Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018 sẽ ra sao?

Năm 2018 đã rất gần kề, không biết trong năm mới này cung hoàng đạo nào sẽ thăng hoa, gặp nhiều may mắn và những vấn đề mà các cung hoàng đạo cần lưu ý để có được một năm 2018 suôn sẻ nhỉ? Hãy cũng xem tử vi của 12 cung hoàng đạo năm 2018 nhé.

Bài viết được lược dịch từ trang Tarrot.com, một trang web rất nổi tiếng về Horoscope. Nếu bạn muốn biết chính xác về những ngôi sao sẽ đi qua bản đồ sao của mình trong năm nay, thời gian chúng ở lại cũng như ảnh hưởng cụ thể của chúng đến cuộc sống của bạn năm 2018 thì hãy đọc trực tiếp trên trang này nhé. Ban đầu mình có dịch, nhưng về sau dài quá, mình đã lược bớt đi, chỉ lấy lại ý chính thôi.

12 chòm sao hoàng đạo

Tử vi cung Bạch Dương 2018

Sự nghiệp của Bạch Dương trong năm 2018

Tham vọng của Bạch Dương là vô đối, và trong năm 2018 này Bạch Dương sẽ quyết tâm để chứng minh cho thế giới thấy sự thành công quan trọng với họ như thế nào. Do đó, đạt được mục tiêu sẽ luôn nằm trong top việc cần làm năm nay của Cừu.

Sao Thổ là hành tinh của kỷ luật và tính cam kết, và bây giờ đang ở trong ngôi nhà số 10 của danh tiếng và nghề nghiệp. Dưới ảnh hưởng của sao Thổ, bạn sẽ nhận được những bài học quan trọng để đạt được thành công trên con đường sự nghiệp bằng sự siêng năng và tinh thần trách nhiệm.

Nếu bạn đang làm những gì mình theo đuổi một cách nghiêm túc thì vài năm tới có thể là thời gian để tận hưởng thành quả rực rỡ. Bạn có thể được chú ý đặc biệt trong công việc và khá được tôn trọng. Có một cơ hội thực sự để thăng chức, nhưng để đạt được điều này, bạn sẽ phải duy trì kỷ luật trong công việc, kế hoạch đang theo đuổi.

Nếu Bạch Dương chưa theo đuổi điều gì, bắt đầu năm 2018 trong sự mông lung, và tự hỏi phải làm gì tiếp theo thì sao Thổ lại mang đến những ảnh hưởng khác hơn một chút. Ban đầu, bạn có thể cảm thấy sự chuyển tiếp này có một chút áp lực do ông chủ hoặc một nhân vật có quyền hạn khác trong cuộc sống của bạn, đòi hỏi ở bạn nhiều hơn mức bạn có thể làm.

Nếu chưa tìm ra con đường sự nghiệp cho mình thì năm nay chính là thời điểm tốt giúp bạn làm điều đó. Nếu mất việc hoặc quyết định nhảy việc, hãy hiểu rằng đó không phải là xu hướng của bạn trong cuộc sống. Sao Thổ muốn bạn theo đuổi một nghề nghiệp mà ở đó, bạn có thể trở thành một bậc thầy, chứ không phải giải quyết dăm ba việc cỏn con như viết hóa đơn. Với sự kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ, bạn chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Tiền bạc của Bạch Dương trong năm 2018

Tài chính của Bạch Dương trong năm 2018 cũng có nhiều điểm sáng. Từ đầu năm đến 8/11/2018, sao Mộc được kết nối với nguồn tài nguyên của người khác sẽ di chuyển qua bản đồ sao của bạn. Nhờ đó, bạn có thể hưởng lợi từ tiền của người khác hoặc của cơ quan. Những khoản đầu tư sẽ sinh lợi, nếu đang ở trong một mối quan hệ làm ăn, thu nhập của đối tác cũng sẽ tăng lên nhờ vận may của bạn.

Tiền lương và khả năng kiếm tiền của bạn cũng sẽ có một bước cải thiện đáng kể. Sao Thiên Vương, hành tinh thay đổi chóng mặt, sẽ đi vào vùng thu nhập của bạn từ 15 tháng 5 đến 6 tháng 11. Trong suốt quãng thời gian này, bạn sẽ cảm thấy khả năng kiếm chác của mình tăng lên mạnh mẽ, phát hiện ra những tài năng phi thường để kiếm tiền.

Lưu ý trong năm 2018

Trong khoảng thời gian từ 26 tháng 6 đến 27 tháng 8 bạn sẽ cần xem xét lại hành động của mình. Sao Hỏa, sao cầm quyền của bạn sẽ đi ngược lại trong thời gian này, khiến cho việc đạt được mục tiêu mới sẽ gặp khó khăn. Bạn cần tập trung vào việc điều chỉnh năng lượng của mình dành cho những hoạt động xã hội, theo đuổi nguyện vọng sao cho phù hợp. Dần dần, sự chuyển biến tích cực sẽ đến.

Sao Kim cũng sẽ đi ngược lại trong năm nay. Từ ngày 5 tháng 10 đến ngày 16 tháng 11 bạn và đối tác của mình cần đánh giá lại ngân sách, cách chia lợi nhuận đầu tư. Quá trình này cũng khá tốn thời gian.

Tử vi cung Kim Ngưu 2018

Những ước mơ mà Kim Ngưu đang theo đuổi có thể trở thành sự thực trong năm 2018. Năm nay bắt đầu với sao Mộc, hành tinh của sự may mắn và được trợ giúp, di chuyển qua vùng mối quan hệ trong bản đồ sao của bạn. Sao Mộc sẽ ở đây cho đến hết ngày 8/11 và trong khoảng thời gian này, bạn sẽ nhận thấy tiềm năng tuyệt vời nhất để trải nghiệm chiều sâu cũng như sự trọn vẹn trong mối quan hệ làm ăn, tình cảm. Hơn nữa, đây sẽ là năm thăng hoa của bạn nhờ được người khác giúp đỡ và "nâng" bạn lên.

Dưới ảnh hưởng của chòm sao Mộc, đời sống tình cảm của bạn năm nay cũng khá thuận lợi. Nếu đang hẹn hò với ai đó vào đầu năm thì có vẻ hai bạn sẽ có một năm 2018 mặn mà và gắn kết. Thậm chí, bạn có thể đính hôn, lập gia đình trong năm nay. Mối quan hệ sẽ càng trở nên khăng khít nếu bạn và người ấy chịu cởi mở để chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Đến 8/11, sao Mộc di chuyển vào ngôi nhà số 8, bạn sẽ bắt đầu thấy đối tác có lợi cho mình theo cách nào đó. Một khả năng khác nữa là bạn sẽ nhận được tiền từ khoản đầu tư khôn ngoan đã thực hiện trước đó.

Lưu ý của cung Kim Ngưu trong năm 2018

Dù các mối quan hệ có vẻ tốt lên trong năm 2018, nhưng vẫn có những khoảng thời gian bạn phải chú ý với đồng nghiệp, đối tác kinh doanh và nhân viên của mình. Nhất là từ ngày 5 đến ngày 16/11, khi sao Kim, chòm sao quyền lực di chuyển ngược lại. Nếu có bất cứ sự oán giận nào trong các mối quan hệ, bạn cần xem xét lại những giá trị tạo nên mối quan hệ này, cùng ngồi lại bàn bạc và tìm cách tháo gỡ.

Sự nghiệp và danh tiếng có chút biến chuyển trong năm nay. Vào ngày 15/2 bạn có thể sẵn sàng để tận dụng một cơ hội tuyệt vời. Nhưng điều này chỉ xảy ra nếu bạn dám bước ra khỏi khu vực an toàn và sử dụng mọi tài năng tốt nhất của mình để nắm bắt cơ hội đó.

Trong khoảng thời gian từ 26/6 đến 27/7, bạn có thể gặp rắc rối với boss hoặc có vấn đề trong công việc. Đó là do ảnh hưởng của việc sao Hỏa đổi chiều. Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này, bạn phải hiểu khi nào cần buông xuống và sắp xếp lại mọi thứ. Đây cũng có thể là lúc bạn nhận ra định hướng nghề nghiệp của mình cần phải thay đổi vì đã hết đam mê. Ngoài ra, ông chủ hoặc bà chủ của bạn có thể cũng từ bỏ vị trí của họ trong khoảng thời gian này.

Sự thức tỉnh tuyệt vời của Kim Ngưu trong năm 2018

Tin tức quan trọng nhất trong năm nay là sao Thiên Vương, hành tinh mang tính cách mạng, đổi mới và thay đổi sẽ di chuyển vào vùng sao của bạn, lần đầu tiên sau 84 năm. Sự kiện này sẽ diễn ra từ 15/5 đến 6/11/2018, mang đến cho Kim Ngưu hương vị của sự thay đổi. Có thể ban đầu Kim Ngưu sẽ cảm thấy khó chịu với những thay đổi mà sao Thiên Vương mang đến, nhưng nếu không thực hiện một sự thay đổi lớn, bạn sẽ không bao giờ có thể cảm nhận được cuộc sống thực sự nữa.

Vì vậy, hãy sẵn sàng Ngưu Ngưu nhé, năm 2018 là năm để bạn thức tỉnh, cảm giác như có một luồng điện chạy dọc cơ thể với những khả năng mới. Bạn đã ngủ say quá lâu rồi, cần phải làm gì đó khác đi, và năm nay chính là thời điểm thích hợp đó.

Tử vi 2018 của Song Tử

Mỗi năm lại mang đến những hương vị vũ trụ mới, đầy thách thức độc đáo và những cơ hội tuyệt vời. Trong năm 2018, Song Tử sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc và sự nghiệp.

