Bộ ảnh độc đáo về 12 cung hoàng đạo khiến bạn không khỏi ngất ngây

12 chòm sao đại diện cho 12 cung Hoàng Đạo. Tương truyền, mỗi người sinh ra trong khoảng thời gian của các cung Hoàng Đạo ấy sẽ mang một số đặc trưng tính cách riêng biệt. Dưới đây là bộ ảnh của 12 độc đáo về cung Hoàng Đạo khiến bạn khó mà rời mắt khỏi nó.

1. Cung Bạch Dương - Aries (21/3 – 20/4)

Bộ ảnh về cung Hoàng Đạo

Chòm sao bạch dương

Những hình ảnh đẹp về cung Hoàng Đạo

Hình ảnh đẹp cho chòm sao Bạch Dương

Bạch Dương đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo

Bạch dương là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng Đạo. Những cô gái Bạch Dương thơ ngây, gợi cảm nhiệt tình và tràn đầy sức sống... Hình ảnh của chòm sao Bạch Dương là cặp sừng lớn của chú cừu. Luôn hướng đến những điều tích cực, là người không biết lấy lòng người khác, tốt bụng và có năng lực lãnh đạo.

2. Cung Kim Ngưu - Taurus (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là một cô nàng rất hiền ngoan

Kim Ngưu có hình dáng gần giống đầu của một chú bò

Nhí nhảnh vui nhộn cũng là tính cách của Kim Ngưu

Hình ảnh của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu được trông thấy ở trong bầu trời hướng Nam

Hồn nhiên, nữ tính, hiền ngoan chính là những từ để nói về cô gái cung Kim Ngưu. Đây là chòm sao đứng thứ 2 trong cung hoàng đạo, Kim Ngưu được trông thấy ở trong bầu trời hướng Nam, có hình dáng gần giống đầu của một chú bò. Nơi có dải sao sáng nhất đó chính là mắt phải của Kim Ngưu.

3. Cung Song Tử - Gemini (22/5 – 21/6)

Cung Sư Tử

Cung Song Sinh hay Song Nam

Là con người đa nhân cách

Thích giao tiếp cùng mọi người

Song Tử là một người có cảm xúc đa màu, bởi đây là cung Song Sinh hay Song Nam. Là người thích giao tiếp và là con người đề cao tình cảm gia đình và bạn bè.

4. Cung Cự Giải - Cancer (22/06 – 22/07)

Cung Cự Giải

Chòm sao Cự Giải

Một chú cua ngang ngạnh

Cự Giải hay con gọi là Bắc Giải

Chòm sao Cự Giải còn được biết đến với cái tên khác là Cung Bắc Giải. Luôn tỏ ra là một cô nàng ương bướng, mạnh mẽ thế nhưng thực ra tâm hồn họ lại rất yếu mềm và đa cảm. Đây là chòm sao có tính cách khó hiểu nhất trong 12 cung Hoàng Đạo.

5. Cung Sư Tử - Leo (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử

Chòm sao Sư Tử

Đây là một chòm sao vô cùng hào phóng

Mạnh mẽ, cá tính... là những tính cách vốn có của Sư Tử

Sư Tử là một trong những chòm sao hào phóng nhất trong 12 Cung Hoàng Đạo. Những người thuộc cung hoàng đạo này có tính cách vô cùng mạnh mẽ, thích lãnh đạo, luôn sáng tạo và cũng vô cùng quyến rũ. Dù trong bất cứ mối quan hệ nào gia đình, bạn bè hay trong công việc thì Sư Tử cũng luôn muốn khẳng định vị trí của mình.

6. Cung Xử Nữ - Virgo (23/8 – 23/9)

Cung Xử Nữ

Xử Nữ là một cô nàng rất mạnh mẽ

Xử Nữ luôn cầu toàn trong mọi việc

Biểu tượng của cung này là một người trinh nữ hay thiếu nữ

Xử nữ là một cô nàng mạnh mẽ, sống luôn biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Biểu tượng của cung này là một người trinh nữ hay thiếu nữ. Điểm mạnh và cũng là điểm yếu của Xử nữ chính là quá cầu toàn ở bản thân và người khác.

7. Cung Thiên Bình - Libra (24/9 – 23/10)

Cung Thiên Bình

Chòm sao Thiên Bình

Là người hài hước và rất nhiệt tình

Chòm sao Thiên Bình còn được gọi bằng cái tên khác là cung Thiên Xứng. Những người thuộc cung này luôn là người hài hước và rất nhiệt tình. Còn trong tình yêu thì đây là một cung hoàng đạo vô cùng tuyệt vời, luôn quan tâm chăm sóc cho đối phương, luôn mang lại tiếng cười cho họ.

8. Cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp còn được gọi là Thần Nông hoặc Thiên Yết

Có lòng tự ái rất cao

Cung Bọ Cạp hay còn gọi là cung Thần Nông hoặc Thiên Yết. Những người thuộc chòm sao này là người khá từ tốn và vô cùng quyến rũ. Lòng tự ái rất cao.

9. Cung Nhân Mã – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã

Chòm sao Nhân Mã

Là người rất thích được chu du khắp bốn phương

Cung Nhân Mã còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ

Cung Nhân Mã còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ. Những người thuộc cung Hoàng Đạo này thường rất dồi dào năng lượng và thích đi du lịch, khám phá mọi nơi.

10. Cung Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết

Là con người nghiêm túc trong mọi việc

Những người thuộc cung này được đánh giá là người nghiêm túc nhất, luôn hướng đến nét truyền thống. Biểu tượng của cung Hoàng Đạo này chính là con dê biển.

11. Cung Bảo Bình – Aquarius (20/1-18/2)

Cung Bảo Bình

Là người sống có trách nhiệm

Sống có trách nhiệm, có trí tưởng tượng vô cùng phong phú chính là những điểm mạnh khi nhắc tới Bảo Bình. Thế nhưng chính việc tưởng tượng quá nhiều khiến Bảo Bình gặp phải những rắc rối không đáng có.

12. Cung Song Ngư - Pisces (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư

Là người có tố chất lãnh đạo

Những người Song Ngư thường khá dễ tính, họ thích ứng nhanh với môi trường. Điểm mạnh của Song Ngư có thể giao tiếp với nhiều mẫu người khác nhau. Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết. Ngoài ra họ cũng biết cảm thông cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo thường không có khả năng lãnh đạo.

Thứ Tư, 12/02/2020 10:36
4,235 👨 23.254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí