Vì sao máy trộn bột, đánh kem, trứng KitchenAid là sản phẩm mơ ước của người làm bánh?

Cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu lý do tại sao người làm bánh nào cũng mơ ước sở hữu những sản phẩm máy trộn bột KitchenAid trong bài viết sau đây nhé.

Máy trộn bột, đánh kem, đánh trứng là một dụng cụ không thể thiếu đối với những người thợ làm bánh chuyên nghiệp hay những người yêu thích làm bánh để có thể tạo ra thành phẩm là những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu uy tín về máy trộn đa năng (còn có tên gọi ngắn gọn là máy trộn bột hoặc máy đánh trứng) như máy đánh trứng Zelmer, máy đánh trứng Philips, máy đánh trứng Bosch… nhưng, KitchenAid vẫn là thương hiệu được coi là đình đám nhất vì những lý do sau.

Thương hiệu uy tín

KitchenAid là thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ, được thành lập từ năm 1919, chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng nhà bếp.

Các sản phẩm của KitchenAid được sản xuất tại Mỹ nên được tin tưởng tuyệt đối về chất lượng, là người bạn đồng hành hoàn hảo với mọi đầu bếp và người nội trợ, đem lại những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời nhất.

Với dòng máy trộn bột, đánh trứng, đánh kem, KitchenAid có cả máy cầm tay và máy để bàn, song máy để bàn được hãng ưu ái hơn với nhiều dòng sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả gia đình và các cửa hàng bánh chuyên nghiệp.

Máy trộn đa năng bát nâng Heavy Duty KitchenAid 5KPM5EER có thể trộn bột, đánh trứng, đánh kem, làm mì…

Máy trộn đa năng bát nâng Heavy Duty KitchenAid 5KPM5EER có thể trộn bột, đánh trứng, đánh kem, làm mì…

Thiết kế thời trang

Các sản phẩm máy trộn bột, đánh trứng KitchenAid có thiết kế trang nhã, đem đến nét sang trọng, đẳng cấp cho khu bếp làm bánh. Đặc biệt, ngoài hai màu cơ bản là trắng tinh tế và đen lịch lãm, KitchenAid mang đến nhiều màu sơn thời thượng, cá tính cho khách hàng thoải mái lựa chọn như đỏ, hồng cánh sen, xanh ngọc, nâu, tím… để tăng niềm yêu thích và sự say mê trong quá trình làm bánh.

Máy trộn đa năng Artisan KitchenAid 5KSM150PSESA màu xanh ngọc cá tính.

Máy trộn đa năng Artisan KitchenAid 5KSM150PSESA màu xanh ngọc cá tính.

Đa năng, độ bền cao, dễ dàng sử dụng

Hầu hết các máy trộn bột của KitchenAid đều là dòng máy trộn bột để bàn, nên rất chắc chắn, động cơ khỏe, công suất lớn từ 300 - 500W, có nhiều tốc độ trộn nên có khả năng trộn được nhiều loại bột khác nhau và trộn tơi được cả những loại bột khó trộn nhất để làm các loại bánh phức tạp.

Sản phẩm được đúc nguyên khối từ những chất liệu cao cấp, nên có thể nhào được khối lượng bột lớn, và ngay cả khi phải nhào trộn các loại nguyên liệu nặng cũng vẫn đảm bảo sự bền bỉ, không gây ra các hiện tượng máy bị nứt, vỡ…

Phần bát trộn của máy có dung tích lớn từ 4,8 - 6,9 lít nên có thể trộn được lượng nguyên liệu lớn trong mỗi mẻ trộn. Ví dụ, với các máy có bát trộn dung tích 4,8 lít, người làm bánh có thể trộn được lượng bột đủ để làm tới 90 chiếc bánh cookie.

Gắn thêm phụ kiện để biến máy trộn bột, đánh trứng KitchenAid trở thành một chiếc máy xay đa năng.

Gắn thêm phụ kiện để biến máy trộn bột, đánh trứng KitchenAid trở thành một chiếc máy xay đa năng.

Ngoài ra, bên cạnh việc chuẩn bị bột, trứng, kem… cho việc làm bánh, người dùng có thể mua thêm các phụ kiện như các loại đầu trộn, đầu cắt, đầu làm mì khác nhau để biến sản phẩm máy trộn bột KitchenAid trở thành một thiết bị đa năng, có thể đảm nhiệm cả các nhiệm vụ xay , cắt, thái, làm mì… vô cùng hiệu quả.

Với các máy trộn bột, đánh trứng để bàn của KitchenAid, trong quá trình sử dụng, người làm bánh hoàn toàn rảnh tay, có thể tận dụng thời gian làm thêm nhiều việc khác. Trong quá trình hoạt động, máy cũng không phát ra tiếng ồn quá lớn nên đem lại trải nghiệm làm bánh và nấu nướng thoải mái, dễ chịu.

Hiện tại trên thị trường, các máy trộn bột KitchenAid có giá khá cao, từ trên 15 cho tới hơn 35 triệu đồng cho một sản phẩm. Mức giá này khá đắt, song với những ưu điểm vượt trội về độ bền, chất lượng, thiết kế của máy, thì đây vẫn là một sản phẩm đáng mơ ước của những người làm bánh.

Nếu bạn yêu thích làm bánh hoặc có cửa hàng bánh và muốn sở hữu một máy trộn bột KitchenAid chính hãng, giá rẻ ưu đãi từ 12 - 18% so với giá thị trường, bạn có thể đặt mua qua website META.vn hoặc gọi tới số hotline tại Hà Nội 024.3785.5633 - TP. Hồ Chí Minh 028.3830.8569 để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất và nhận hàng tại nhà trên toàn quốc.

Thứ Ba, 06/11/2018 12:05
52 👨 1.578
0 Bình luận
Sắp xếp theo