Top 5 vali kéo du lịch rẻ nhất hiện nay

Mùa hè mang đến cho bạn nhiều cảm hứng với những chuyến du hí đâu đó và bạn đã lên dây cót để sẵn sàng cho một hành trình mới chưa nào? Và như bạn biết đó vali là hành trang không thể thiếu của chúng ta, nếu như bạn vẫn đang lúng túng chưa biết lựa chọn loại vali kéo nào vừa mang tính thời trang lại vừa chất lượng tốt nhất thì hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm danh qua "Top 5 vali kéo giá rẻ nhất hiện nay" nhé! Chắc chắn bạn sẽ rất hào hứng với những mẫu vali thời trang dưới đây đó nha!

1. Vali 4 bánh xoay VLX015 24 inch giá 490.000 đồng

Vali 4 bánh xoay VLX015 24 inch là loại vali kéo bằng vải 4 bánh, thiết kể rắn chắc từ bánh xe đôi xoay 360 độ, bán kính vòng quay lớn, làm từ cao su thiên nhiên với tiêu chuẩn tương tự như trên vỏ xe ô tô, cho tuổi thọ cao, giảm thiểu hao mòn, chịu lực, di chuyển nhẹ nhàng không phát ra tiếng ồn.

Chất liệu vải cao cấp chứ không ọp ẹp như và mỏng như các loại vali thường khác.

Cần kéo vững chắc có nhiều nấc theo từng size, phù hợp với chiều cao của từng người, được làm bằng chất liệu nhôm rất chắc chắn, không gỉ sét.

Tính thời trang cũng khá ổn định và đơn giản nhưng vẫn rất kiểu cách. Vali kéo du lịch VLX015 giá rẻ này có rất nhiều màu sắc phù hợp cho mọi đối tượng.

Nếu bạn muốn tìm loại tương tự có kích cỡ nhỏ hơn là loại 20 inch, bạn có thể tham khảo vali 4 bánh xoay VLX015 20 inch.

2. Vali Macat M19BC giá 950.000 đồng

Vali Macat M19BC được trang bị 2 túi kép tiện dụng với tính thời trang "tông xuyệt tông", bạn sẽ trở nên nổi bật và sành điệu hơn khi xứng tầm với món đồ của mình. Sản phẩm có thiết kế hình khối hộp với 3 tông màu đơn: Tím Lavander, Đỏ, Đen. Màu Tím Lavander thể hiện sự thanh lịch, tinh tế của người sử dụng.

Vali kéo giá rẻ có thiết kế khóa số tiện dụng với mật mã riêng biệt nhờ đó bạn và gia đình có thể yên tâm về độ bảo mật của đồ đạc khi kí gửi trên hàng không.

Chất liệu vải dày dặn, chắc chắn, khoang hộp chứa lớn không những chứa được nhiều đồ hơn và còn giúp đồ vật bên trong được gọn gàng và cố định.

3. Vali nhựa VLN PC-09 20 inch giá 550.000 đồng

Đây là một trong những mẫu vali nhựa giá rẻ nhất trên thị trường. Tuy "giá mềm" nhưng rất "dẻo dai" đó nha. Chính là tính năng bền bỉ, chịu được sự biến dạng của các lực tác động vào.

Đặc biệt là vali nhựa VLN PC-09 20 inch này sẽ nhẹ hơn so với vali nhôm hay vali vải. Ngoài ra 4 bánh xe di chuyển linh hoạt (2 bánh xoay 360 độ) giúp bạn kéo đồ đi nhẹ nhàng hơn. Thiết kế cần kéo vững chắc có nhiều nấc theo từng size, phù hợp với chiều cao của từng người.

Tính thời trang của vali nhựa loại này cũng rất nổi bật, đánh mạnh vào nhu cầu thẩm mỹ của giới trẻ nên loại mặt hàng vali nhựa giá rẻ này đang được bán rất chạy trong thời gian gần đây. Ngoài ra, loại vali cùng giá tiền này còn rất nhiều mẫu hình thời trang khác nhau, qua đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất. Bạn có thể tham khảo các loại vali nhựa giá rẻ tại đây.

4. Vali khung nhôm cao cấp VKN822 24 inch giá 1.125.000 đồng

Vali nhựa PC dẻo dai chịu được lực tác động cực tốt. Ta có thể thấy được sự cầu toàn của hãng khi mỗi góc vali được bo tròn một góc nhôm chắc chắn, chống vỡ, chống va chạm cực tốt, đinh tán toàn bộ khung.

Vali khung nhôm VKN822 24 inch với thiết kế dáng vali cỡ nhỡ đựng được khoảng 20kg hành lý. Ngăn chứa đồ được thiết kế đặc biệt cho việc bảo quản đồ đạc của bạn không bị xô lệch, nhăn nhúm.

Tất nhiên là loại vali kéo du lịch này luôn có đầy đủ các tính năng cần thiết ở một chiếc vali kéo thông thường khác như có khóa số hay tay kéo thay đổi chiều cao và sự hỗ trợ của bánh xe.

Tuy nhiên giá cho loại vali này cũng "nhỉnh" hơn so với các sản phẩm đã được kể ở trên cũng bởi vì tính bền tốt hơn. Tuy vậy chúng ta cũng không nên đánh giá chủ quan các loại vali giá rẻ kể trên thì mức độ chịu lực thì loại vali đó cũng khá tốt rồi.

5. Vali kéo Trip P701 cỡ 50cm

Vali kéo Trip P701 cỡ 50cm được làm từ nhựa PC (Polycarbonates) kết hợp ABS siêu bền, dẻo, nhẹ có tính năng đàn hồi cao, chịu được lực ép và va đập mạnh, giúp vali kéo luôn giữ được màu sắc sáng bóng như mới.

Khóa mật mã an toàn với 3 số theo tiêu chuẩn USA, chức năng chống dò mã số với 3 bánh răng chắc chắn, tăng độ khó và bảo mật lên gấp 3 lần.

Tay cầm được mạ Crom bền chắc, sáng bóng, cấu tạo hai lớp với phần tiếp xúc tay bằng cao su thiên nhiên giúp cầm kéo êm tay hơn.

Cần kéo vững chắc có 3 nấc phù hợp với chiều cao của từng người, được làm bằng chất liệu nhôm không gỉ, siêu nhẹ, tăng độ bền và giảm trọng lượng gấp đôi so với những sản phẩm sử dụng cần kéo bằng sắt.

Bạn có thể tham khảo cách lựa chọn sản phẩm vali kéo, vali du lịch phù hợp qua bài viết tổng hợp "Kinh nghiệm mua vali kéo du lịch giá rẻ" của chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Bảy, 13/06/2020 11:36
52 👨 1.855
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP