10 trường THPT có học phí đắt nhất Việt Nam

Dưới đây là 10 trường THPT có học phí đắt nhất Việt Nam, tất cả đều là các trường quốc tế với chương trình học bài bản của nước ngoài.

Trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC)

Tại trường Quốc tế TP.HCM, học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 sẽ được học chương trình tú tài quốc tế (IB MYP), còn học sinh lớp 11 và 12 sẽ học chương trình văn bằng tú tài quốc tế (IB DB).

Học phí tại ISHCMC từ lớp 10 đến lớp 12 khoảng 600 - 700 triệu đồng/năm.

Trường Quốc tế TP.HCM

Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA)

Chương trình học tại trường THPT Quốc tế Bắc Mỹ tập trung vào việc đào tạo theo 3 chương trình của tú tài quốc tế (IBO) gồm: Chương trình năm tiểu học (PYP), Chương trình trung học (MYP) và Chương trình văn bằng (DP). Trong năm học, học sinh của trường còn được tham gia nhiều các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao các trải nghiệm.

Mức học phí tại SNA dao động từ 518 - 603 triệu/năm.

Trường phổ thông liên cấp TH School

Trường phổ thông liên cấp TH School đào tạo tất cả các cấp học phổ thông từ mầm non, tiểu học, đến THPT với nhiều chương trình quốc tế chuẩn Cambridge hoàn toàn bằng tiếng Anh như Chương trình IPC, IGCSE, Alevel...

Mức học phí tại đây khoảng 441 - 520 triệu/năm.

Trường liên cấp Việt Úc Hà Nội - VAS Hanoi

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, VAS còn có chương trình học, hệ thống đào tạo tiêu chuẩn theo hệ thống giáo dục Việt Nam và các chương trình đào tạo Quốc tế Cambridge. Tại cấp học THPT, học sinh sẽ được học theo chương trình IGCSE Cambridge.

Mức học phí tại trường liên cấp Việt Úc Hà Nội là 305 - 405 triệu/năm. Ngoài ra, học sinh sẽ phải đóng phí nhập học 10 triệu và phí đăng ký 3 triệu.

Trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội - UNIS Hanoi

Đây là một trong số hiếm trường được thành lập bởi Liên Hợp Quốc và Chính phủ Việt Nam. Tại UNIS, học sinh được đào tạo với nhiều chương trình theo tiêu chuẩn quốc tế bằng Tú tài Quốc tế IBMYP, DP.

UNIS có mức học phí từ 29.000USD - 31.000 USD/năm (~721 triệu VND).

THPT Emasi Vạn Phúc

Tại THPT Emasi Vạn Phúc, học sinh được học theo chương trình được xây dựng dựa trên nền tảng chương trình mới của Bộ GD&ĐT kết hợp với phương pháp giảng dạy tân tiến của nước ngoài.

Học phí cho một năm học là 260 - 304 triệu/năm.

THPT Song ngữ Quốc tế Horizon Hà Nội (HIBSHN)

Đây là một trong số những trường dạy song ngữ và quốc tế nổi tiếng ở Việt Nam.

Học phí của chương trình song ngữ là 268 triệu/năm, còn học phí của chương trình quốc tế là 368 triệu/năm.

THPT Quốc tế Canada (CIS)

CIS là trường đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình học Ontario cho học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12. Chương trình Ontario ở CIS được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục Ontario.

Học phí của trường này dao động từ 543 - 639 triệu/năm học.

Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring

Đây là ngôi trường liên thông dành cho cả 3 cấp Tiểu học, THCS và THPT. Wellspring được công nhận là trường chuẩn Cambridge.

Học phí của các chương trình học tại Wellspring là THPT Song ngữ (10 - 11) 189 triệu/năm; THPT Song ngữ (lớp 12) 197 triệu/năm; THPT Song Bằng 243 triệu/năm; THPT Quốc tế Hoa Kỳ 394 triệu/năm.

THPT Vinschool

Hệ đào tạo tại Vinschool được chia làm 2 hệ gồm:

Hệ Chuẩn Vinschool: Học sinh được học các môn học theo chương trình của Bộ GD&ĐT, các môn học sử dụng chương trình quốc tế và môn tiếng anh ESL theo chương trình Cambridge...

Hệ Nâng cao: Học sinh được học 5 môn toàn bộ bằng tiếng Anh theo chương trình Cambridge bởi giáo viên bản ngữ và các môn học của bộ GD&ĐT...

Học phí tại trường đối với Hệ Chuẩn Vinschool là 48 triệu và với Hệ Nâng Cao là 69 triệu/năm.

Thứ Sáu, 03/07/2020 14:33
31 👨 6.814
0 Bình luận
Sắp xếp theo