Mọi thứ đã bắt đầu vào 10/10/2017 khi sao Mộc di chuyển vào ngôi nhà số 6, ngôi nhà của công việc. Sao Mộc sẽ ở trong vùng này của bản đồ sao cho đến ngày 08/11/2018 và trong thời gian này bạn có khả năng nhận được những cơ hội tuyệt vời để làm việc nhiều hơn và hoàn hành mọi thứ tốt hơn. Nếu đang tìm kiếm cơ hội thay đổi công việc, bạn sẽ tìm thấy một công việc phù hợp với nguyện vọng. Vào khoảng 25/5 hoặc 19/8 khi sao Mộc ở vị trí đẹp nhất, truyền cảm hứng cho sao Hải Vương, công việc trong mơ của bạn có thể trở thành sự thật.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp hoặc cấp dưới năm nay có vẻ khá ổn. Mọi người đang nâng cao lẫn nhau thay vì phá hoại, nói xấu nhau, nhờ đó, sẽ tăng hiệu quả cũng như tỷ lệ thành công trong công việc.

Nếu muốn thương lượng để tăng lương, phúc lợi hãy tận dụng ngày 15/1, 14/4 và 12/9, vì những ngày này khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn.

Một năm tự lực của Song Tử

Khác với thời gian trước đây, năm 2018, Song Tử sẽ phải học cách quản lý tài chính và tự đứng trên đôi chân của mình. Những sự hỗ trợ mà bạn từng dựa vào đang giảm dần hoặc biến mất. Điều này xảy ra là do sự ảnh hưởng của sao Thổ, sao này sẽ ở đây cho đến tận năm 2020, bạn hãy quen với điều đó. Trong vài năm tới, bạn sẽ phải học và làm quen với việc tự chịu trách nhiệm với túi tiền của mình và tự chủ trong cuộc sống mà không cần sự giúp đỡ của người khác.

Sự ảnh hưởng này còn có thể diễn ra theo một cách khác nếu bạn vừa ly hôn hoặc ly thân. Kinh tế từ chỗ có 2 nguồn thu nhập giờ chỉ còn một nguồn, bạn sẽ cần thực hiện những điều chỉnh. Nếu đã lập gia đình hoặc trong mối quan hệ làm ăn, thì đối tác của bạn có thể sẽ gặp khó khăn về tài chính và cần phải dựa vào bạn trong một khoảng thời gian.

Trong một số trường hợp, bạn có thể bị truy thu thuế hoặc phát hiện ra khoản nợ trong quá khứ cần phải chi trả. Tóm lại, năm nay Song Tử phải hết sức cẩn thận với vấn đề tài chính, đặc biệt là các khoản nợ nần, thuế má.

Khám phá những lĩnh vực mới

Tạm gác lại tin tức không mấy tốt đẹp về tài chính, năm nay, bạn có thể sẽ nhận thấy sự nổi dậy bên trong mình. Đó là do sao Thiên vương sẽ đột ngột ghé thăm ngôi nhà thứ 12 từ 15/5 đến 6/11. Trong suốt khoảng thời gian này, bạn luôn có cảm giác khao khát muốn khám phá một con đường mới, tuy nhiên, lại xấu hổ về điều này và muốn khám phá trong âm thầm. Một khả năng khác là bạn muốn nghiên cứu về lĩnh vực khoa học siêu hình như chiêm tinh, số học,... Kết quả là nhận thấy sự thức tỉnh tinh thần và cảm xúc rất lớn. Dù bằng cách nào, 2018 cũng sẽ là thời gian để bạn chạm tới những điều khiến bạn trở nên độc nhất và ngừng chối bỏ nó.

Vào 8/11, sao Mộc sẽ di chuyển vào vùng hợp tác trong chòm sao của bạn, mở ra những cơ hội đáng kinh ngạc cho công việc kinh doanh và những mối quan hệ cá nhân. Nếu đang có một mối quan hệ nghiêm túc, có thể bạn sẽ cân nhắc đến việc kết hôn. Cuối cùng, hãy nhớ rằng, những cơ hội tăng trưởng tốt nhất năm nay của bạn đều đến từ người khác, hãy chuẩn bị sẵn sàng để nắm được cơ hội đó.

Tử vi 2018 của Cự Giải

Vấn đề tình cảm của Cự Giải trong năm 2018 có vẻ không tốt lắm. Nếu không hài lòng với những việc xảy ra trong mối quan hệ giữa bạn và bạn đời thì năm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn đánh giá lại mọi thứ. Trong công việc bạn cũng có nhiều cân nhắc xem mình có thể làm việc tiếp dưới những áp lực như vậy nữa không. Thậm chí, đây có thể là năm bạn xác định rằng mối quan hệ của mình không thể cứu vãn được nữa.

Dù là theo chiều hướng nào thì 2018 cũng bắt đầu với cảm giác rằng bạn có nhiều việc phải làm từ công việc đến chuyện tình cảm trong gia đình. Điều này, thậm chí còn bắt đầu từ cuối tháng 12/2017 khi sao Thổ di chuyển vào khu vực cuộc sống cá nhân và kinh doanh của bạn, khiến nó có thể có nhiều thay đổi.

Nếu bước sang năm mới, bạn cảm thấy mình không còn hạnh phúc trong những mối quan hệ này, cảm giác phải gánh nặng, bị xiềng xích thì hãy thử thay đổi. Nếu đã kết hôn, 2 vợ chồng có khúc mắc, nhưng bạn vẫn yêu chồng/vợ thì hãy cố gắng để hàn gắn. Vì bị ảnh hưởng của sao Thổ nên mối quan hệ bị phá vỡ là điều rất dễ xảy ra và nó còn tiếp tục trong suốt cả năm.

Mặt tươi sáng

Sao Thổ đi qua ngôi nhà của bạn chỉ là một phép thử cho cuộc hôn nhân, mối quan hệ của bạn, nếu vượt qua được thì sẽ rất tuyệt. Thậm chí, có những Cự Giải có thể sẽ tìm thấy một nửa của mình trong năm nay. Đặc biệt vào thời điểm 8/11/2018, sao Mộc sẽ di chuyển qua khu vực lãng mạn của bạn, mở lòng bạn và giúp những chú cua đang cô đơn gặp gỡ được những người rất đặc biệt, thậm chí còn có thể kết thúc với một lễ cưới tuyệt vời nữa. Khi sao Mộc giao với sao Diêm Vương vào ngày 15/1, 14/4, 12/9 ở ngôi nhà số 7, sự lãng mạn này còn có thể thăng hoa hơn đấy.

Sau ngày 8/11, sao Mộc di chuyển qua ngôi nhà số 6 và bạn sẽ cần tập trung cho những cơ hội trong công việc. Có thể là bạn sẽ nhận một công việc thứ hai hoặc có thêm các dự án làm ngoài. Môi trường làm việc cũng trở nên thoải mái, vui vẻ hơn, sức khỏe cũng có những dấu hiệu tốt.

Mở rộng vòng kết nối bạn bè

Từ ngày 15/5 đến 6/11 bạn có thể nhận thấy sự thay đổi nhanh chóng trong các mối quan hệ xã hội của mình, nhưng theo hướng tích cực, thậm chí khiến bạn phấn khích. Dưới sự ảnh hưởng của sao Thiên Vương, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người rất đặc biệt. Những người mới quen này sẽ mang lại cho cuộc sống của bạn một luồng gió mới, khiến bạn như được sống lại cuộc sống của mình một lần nữa. Hãy tận hưởng thật sâu từng khoảnh khắc đó nhé.

Tử vi 2018 của Sư Tử

Chào mừng về nhà, Leo

Năm nay có vẻ là một năm may mắn với Leo, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc. Thậm chí vào thời điểm gần cuối năm, bạn có thể được chuyển đến ngôi nhà trong mơ của mình hoặc đạt được điều kiện sống hoàn hảo đúng như nguyện vọng. Đó có thể là ngôi nhà rộng hơn, với những vật dụng sang trọng. Hoặc nếu là Leo theo trường phái tiết kiệm, bạn có thể có một ngôi nhà nhỏ hơn, nhưng vẫn khiến niềm vui tràn ngập trong trái tim nhỏ bé của mình. Nói tóm lại, có thay đổi về nơi sống của bạn trong năm nay, mang lại cảm giác tự do, bình an và hạnh phúc.

Bạn cũng có thể di chuyển với ai đó như bạn cùng phòng hoặc vợ/chồng. Một khả năng khác nữa là bạn sẽ thấy năm nay là một năm đáng nhớ bên cạnh những người thân.

Sau ngày 8/11, cuộc sống tình cảm của bạn sẽ có những dấu hiệu tốt. Nếu còn độc thân và đang tìm kiếm một nửa của mình, bạn có thể sẽ gặp ai đó có sức mạnh mở toang trái tim bạn. Nếu đang yêu, bạn có thể kết hôn trong năm nay.

Một giai đoạn hoàn toàn mới

Không chỉ nhà ở, năm nay Leo cũng đang đánh giá lại và hoàn thiện mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Giai đoạn này bắt đầu từ 31/1 đến 11/8, thời điểm tốt để bắt đầu dọn dẹp mọi thứ và khởi động lại. Việc thay đổi trong mối quan hệ trong kinh doanh và cá nhân cũng có thể xảy ra.

