Dân Mỹ đội mưa xếp hàng mua iPad 2

Apple sẽ bắt đầu bán máy tính bảng iPad 2 trực tuyến từ sáng nay (11/3), sớm hơn vài giờ so với thời gian các cửa hàng bán lẻ đồng loạt ra mắt dòng máy tính bảng này cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, từ rất sớm nhiều người đã xếp hàng dưới mưa để chờ mua iPad tại cửa hàng.

Apple cho biết, người tiêu dùng có thể bắt đầu đặt mua iPad 2 trên website của Apple từ lúc 1 giờ sáng (giờ Pacific) hôm nay ( tức 4 giờ chiều theo giờ Việt Nam); trong khi các khách hàng muốn mua iPad 2 trực tiếp từ các cửa hàng thì phải chờ tới tận 5 giờ chiều cùng ngày (theo giờ Mỹ) (8h giờ sáng ngày 12/3 của Việt Nam).

Các đối tác bán lẻ của Apple có được iPad 2 đầu tiên gồm có Best Buy, Target và hệ thống bán lẻ của Wal-Mart Stores. Các đại lý này sẽ bắt đầu bán iPad vào cùng thời điểm trên. Trong khi đó các đối tác Viễn thông như AT&T và Verizon Wireless cũng sẽ bán thiết bị này. Verizon Wireless, một liên doanh giữa Verizon Communications và Vodafone Group Plc, mới chỉ bắt đầu bán iPhone cho Apple từ tháng trước, nay cũng được chia sẻ đặc quyền tiêu thụ iPad 2 với AT&T. Như vậy, các khách hàng có thể mua iPad 2 thông qua các địa chỉ trên hoặc tại 236 điểm bán lẻ của Apple.

Dân Mỹ đội mưa xếp hàng mua iPad 2
Khách hàng xếp hàng đợi mua iPad 2 bên ngoài cửa hàng của Apple tại New York từ ngày 10/3.

Phần mềm GarageBand và iMovie dành cho iPad 2 đã được phát hành từ hôm qua nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy chúng đã được đưa tới kho ứng dụng App Store để người dùng có thể tải về.

Dân Mỹ đội mưa xếp hàng mua iPad 2
Một khách hàng chiếm vị trí xếp hàng đầu tiên bên ngoài gian hàng Apple, cầm một chiếc ô với lời đề nghị bán lại chỗ.

iPad 2 được bán với giá thấp nhất - 499USD cho các mẫu chỉ có Wi-Fi, dung lượng 16GB và cao nhất là 829USD cho phiên bản có cả Wi-Fi và 3G. iPad 2 được bán ra vào hôm nay sẽ có luôn hai màu đen và trắng cho người dùng lựa chọn.

Thứ Sáu, 11/03/2011 08:33
31 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp