TOP ứng dụng theo dõi thai kỳ tốt nhất cho Android

Mang thai là một hành trình kỳ diệu với mọi phụ nữ. Những app dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi sức khỏe và tình trạng thai kỳ mỗi ngày.

Mang thai

  • 0

    1. Pregnancy +


    Pregnancy +

    App Pregnancy + là lựa chọn tuyệt vời để theo dõi thai kỳ theo thời gian, qua từng tam cá nguyệt. Bạn nên cung cấp ngày dự sinh khi đăng ký ứng dụng để app có thể cung cấp thông tin về quá trình mang thai chính xác hơn.

    App này cũng bao gồm lịch kèm mẹo, thủ thuật hàng ngày cùng các thực tế về mọi thứ xung quanh thai kỳ. Bạn có thể đọc những thông tin quan trọng nhất cần làm hoặc tránh, đồng thời, tìm hiểu thay đổi diễn ra trong cơ thể qua từng tam cá nguyệt.

    Bạn cũng có thể lên kế hoạch sinh nở cho ngày chuyển dạ, cũng như theo dõi lịch thăm khám và các nhấn tố quan trọng khác như cân nặng, bữa ăn… App này thậm chí còn có sẵn hướng dẫn hỗ trợ bạn.

  • 0

    2. Pregnancy Tracker

    Ứng dụng theo dõi thai kỳ
    Pregnancy Tracker

    Pregnancy Tracker cho phép bạn học tất cả về cơ thể và em bé qua các tuần & tháng. Mỗi tuần, ứng dụng sẽ cho bạn biết tử cung & thai nhi phát triển thế nào qua các ví dụ so sánh trực quan. Bạn sẽ nhận được update hàng ngày về thai kỳ với một chút thông tin thực tế về em bé của bạn.

    Pregnancy Tracker cũng cho bạn biết chiều dài và rộng ước tính của thai nhi, thậm chí ngay khi bạn vừa mới mang thai một vài tuần. Ứng dụng sẽ thông báo cho bạn những giai đoạn chính như xác định từng tam cá nguyệt, khi nào thai nhi phát triển từ phôi thai thành bào thai...

    Ứng dụng này cung cấp một số tính năng hữu ích khác bao gồm công cụ theo dõi cơn co thắt Braxton Hicks và theo dõi trọng lượng cơ thể của chính bạn trong suốt thai kỳ.

  • 0

    3. amma Pregnancy & Baby Tracker


    amma Pregnancy & Baby Tracker

    Amma là ứng dụng "giàu" thông tin và dễ sử dụng, giúp bạn nắm rõ từng giai đoạn của quá trình mang thai.

    Khi đăng ký amma, rồi cung cấp ngày dự sinh, tuổi thai hay ngày thụ thai, app này sẽ cho bạn toàn bộ thông tin cần thiết như kích thước thai nhi, giai đoạn phát triển…

    Amma còn gợi ý cho bạn mẹo luôn duy trì tâm trạng vui vẻ và khỏe mạnh trong suốt thai kỳ. Bạn có thể kiểm tra phần gợi ý dinh dưỡng để biết thực phẩm nên ăn & tránh, đọc phần lời khuyên để tìm thấy những thông tin thú vị khác.

  • 0

    4. Ovia Pregnancy Tracker

    Ovia Pregnancy Tracker
    Ovia Pregnancy Tracker

    Ovia, giống như nhiều ứng dụng khác đã đề cập ở trên, cho phép bạn theo dõi thai kỳ, biết được bản thân đã đi tới tuần bao nhiêu và tam cá nguyệt hiện tại. Tuy nhiên, app này tập trung nhiều hơn vào sức khỏe mà mọi mẹ bầu đều mong muốn.

    Ovia có một tính năng điều kiện đặc biệt, cho phép bạn ghi lại bất kỳ tình trạng sức khỏe cụ thể cũng như một lời nhắc uống vitamin, theo dõi cân nặng… Tất cả giúp bạn biết tất cả thay đổi có thể xảy ra với cơ thể trong suốt quá trình mang thai.

    Ovia Pregnancy Tracker cũng cung cấp các chủ đề về mang thai, bao gồm dinh dưỡng, việc có thể làm và nên tránh trong từng giai đoạn cụ thể.

  • 0

    5. BabyCenter Pregnancy Tracker


    BabyCenter Pregnancy Tracker

    BabyCenter Pregnancy Tracker mang tới cho bạn nguồn thông tin hữu ích về sự phát triển của thai nhi. Qua từng tam cá nguyệt, từng tuần, bạn đều nhận được thông tin mới về kích thước của em bé, giai đoạn phát triển ra sao và những điều bạn có thể mong đợi ở giai đoạn hiện tại.

    BabyCenter Pregnancy Tracker cũng có diễn đàn riêng tên Birth Club. Tùy thuộc vào tháng dự sinh, bạn sẽ được thêm vào cộng đồng các mẹ sinh cùng tháng. Tại đây, bạn có thể đăng bài về cảm nhận, đặt câu hỏi và tương tác với những mẹ bầu khác.

  • Trên đây là những ứng dụng được đánh giá tốt nhất để theo dõi thai kỳ. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Tư, 09/08/2023 16:56
51 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nuôi dạy con