Đã có WPGram hỗ trợ Windows Phone

Sao phải chờ đợi để được sử dụng Instagram trên Windows Phone? Ứng dụng WPGram mới ra mắt sẽ giúp bạn trải nghiệm Instagram ngay trên chiếc điện thoại Windows Phone của mình.

Đã có WPGram hỗ trợ Windows Phone

Ông Kevin Systrom, giám đốc điều hành của Instagram hồi tháng trước đã chia sẻ rằng sẽ còn lâu nữa mới có Instagram dành cho 2 nền tảng BlackBerry 10Windows Phone. Thậm chí ứng dụng Instagram của kính Google Glass còn xuất hiện muộn hơn nữa. Do đó, những người dùng yêu thích ứng dụng chia sẻ và chỉnh sửa ảnh này vẫn sẽ chỉ được hỗ trợ bởi Android và iOS.

Ứng dụng WPGram cho Windows Phone mới ra mắt sẽ là một giải pháp tạm thời để giải quyết điều này. Trên thực tế phần mềm là một client của Instagram cho Windows Phone, nên người dùng WPGram trên Windows Phone trên thực tế là đang sử dụng Instagram, thậm chí, người dùng còn có thể xem video Instagram ngay trên chiếc Windows Phone của mình.

Tuy nhiên, thật không may là WPGram sẽ không thể giúp người dùng tải lên hình ảnh hoặc video, nhưng xem, thích, bình luận và các tính năng còn lại vẫn được đảm bảo.

Thứ Hai, 08/07/2013 14:39
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp