Đến cả game xếp hình Tetris huyền thoại cũng được trang bị chế độ battle royale

Tetris 99, một phiên bản mới của tựa game xếp hình huyền thoại, bổ sung thêm chế độ battle royale giống như PUBG hay Fortnite vừa được Nintendo chính thức cho ra mắt.

Nintendo cho biết, tựa game xếp hình mới này có tới 99 người chơi nhưng chỉ có một người duy nhất giành được chiến thắng. Hiện tại, tựa game này mới chỉ được hỗ trợ trên nền tảng Nintendo Switch Online. Tetris 99 hoàn toàn miễn phí.

Tetris 99, một phiên bản mới của tựa game xếp hình huyền thoại, bổ sung thêm chế độ battle royale

Về cơ bản, Tetris 99 vẫn giữ nguyên lối chơi của những phiên bản Tetris trước đây. Điều thay đổi duy nhất đó là thay vì chơi một mình thì người chơi sẽ phải cạnh tranh, chiến đấu với 98 người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng. Điều này khiến cho các thử thách trong Tetris 99 trở nên khó khăn hơn rất nhiều so với việc chơi xếp hình một mình.

Thay vì chơi một mình thì người chơi sẽ phải cạnh tranh, chiến đấu với 98 người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng

Cùng xem trailer Tetris 99 với chế độ battle royale để khám phá những điều thú vị trong sự kết hợp độc đáo Tetris battle royale - Xếp hình sinh tồn.

Thứ Năm, 14/02/2019 11:40
52 👨 477
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tấn công mạng