Đã có Windows 10 build 18312 với nhiều cải tiến cho hệ điều hành, mời tải file ISO và trải nghiệm

Windows 10 Insider Preview build 18312 (19H1) mới được Microsoft phát hành cho những người dùng Insider Fast kèm thèo nhiều cải tiến quan trọng cho hệ điều hành.

Dưới đây là những thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật Windows 10 Insider Preview build 18312 (19H1).

1. Thêm 7GB không gian dành riêng cho cập nhật Windows 10

Trong phiên bản 19H1, Microsoft đã quyết định dành ra một khoảng nhỏ trong bộ nhớ (bắt đầu ở mức 7GB và có thể thay đổi theo thời gian) chỉ để cập nhật các bản cập nhật, các ứng dụng, tập tin tạm thời và cache hệ thống.

2. Tăng giới hạn FLS Slot

Giới hạn xử lý của FLS (Fiber Local Storage) trong phiên bản 19H1 được Microsoft tăng thêm nhằm giúp các nhạc sĩ dễ dàng load DAW (Digital Audio Workstations) hơn từ đó có thể làm việc hiệu quả hơn với những bản nhạc có các hiệu ứng sâu. Ngoài ra, việc tăng giới hạn FLS Slot còn có tác động tích cực đến mọi những ứng dụng và phần mềm load hàng trăm DLL có liên kết tĩnh đến Visual C++ runtime.

3. Thay đổi giao diện Reset this PC

Giao diện thiết đặt Reset this PC (tại Settings -> Update & Security -> Recovery) cũng đã được thiết kế lại giúp giảm số lần click chuột hơn so với trước đây.

Thay đổi giao diện Reset this PC

4. Cải tiến Windows Subsystem for Linux (WSL) Command Line Tool

Bản cập nhật mới này được bổ sung thêm một số lựa chọn dòng lệnh mới vào WSL command line tool (wsl.exe) giúp việc quản lý WSL dễ dàng hơn. Ngoài ra, Microsoft cũng bổ sung thêm một số chức năng khác dựa trên phản hồi của người dùng.

5. Cải thiện hiệu suất, khắc phục các lỗi còn từ những phiên bản trước.

Lưu ý: Bản cập nhật Windows 10 build 18312 đang trong quá trình thử nghiệm nên có thể phát sinh nhiều lỗi nghiệm trọng, ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng. Vì vậy, các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi cập nhật.

Tải Windows 10 Insider Preview build 18312

Nếu bạn đã tham gia Insider Fast từ Windows Insider Program thì có thể truy cập vào Settings (Windows + I) -> Update & Security -> Windows Update để tìm kiếm và nâng cấp lên bản cập nhật mới nhất.

Hoặc các bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải về tập tin ISO.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/01/2019 11:11
52 👨 1.273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