Năm nay sẽ là năm bận rộn của các Leo, khi họ nhanh chóng nhận ra có rất nhiều việc đang chờ mình hơn bao giờ hết. Rất may là những công việc này đều phục vụ cho mục đích lâu dài. Bạn sẽ phải học cách chịu trách nhiệm cá nhân cho cuộc sống của mình, cố gắng kết nối với công việc, tham gia các khóa học kỹ năng để phục vụ công việc tốt hơn. Bạn không có lý do gì để trì hoãn đâu, hãy làm việc bây giờ và bạn sẽ gặt hái được những thành công sau này.

Đặc biệt vào thời điểm từ 15/5 đến 6/11, bạn có thể sẽ thấy được những thay đổi mang tính cách mạng diễn ra. Hãy hòa mình theo dòng chảy, bắt đầu làm việc nghiêm túc và chờ đợi thành quả Leo nhé!

Tử vi 2018 của Xử Nữ

Khoảnh khắc quyết định

Năm nay Xử Nữ có thể biết được một nửa như thế nào sẽ thực sự khiến mình cảm thấy yên tâm và có thể hỗ trợ mình trong cuộc sống. Với những Xử Nữ muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, dám đối mặt với tình cảm của mình thì năm nay chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu.

Đầu năm, sẽ có lúc bạn cảm thấy đau nhói với nỗi cô đơn, sự tuyệt vọng trong tình cảm trong một thời gian ngắn, như chia tay với ai đó, hoặc cuối năm, quen ai đó nhưng không thể tiến xa hơn. Sự khô khan này sẽ không kéo dài, miễn là bạn biết chắc chắn mình xứng đáng được yêu như thế nào. Đừng vội vàng sa vào những mối tình ngẫu nhiên, hãy tìm kiếm một kết nối tình yêu thực sự vì 2018 sẽ mang đến cho bạn một cơ hội rất lớn để yêu và được yêu theo cách bạn chưa từng làm trước nay.

Có thế mạnh trong từ ngữ

Năm nay, những Xử Nữ là nhà văn, làm việc trong lĩnh vực truyền thông hoặc buôn bán có thể sẽ trở nên sung túc. Dưới sự ảnh hưởng của sao Mộc, bạn sẽ có thế mạnh đáng chú ý với những từ ngữ mình nói, viết ra. Hãy sử dụng lợi thế này trong những cuộc đàm phán, trò chuyện với người khác. Thậm chí từ 15/5 đến 6/11 bạn còn có thể xuất bản một cuốn sách hoặc quyết định quay trở lại trường để kiếm lấy một bằng cấp cao hơn.

Vào 8/11, sao Mộc sẽ mang đến cho bạn những niềm vui bất ngờ, điều mà bạn từng mơ ước bấy lâu nay.

Có thể có xích mích

Từ 26/6 đến 27/8, bạn có thể phải trải qua nỗi thất vọng với các đồng nghiệp, không dễ dàng để cộng tác trong các dự án của nhóm. Nhưng nếu học cách tôn trọng điểm mạnh của mỗi người, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tử vi 2018 của Thiên Bình

Tiếng gọi của trách nhiệm

Dù là đối với những Thiên Bình đã trưởng thành thì năm nay vẫn sẽ nhận được những bài học quan trọng liên quan đến việc xây dựng nền tảng vững chắc cho cuộc sống. Đó là thời gian để làm việc chăm chỉ, để đặt nền móng và tạo ra sự an toàn sẽ theo bạn trong suốt những năm tiếp theo.

Với một số Thiên Bình, đây sẽ là năm trách nhiệm gia đình tăng lên. Có thể là bố hoặc mẹ bạn đã già đi và cần nhiều sự giúp đỡ hơn. Cũng có thể là một người khác trong gia đình đang trải qua thời kỳ khó khăn và cần dựa vào bạn nhiều hơn bình thường. Dù trường hợp nào xảy ra, nhiệm vụ của bạn là nắm lấy những trách nhiệm mới này một cách thực tế nhất có thể. Đây không phải là năm để thử và trốn tránh các nghĩa vụ gia đình, vì nếu bạn làm vậy, bạn sẽ chỉ tạo thêm nhiều khó khăn hơn cho bản thân mà thôi.

Một khả năng khác nữa là bạn có thể đang trải qua quá trình chuyển đổi cuộc sống gia đình, mang lại cảm giác ít an toàn hơn trước. Nó có thể là ly hôn, con cái đi lấy vợ/chồng, hoặc bạn sẽ làm cha mẹ. Dù là tình huống nào, hãy xử lý nó một cách thực tế nhất và có trách nhiệm nhất.

Nếu không có bất kỳ biến động lớn nào về gia đình trong năm 2018 thì khả năng là các Thiên Bình sẽ nhận được công việc gần nhà hoặc chuyển nhà, như sửa chữa nhà hoặc chuyển đến ngôi nhà nhỏ hơn. Một thành viên trong nhà có thể dọn ra ngoài ở, khiến bạn cảm thấy thiếu vắng trong một thời gian.

Vận may tìm đến

Tin tức tốt nhất cho Thiên Bình trong năm nay liên quan đến tài chính. Từ đầu năm đến 8/11 bạn có thể kiếm thêm thu nhập, thậm chí gia tăng một khối lượng tài sản lớn. Một số thời điểm trong năm, bạn có thể quyết định bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ, buôn bán gì đó. Nếu đã kinh doanh sẵn, thì mặt hàng của bạn có thể tăng giá. Vào ngày 12/7 có thể là thời gian mạnh mẽ để đưa ra những kế hoạch chuyên nghiệp mới. Tại thời diểm này bạn có thể ở nhà rất nhiều, người thân có thể sẽ tranh đua để đạt được sự chú ý hoặc tài sản của bạn. Hãy cố gắng hết sức để cân bằng mọi thứ được "ném" vào bạn trong khoảng thời gian này.

Số tiền bạn nhận được bên cạnh nguồn thu nhập chính cũng có sự thay đổi. Từ ngày 15/5 đến 6/11, bạn có thể nhận được một khoản trợ cấp đột xuất. Cũng có thể có sự thay đổi cơ bản đối với các khoản đầu tư, bảo hiểm, các vấn đề về thuế. Nếu bạn đã kết hôn, vợ/chồng có thể trải qua sự thay đổi lớn trong thu nhập.

Cuối cùng, nếu còn độc thân, năm nay có thể là năm lãng mạn của bạn. Từ ngày 31/1 đến 11/8 có vài người mới sẽ xuất hiện trong thế giới của bạn, đặt biệt ngày 15/2 và 27/7 một nửa thực sự có thể gõ cửa trái tim bạn đấy.

Tử vi 2018 của Thần Nông/Bọ Cạp/Thiên Yết

Bạn sẽ bắt đầu 2018 với cảm giác như thể mình đang nắm giữ cả thế giới trong tay. Tình cảm và các mối quan hệ chắc chắn sẽ là những yếu tố có sự thay đổi lớn trong năm nay.

Vào ngày 25/5 và 19/8, nếu còn cô đơn, thì đây chính là thời gian thích hợp để gặp gỡ một nửa của cuộc đời bạn.

Tình yêu sét đánh

Cho dù còn độc thân hay đang hẹn hò, thì bạn có khả năng sẽ gặp được tình yêu sét đánh trong năm nay. Có 2 khả năng xảy ra, bạn sẽ tìm cách để cùng một nửa của mình sống lại những ngày tháng mới yêu nếu còn tình cảm, hoặc nếu mối quan hệ khiến bạn ngộp thở, bạn sẽ tìm cách để chia tay.

Tình yêu trong năm 2018 của bạn đến rất nhanh và ra đi cũng đột ngột, nó thậm chí còn xảy ra cả trong các mối quan hệ làm ăn. Kết quả là, bạn có thể thấy mình trong những tình huống bất ngờ, pha giữa phấn khởi và rung động cùng lúc. Hãy nhớ rằng, dù điều gì xảy ra với các mối quan hệ của bạn trong năm nay thì nó cũng là điều tốt cho bạn. Đừng quá buồn nếu nó sớm kết thúc.

"Những cú xóc trên đường"

Bạn và gia đình có thể trải qua một số tình huống căng thẳng, đỉnh điểm là vào ngày 27/7 âm lịch. Việc này có thể liên quan đến các quyết định giữa bạn và gia đình hoặc ai đó trong nhà hồi phục sau ca phẫu thuật.

Một tin tức khác liên quan đến cơ hội nghề nghiệp, nó khá tươi sáng trong năm 2018. Sau ngày 8/11, thu nhập của bạn sẽ tăng lên nhờ bất cứ điều gì bạn bắt đầu làm vào tháng 8. Điều này chắc chắn sẽ là một năm để bạn bay cao đó.

Tử vi năm 2018 của Nhân Mã

Tìm niềm vui từ chính mình

Mặc dù Nhân Mã thường hòa đồng, chăm chỉ ra ngoài và giao tiếp với xã hội, nhưng năm nay bạn có thể tìm thấy những điều tốt hơn nếu dành nhiều thời gian ở một mình, đi sâu vào thế giới nội tâm. Năm 2018, bạn có thể tìm thấy, phát triển những tài năng tiềm ẩn của mình. Bạn cũng có thể đang làm việc trong một dự án quan trọng cần giữ kín đáo. Sau ngày 8/11, mọi thứ sẽ sẵn sàng để công khai và bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ thành công, thậm chí có thể nói quá lên rằng, sau ngày này, bạn sẽ có một bàn tay phép thuật, chạm vào cái gì, cái đó sẽ biến thành vàng.

Xây dựng cơ sở tài chính vững chắc

Năm nay bạn sẽ nghiêm túc nhận thấy sự cần thiết phải xây dựng cơ sở tài chính vững chắc, dựa trên những nguồn tài nguyên mình đang có. Bạn muốn người khác tôn trọng mình vì tài năng thực sự, bạn sẵn sàng làm những công việc cần thiết để phát triển chúng một cách vững chắc và chuyên nghiệp hơn.

Đối với một số Nhân Mã, năm nay có thể là năm tiết kiệm. Nếu bạn đang tiết kiệm một khoản lớn cho những mục tiêu quan trọng như trả tiền mua nhà, đám cưới, học phí thì năm nay sẽ giúp bạn thực hiện điều này theo cách vô cùng thực tế. Đúng đấy, đã đến lúc bạn phải học cách chi tiêu tiết kiệm, loại bỏ bất kỳ chi phí lãng phí nào, không phục vụ cho mục tiêu trong cuộc sống của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể chi tiêu tiền để đạt được những đích đến to lớn hơn sau này.

Một cơ hội để thay đổi

Nói về tiền bạc, năm nay bạn có một khoảng thời gian ngắn có thể nhận được cơ hội việc làm bất ngờ, giúp bạn có được lợi thế tài chính và làm nổi bật những tài năng sáng tạo vốn có, đó là từ 15 tháng 5 đến 6 tháng 11. Trong thời gian này bạn có thể thấy nhiều thay đổi trong thói quen cũng như công việc đang làm, thậm chí có thể có thay đổi trong công việc.

Hãy chú ý đến sức khỏe một cách khôn ngoan, nếu có bất cứ điều gì xảy ra, bạn hãy tìm hiểu và chọn những phương thức hồi phục sức khỏe tốt nhất.

Cũng có thể có một dự án quan trọng liên quan đến truyền thông đòi hỏi có một sự thay đổi lớn trong khoảng từ 26 tháng 6 đến 27 tháng 8. Hãy kiên nhẫn, lắng nghe ý kiến tư mọi người, kiểm điểm chính mình trước khi bạn nói ra điều gì vội vã trong các cuộc trò chuyện hoặc cuộc họp quan trọng. Bạn không muốn và cũng không nên hứa hẹn điều gì đó nếu cảm thấy bản thân không làm được.

Tử vi năm 2018 của Ma Kết

Có nhiều bạn mới

Có rất nhiều khả năng có thể xảy ra trong đời sống xã hội với Ma Kết vào năm 2018. Bạn có thể có thêm rất nhiều bạn bè hoặc mối quan hệ với đồng nghiệp năm nay vô cùng khăng khít. Bạn có thể quen vài người trên mạng, họ giúp bạn đi đến gần hơn với mục tiêu của mình. Lý do cho việc bạn có nhiều bạn bè hơn xung quanh là do họ cảm nhận được bản chất đáng tin cậy của bạn, giao cho bạn nhiều việc, nhiều trách nhiệm hơn, đặc biệt là trong những công việc nhóm.

Sắn tay áo lên

Bạn có thể thu hút hơn trong năm nay vì sự bận rộn với việc khiến mình trở nên chuyên nghiệp hơn trong công việc. Vì những nỗ lực đó, bạn nhận được sự tôn trọng đáng kể từ mọi người, có thêm động lực để làm việc. Bạn có thể sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ và quyền hạn được giao để thực hiện công việc, tuy nhiên, có thể sẽ có những người muốn dựa dẫm, ỷ nại bạn. Nếu được giao nhiều việc hơn, hoặc được đề cử lên chức cao hơn như trưởng nhóm, quản đốc, bạn đừng ngại nhận, vì bạn có xu hướng tỏa sáng tốt nhất khi đảm nhận những chức vụ này. Mặc dù vậy, sẽ có một số ít công việc, dự án lớn cần có sự nỗ lực, hăng hái của bạn để đẩy nhanh tốc độ. Đó là lúc bạn phải sắn tay áo và làm việc điên cuồng để thấy được thành quả lao động của mình.

Tình yêu được thắp sáng

Tình cảm của Ma Kết trong năm 2018 có nhiều tín hiệu tốt. Nếu đang bế tắc trong tình yêu hoặc đang cô đơn, năm nay bạn có thể trông đợi một sự thay đổi thú vị. Nếu đang vui vẻ bên tình yêu, 2 người sẽ được trải nghiệm nhiều hơn. Đã đến lúc tình yêu của Ma Kết bước ra khỏi vùng an toàn vốn có, năm 2018 sẽ cung cấp năng lượng tuyệt vời để tình yêu thăng hoa.

Tử vi năm 2018 của Bảo Bình

Theo dõi ngôi sao của bạn

2018, bạn đã sẵn sàng để đạt được những mục tiêu to lớn mà mình từng mơ ước. Đầu năm, bạn có thể cảm thấy như mình đang có một bước ngoặt lớn. Đó có thể là tạm biệt một mối quan hệ (cá nhân hoặc làm ăn) không còn thuộc về bạn nữa, nhưng bạn là người chủ động, được quyền chọn tiếp tục hay dừng lại.

