Ude là gì? Ảnh ude là gì?

Ude là gì? Ảnh ude là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Ude là gì?

Ude là gì?

Ude là cách viết tránh của từ tiếng Anh “nude” khỏa thân. Từ “ude” được nhiều người sử dụng trong các cuộc trò chuyện, bình luận trên mạng xã hội vì không muốn người khác hiểu được nội dung, ý nghĩa.

Ảnh ude là ảnh nude - ảnh khỏa thân, ảnh mà người chụp không mặc gì.

Ảnh nude nghệ thuật hay phản cảm

Hiện nay có nhiều người thích chụp ảnh nude - ảnh khỏa thân để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình và coi đó là ảnh nghệ thuật, không có ý khoe thân. Những bức ảnh này khi được chia sẻ trên mạng xã hội thường nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Tuy nhiên, thực tế, ranh giới giữa nghệ thuật và phản cảm luôn rất mong manh, khó phân biệt. Có không ít bạn đã sử dụng cơ thể làm công cụ vì muốn nổi tiếng, gây chú ý mà không chú ý đến giá trị nhân văn.

Trong khi đó, nghệ thuật khỏa thân (nude art) là một loại hình nghệ thuật trong đó đối tượng khai thác chính của toàn bộ tác phẩm là cơ thể trong tình trạng không có quần áo. Điều này cũng giống như cách mà cảnh vật hay các đồ vật làm nội dung chủ đạo trong những tác phẩm nghệ thuật phong cảnh hay tĩnh vật.

Ảnh nude phản cảm và nude nghệ thuật là khác nhau nhưng ranh giới giữa chúng là rất mong manh. Vì vậy, nhiều bạn trẻ đừng vì tự hài lòng và sung sướng với một bộ ảnh hôm nay để rồi về sau phải tự xấu hổ với bản thân.

Thứ Tư, 08/06/2022 08:41
31 👨 1.405
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Ngọc Thùy
    Nguyễn Ngọc Thùy

    Lại mấy ô nc chuyện, chat chit bậy bạ trên facebook, tiktok nên nghĩ ra dùng ude thay cho nude rồi!

    Thích Phản hồi 08/06/22
    ❖ Là gì?