Đã có thể stream nhạc với ứng dụng Spotify ngay trên Google Maps, mời các bạn trải nghiệm

Từ hôm nay, ngày 4/10, người dùng (cả iOS và Android) đã có thể nghe nhạc từ ứng dụng Spotify ngay trong khi sử dụng Google Maps. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không phải chuyển qua lại giữa giao diện nghe nhạc và điều hướng khi đang tham gia giao thông như trước đây nữa.

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Spotify và Google Maps nhằm hạn chế những điều bất tiện khi ngày càng có nhiều người dùng vừa đang di chuyển trên những con đường, tuyến phố đông đúc vừa stream nhạc với ứng dụng Spotify.

 Spotify và Google Maps hợp tác

Theo đó, người dùng sau khi kết nối với tài khoản Spotify có thể thực hiện điều chỉnh các chế độ Phát nhạc (Play), Tạm dừng (Pause) hay Bỏ qua (Skip) ngay trên hệ cài đặt định hướng của Google Maps và thưởng thức âm nhạc từ Spotify trong suốt quá trình di chuyển.

Stream nhạc với ứng dụng Spotify ngay trên Google MapsStream nhạc với ứng dụng Spotify ngay trên Google Maps 2

Người dùng cũng có thể chuyển đổi và lựa chọn bài hát yêu thích một cách dễ dàng. Để tìm kiếm các ca khúc, các album hay các danh sách phát nhạc, người dùng chỉ cần thực hiện một thao tác chạm vào biểu tượng Spotify trên Google Maps. Trong khi đó, người dùng cũng có thể nhanh chóng quay trở lại trạng thái điều hướng thông qua banner trên giao diện phát nhạc của Spotify.

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/10/2018 09:01
51 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