Xem One Piece Stampede ở đâu, lịch chiếu khi nào?

One Piece là cái tên đã tạo được tiếng vang lớn trong thế giới truyện manga không chỉ ở Nhật Bản mà còn nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Và nếu bạn là fan ruột của One Piece thì chắc chắn không nên bỏ qua bộ phim One Piece: Stampede sẽ được công chiếu trong thời gian tới tại Việt Nam. Năm 2019 tác giả Eiichiro Oda tiếp tục hợp tác với nhà sản xuất để cho ra đời bộ phim One Piece Stamped, bộ phim thứ 14 trong series One Piece do Miyamoto Hiroaki làm đạo diễn.

Bộ phim đã ra mắt và trình chiếu ở Nhật và thu về số lượng thành tích khủng, đáng tự hào với 354,052 người tới xem cho ngày đầu công chiếu trong 8/2019. Điều này cho thấy sự mong chờ của mọi người với One Piece Stampede như thế nào, và phim cũng đáp lại lòng tin yêu của người hâm mộ với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và công phu. Phim đã được chiếu tại 12 quốc gia và sắp tới đây sẽ dừng chân tại Việt Nam. Vậy thời gian chiếu One Piece Stampede là khi nào?

Lịch chiếu One Piece: Stampede tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ thì phim sẽ ra mắt vào ngày 03/01/2020 trên tất cả các cụm rạp toàn quốc. Thời lượng phim là 101 phút.

One Piece: Stampede

One Piece Stampede sẽ có bối cảnh là sự kiện Lễ Hội Hải Tặc từ người tổ chức Buena Festa. Thuyền trưởng Luffy và các thành viên băng Mũ Rơm sẽ tham gia sự kiện này theo lời mời. Sự kiện là nơi tụ hội của hàng trăm, hàng nghìn Hải Tặc cùng tham dự để cùng tìm ra kho báu mất tích của Cựu Vua Hải Tặc Gol.D Roger. Tuy nhiên ẩn sau sự kiện này là âm mưu của thế lực đen tối nhằm hủy diệt thế giới với sự góp mặt của tên quái vật Douglas Bullet, với biệt danh Hậu duệ của quỷ. Cùng với đó đội ngũ Hải Quân cũng đã bí mật tham gia với mục đích quét sạch toàn bộ Hải tặc.

Lịch chiếu One Piece: Stampede

Nhiều khán giả tại các quốc gia đã công chiếu bộ phim nhận xét, One Piece Stampede quy tụ nhiều diễn viên lớn nhất từ trước tới nay, khoảng 200 nhân vật như Hải tặc, Hải quân, Vương hạ Thất Vũ Hải, Quân Cách mạng, CP-0,... mang tới cuộc đại chiến rực lửa.

Bên cạnh việc ra mắt One Piece Stampede, thì vào ngày 20/12/2019 bộ tiểu thuyết One Piece: Stampede dự kiến cũng được ra mắt khán giả.

Ra mắt One Piece: Stampede

Video trailer phim One Piece Stampede

Thứ Năm, 02/01/2020 10:36
54 👨 14.841
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí