Mời chiêm ngưỡng Start Menu trên Windows 10 hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại và thanh thoát hơn

Ở giai đoạn đầu phát triển, Start Menu của Windows 10 gần như không có nhiều thay đổi. Dù trong những phiên bản gần đây, Microsoft đã bắt đầu quan tâm đến Start Menu trên Windows 10 nhưng những cải tiến đó không đáng kể. Chính vì vậy, nhiều người dùng thực sự chờ đợi vào một sự đổi mới định trên Start Menu trên Windows 10 trong thời gian tới.

Mới đây, Cage Ata, một nhà thiết kế đã chia sẻ bộ ảnh ý tưởng về Start Menu với những thay đổi rõ rệt, tạo ra hiệu ứng thị giác tốt và tạo cảm giác tươi mới khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Start Menu với những thay đổi rõ rệt

Một trong những điểm đặc biệt trong Start Menu của Cage Ata là anh chàng này đã sử dụng các biểu tượng Office mới đã được Microsoft thiết kế lại và công bố gần đây.

Start Menu mới này cũng sở hữu giao diện sáng màu giống như những hình ảnh rò rỉ của Start Menu trên phiên bản Windows 10 tiếp theo của Microsoft.

Start Menu mới này cũng sở hữu giao diện sáng màu

Phần nền của Start Menu được làm mờ trông rất hiện đại, icon ứng dụng được đổ bóng và tạo chiều sao khá tinh tế, khiến nhiều người nghĩ tới ngôn ngữ Fluent Design.

Phần nền của Start Menu được làm mờ trông rất hiện đại

Theo dự kiến, Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật Windows 10 tiếp theo vào tháng 4/2019. Hy vọng, Start Menu của Windows 10 sẽ xuất hiện sự thay đổi trong bản cập nhật lớn này.

Dưới đây là một số hình ảnh về ý tưởng Start Menu theo phong cách mới, mời các bạn chiêm ngưỡng:

Start Menu theo phong cách mới Start Menu theo phong cách mới 2

Start Menu theo phong cách mới 3Start Menu theo phong cách mới 4

Start Menu theo phong cách mới 5Start Menu theo phong cách mới 6

Start Menu theo phong cách mới 7Start Menu theo phong cách mới 8

Start Menu theo phong cách mới 9Start Menu theo phong cách mới 10

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/01/2019 08:12
53 👨 741
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