TOP web miễn phí tạo background đẹp cho web

Khi chọn background cho website, điều quan trọng bạn cần cân nhắc là thiết kế tổng thể của nó, tính thẩm mỹ và mục đích sử dụng. Background phù hợp sẽ làm web trở nên hấp dẫn và khiến người dùng dễ chịu khi xem trang.

Tạo background web

Sau đây là một số website miễn phí giúp bạn tạo background đẹp và chất lượng.

  • 0

    1. Huemint.com

    Huemint.com
    Huemint.com

    Huemint cung cấp một không gian sáng tạo background tuyệt vời. Trang web này dùng một hệ thống học máy để chọn phương thức hòa trộn màu sắc tốt nhất cho web. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng giờ khi chọn màu đẹp cho website.

    Trang web này cho phép bạn thử nghiệm với màu sắc dựa trên những con số, gradient và sắc thái. Bạn có thể chọn màu yêu thích và tạo kết quả trên màn hình hiển thị. Bạn cũng có thể chọn bố cục web và kiểu gradient muốn dùng cho background.

    Huemint cho phép bạn “chơi đùa” với các class tiện ích của Bootstrap và dùng chúng trong thiết kế. Thêm vào đó, bạn có thể chọn hình minh họa cho thiết kế hoặc upload ảnh mong muốn. Bạn có thể tùy biến hình ảnh bằng vệt màu sắc.

    Nếu hài lòng với thiết kế, xuất nó sang nền tảng khác bằng một link. Dịch vụ này cũng cho phép bạn dùng API của nó cho mục đích phi thương mại.

  • 0

    2. Meshgradient.in

    Meshgradient.in
    Meshgradient.in

    Meshy là một công cụ thiết kế tạo gradient dựa trên bảng màu được cung cấp. Nó là một trong số web tốt nhất để tạo ý tưởng background phong cách cho web. Trang web này cung cấp cho bạn các công cụ tạo hình nền web rực rỡ bằng cách thử nghiệm những sắc thái màu sắc khác nhau.

    Meshy dùng một bảng 4 màu để tạo gradient với phần trăm che phủ diện tích cho mỗi màu. Điều này tạo ra một sự pha trộn đẹp mắt của màu sắc hấp dẫn trực quan.

    Mỗi gradient đều có ID độc đáo và mã hex, mà bạn có thể dùng nó để tạo lại gradient. Bạn bắt đầu làm việc trên một mẫu với một số preset của các gradient mesh được tuyển chọn kỹ lưỡng.

    Bạn có thể tùy biến gradient như ý thích. Sau khi tìm thấy màu tốt nhất, bạn có thể tải chúng dưới dạng file PNG hoặc lưu chúng dùng cho các dự án tương lai.

  • 0

    3. Bgjar.com

    Bgjar.com
    Bgjar.com

    Web này tạo SVG miễn phí cho web. Bạn có thể dùng ảnh SVG trong chương trình phần mềm để hiện các đồ họa vector hai chiều.

    Bạn bắt đầu thiết kế với một mẫu có sẵn và tùy biến nó như ý thích. Hoặc bạn có thể bắt đầu từ đầu bằng cách cấu hình một mẫu mới.

    Bạn có thể đặt số đo cho thiết kế, bao gồm chiều rộng và cao. Sau đó, chọn màu yêu thích cho ảnh. Màn hình ngay lập tức hiện kết quả, vì thế, bạn có thể thấy ngay những việc bạn đang làm.

    Bạn có thể chọn một màu background đơn giản, thêm một gradient hoặc đặt nó dưới dạng transparent. Bạn cũng có thể thay đổi màu của biểu tượng hoặc ảnh trong template, đổi mẫu sẵn có để tạo thiết kế khác. Sau khi hoàn thành thiết kế, bạn có thể tải nó hoặc nhận code để dùng nó trên web.

  • 0

    4. Superdesigner.co

    Superdesigner.co
    Superdesigner.co

    Superdesigner cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để tạo thiết kế tuyệt đẹp. Với bộ công cụ màu sắc sẵn có, web này tạo thiết kế hình ảnh SVB thật thú vị.

    Là người dùng, bạn có thể truy cập hơn 50 background SVG có thể tùy biến với những hình dạng và kích thước khác nhau. Bạn có thể tải và dùng nó trong ứng dụng.

    Bạn cũng có thể tạo background 3D độc đáo bằng vài click. Web này cung cấp hơn 10 hình dạng 3D sáng tạo, cho bạn thoải mái tùy biến màu sắc và hình dạng. Bạn cũng có hể tải thiết kế ở định dạng JPG hoặc PNG để dùng trong ứng dụng.

  • 0

    5. Haikei.app

    Haikei.app
    Haikei.app

    Haikei có tất cả mọi thứ bạn cần để thiết kế hình ảnh, bao gồm background, giới thiệu sản phẩm hoặc hình ảnh bắt mắt cho các trang quảng cáo. Dùng trình tạo ảnh của nó, bạn có thể nhanh chóng tạo ra những background tuyệt vời.

    Thật dễ bắt đầu với trình tạo SVG tùy biến cho hình ảnh đẹp mắt. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng những hình dạng khác nhau như cơn sóng, khung lưới, gradient và đốm màu.

    Hiện có nhiều canvas cho bạn lựa chọn để tinh chỉnh theo kích thước, màu sắc và bố cục. Trình tạo này giúp bạn dễ tìm thấy canvas phù hợp cho ứng dụng.

    Thiết kế đơn giản của Haikei giúp người dùng điều hướng và dùng các lựa chọn sáng tạo của nó dễ dàng. Bạn có thể nhanh chóng xuất thiết kế ở định dạng chất lượng cao như PNG, SVG sang công cụ chỉnh sửa hoặc code base bất kỳ.

  • Trên đây là những web cho bạn tạo hình nền web miễn phí, dễ sử dụng. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Hai, 17/07/2023 16:46
51 👨 469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP