần đảo Virgin thuộc Anh
  • Tùy chọn thanh toán: Thẻ tín dụng, PayPal, Bitcoin, AliPay, GiroPay, WebMoney
  • Tên thật có cần thiết? Không
  • Giao thức mã hóa: AES-256
  • Sử dụng dữ liệu: Không giới hạn
  • Băng thông sử dụng: Không giới hạn
  • Số lượng các thiết bị tối đa kết nối đồng thời: 5
  • Hỗ trợ khách hàng: Trò chuyện 24/7 và email
  • Chính sách bảo mật: Không ghi nhật ký

Các gói và giá cả

Thành thật mà nói, ExpressVPN là một trong những VPN đắt nhất hiện có. Nhiều gói có sẵn, với gói rẻ nhất là đăng ký theo năm, có giá $8,32 (191.000 đồng)/tháng. Trong khi đó, đăng ký 6 tháng có giá $9,99 (230.000 đồng)/tháng, trong khi đăng ký theo tháng có giá $12,95 (khoảng 300.000 đồng)/tháng.

May mắn thay, tất cả các đăng ký đều cho phép người dùng truy cập vào mọi máy chủ của ExpressVPN. Một tài khoản ExpressVPN có thể hỗ trợ tối đa 5 thiết bị. Nếu kết nối router Internet của mình, bạn có thể cung cấp quyền truy cập Internet riêng tư và bảo mật cho nhiều thiết bị hơn nữa.

Các tính năng của ExpressVPN

Với hơn 160 địa điểm ở 94 quốc gia, ExpressVPN cung cấp nhiều tùy chọn hơn hầu hết các dịch vụ VPN khác. Với các máy chủ có sẵn trên mọi lục địa ngoại trừ Nam Cực, thật dễ dàng để tìm thấy một máy chủ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Với hơn 160 địa điểm ở 94 quốc gia, ExpressVPN cung cấp nhiều tùy chọn hơn hầu hết các dịch vụ VPN khác
Với hơn 160 địa điểm ở 94 quốc gia, ExpressVPN cung cấp nhiều tùy chọn hơn hầu hết các dịch vụ VPN khác

ExpressVPN cũng đảm bảo rằng hầu hết các vị trí của nó đều có sẵn nhiều giao thức VPN. Cho dù là OpenVPN UDP/TCP, IPsec hay IKEv2, người dùng ExpressVPN đều có thể chọn giao thức VPN phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân của mình. Người dùng cũng có thể yêu cầu ứng dụng ExpressVPN tự động chọn giao thức VPN thích hợp nhất.

Khi sử dụng ExpressVPN, một trong những tính năng được yêu thích là công cụ Split-tunneling. Bởi vì việc sử dụng VPN chắc chắn sẽ làm chậm tốc độ Internet, người dùng có thể không muốn tất cả các ứng dụng truy cập VPN đồng thời. Công cụ Split-tunneling cho phép người dùng chọn ứng dụng hoặc trang web nào sẽ sử dụng VPN, đảm bảo việc duyệt web nói chung hoặc stream media tiếp tục với tốc độ nhanh hơn. Tính năng này không khả dụng với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của ExpressVPN.

ExpressVPN cũng cung cấp khả năng bảo mật tốt nhất trong phân lớp. Việc sử dụng cả mã hóa AES 256-bit và khóa xác thực 4096-bit có nghĩa là hầu như không ai có thể theo dõi lịch sử kết nối và việc sử dụng Internet của bạn.

Một ưu điểm nữa của ExpressVPN là sử dụng TrustedServer. Dịch vụ này cho phép những máy chủ của ExpressVPN chỉ chạy trên bộ nhớ RAM và có nghĩa là không có dữ liệu nhận dạng nào được ghi trên các máy chủ của nó, thậm chí không ở dạng mã hóa. Không nghi ngờ gì nữa, ExpressVPN là một trong những dịch vụ VPN bảo mật nhất hiện có trên thị trường.

Giao diện và tính dễ sử dụng

Ứng dụng ExpressVPN rất dễ sử dụng và có sẵn trên hầu hết các thiết bị, bao gồm game console và TV thông minh. Điều này khiến dịch vụ này khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh. Như đã đề cập trước đây, kết nối ExpressVPN với router Internet cũng có thể cung cấp quyền truy cập VPN liền mạch cho toàn bộ không gian văn phòng hoặc phòng họp.

Khi sử dụng ứng dụng, việc thay đổi máy chủ rất trực quan và ứng dụng sẽ luôn cho biết khi nào bạn được kết nối hoặc mất kết nối VPN. Nếu bạn đột ngột mất kết nối, chức năng kill switch đảm bảo kết nối Internet của bạn bị chặn cho đến khi kết nối bảo mật được thiết lập lại.

Chức năng tìm kiếm giúp việc tìm kiếm máy chủ dễ dàng và ứng dụng sẽ ghi nhớ máy chủ nào bạn thường xuyên kết nối nhất (dữ liệu đã ghi này không rời khỏi điện thoại của bạn).

Ứng dụng ExpressVPN rất dễ sử dụng và có sẵn trên hầu hết các thiết bị
Ứng dụng ExpressVPN rất dễ sử dụng và có sẵn trên hầu hết các thiết bị

Hỗ trợ

Mặc dù thường bị các nhà phát triển và người dùng bỏ qua, nhưng có một hệ thống hỗ trợ tốt là điều cần thiết cho bất kỳ VPN nào. Rất may, ExpressVPN cung cấp cả các bài viết chất lượng, nêu ra nhiều vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải, cũng như tính năng trò chuyện trực tiếp 24/7 tích cực và hữu ích.

Các bài viết của ExpressVPN nêu cách thực hiện chính xác những gì bạn muốn - đi thẳng vào vấn đề và không có gì lộn xộn cả. Tuy nhiên, nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hỗ trợ trò chuyện trực tiếp của ExpressVPN là một nguồn đáng tin cậy nên được tận dụng tối đa. Các câu trả lời thường đến trong vòng vài phút từ những tư vấn viên thân thiện và có hiểu biết sâu rộng.

Kết luận

ExpressVPN là một tùy chọn VPN số 1: Bảo mật hàng đầu, một loạt các tùy chọn máy chủ tốt nhất trong phân lớp và tính năng Split-tunnelling. Nếu bạn cần giải pháp VPN toàn diện, ExpressVPN là một lựa chọn tuyệt vời (mức chi phí cao cho tùy chọn này là hoàn toàn xứng đáng).

Tuy nhiên, nếu chi phí là một vấn đề, thì có rất nhiều giải pháp VPN chất lượng khác có sẵn sẽ phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ưu điểm

  • Có thể sử dụng trên nhiều thiết bị
  • Có các tính năng nâng cao như Split tunnelling
  • VPN có sẵn ở hơn 94 quốc gia
  • Đảm bảo hoàn lại tiền trong 30 ngày không có rủi ro

Nhược điểm

  • Chi phí đắt hơn hầu hết các đối thủ
Thứ Sáu, 11/09/2020 10:42
4,29 👨 7.342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải pháp bảo mật