Dưới sự ảnh hưởng của sao Mộc, bạn sẽ có những triển vọng nghề nghiệp tuyệt vời trong năm nay. Nếu đang cân nhắc bắt đầu một sự nghiệp kinh doanh mới, hãy làm đi. Bạn có thể mong đợi kiếm được nhiều tiền hơn trong khoảng ngày 25 tháng 5 và 19 tháng 8.

Nền tảng lung lay

Năm nay, bạn có thể cảm thấy có nhiều thay đổi lớn trong nhà, như chuyển nhà hoặc sửa chữa nhà cửa. Không những vậy, từ 15 tháng 5 đến 6 tháng 11, bạn còn cảm thấy như cách duy nhất để an toàn hơn chính là thuận theo sự thay đổi.

Mất sức kéo

Từ 26/6 đến 27/8 có thể là khoảng thời gian không tốt lắm với Bảo Bình. Nếu đang lập kế hoạch để bắt đầu kinh doanh, thành lập công ty, hãy chắc chắn bạn sẽ làm trước hoặc sau khoảng thời gian này, nếu không khả năng thất bại sẽ khá cao, hoặc bạn thấy mình đuối sức. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để lập lại kế hoạch nếu phát hiện bất kỳ vấn đề gì chưa ổn.

Có thể có một tình huống bất ngờ trong gia đình xảy ra vào năm nay, mà bạn cảm thấy bất lực, không thể làm gì được. Nếu nó xảy ra, hãy hít một hơi thật sâu và nhắc nhở bản thân rằng, cách duy nhất để trưởng thành là thay đổi. Hãy đứng thật vững và thật cao.

Tử vi năm 2018 của Song Ngư

Làm thỏa mãn khát vọng

Bắt đầu 2018, bạn sẽ tự hỏi mình những câu hỏi sâu sắc hơn liên quan đến cuộc sống và quyết tâm tìm cách trả lời. Đây có thể là năm bạn quyết định tham gia vào cuộc hành trình trí tuệ hoặc tâm linh để mở rộng tầm nhìn. Bạn làm điều này bằng cách đi đến những vùng đất xa xôi, trải nghiệm văn hóa mới hoặc theo đuổi bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép cao hơn. Dù bằng cách nào đi nữa, bạn sẽ phải tìm bằng được con đường để thỏa mãn khát vọng này mới chịu.

Bạn sẽ cảm thấy gắn bó sâu sắc với tôn giáo, triết học, tâm linh. Bằng cách chia sẻ những thông điệp thuộc lĩnh vực này với người khác, bạn sẽ có một cách đặc biệt để truyền cảm hứng cho những người khác trong năm nay.

Mối quan hệ với bạn bè

Năm nay, Song Ngư sẽ khôn ngoan hơn trong các mối quan hệ bạn bè. Bạn biết dành thời gian nhiều cho những người bạn thân lâu năm hơn là mở rộng các mối quan hệ xã hội. Bạn nhận thức rõ thời gian của mình giá trị như thế nào và muốn sử dụng nó một cách thông minh hơn cho những người có ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình. Bạn cũng có thể đang trong quá trình tạo ra một chiến lược để đạt được mục tiêu lớn nhất trong đời.

Có một chút xáo trộn

Bạn có thể nhận thấy những thay đổi, xáo trộn nhẹ trong cuộc đời của anh chị em.

Bạn cũng có thể làm việc trong một dự án cực kỳ bí mật, và thấy rằng nó cần có sự điều chỉnh lớn trong thời gian từ 26/6 đến 27/8. Nếu nó xảy ra, dù bạn có cứng rắn đến đâu đi nữa, nỗ lực của bạn cũng không mang lại kết quả gì, điều cần luyện tập là kiên nhẫn. Hãy đánh giá lại kế hoạch của mình, điều chỉnh nó. Điều đó sẽ có ý nghĩa hơn và mang lại giá trị tốt nhất.

Cuối cùng, bạn cần chú ý đến tinh thần và thân thể, đặc biệt là trong những ngày 31 tháng 1, ngày 15 tháng 2, ngày 27 tháng 7 và ngày 11 tháng 8. Hãy tôn trọng cơ thể và tâm hồn mình Ngư nhé!

Năm 2018 của bạn thế nào? Dù tốt, dù xấu, đó cũng chỉ là dự đoán dựa trên sự kết hợp, vị trí của các chòm sao mà thôi. Mọi việc diễn ra và kết thúc như thế nào đều do bạn quyết định. Cứ sống tử tế, làm việc hết mình và chân thành với mọi người, vận hạn nào rồi cũng sẽ qua hết thôi!

Chúc bạn một năm mới an khang, thịnh vượng và đạt được những mục tiêu đã đề ra!

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/02/2018 08:58
54 👨 8.978
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí