Top 6 địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn

Nói tới những khu du lịch nổi tiếng thì không thể không nhắc tới Nha Trang, hòn ngọc của biển Đông bởi thiên nhiên ôn hòa, khí hậu trong lành. Đến Nha Trang, du khách có rất nhiều lựa chọn như tới những địa điểm kiến trúc hiện đại hay khám phá những di tích cổ xưa như Tháp Bà do người Chăm xây dựng. Những bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài cũng không thể thiếu khi bạn đặt chân tới mảnh đất này. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch sắp tới cho gia đình thì hãy thử tham khảo những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang trong bài viết dưới đây.

Danh sách địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

1. Vịnh Nha Trang

Vịnh Nha Trang có diện tích 507km2, bao gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau như Hòn Tre, Hòn Miễu, Hòn Tằm,… Du khách khi tới vịnh sẽ được khám phá hệ sinh thái đặc trưng và quý hiếm nơi đây, như hệ sinh thái rừng ngập mặn, rạn san hô, thảm cỏ biển… qua những hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô bằng bình oxi.

Vịnh Nha Trang

2. Chợ Đầm

Đây là chợ trung tâm thành phố, sở hữu công trình kiến trúc độc đáo, là biểu tượng thương mại của thành phố và cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng. Tới đây chúng ta có thể biết được ẩm thực đặc trưng của địa phương như nem nướng, hải sản tươi hay khô, những món hàng lưu niệm để mang về làm quà.

3. Chùa Long Sơn

Chùa có tên gọi khác là Chùa Phật trắng, được xây dựng cách đây hơn 100 năm. Ngôi Chùa nổi bật bởi bức tượng Kim Thân Phật tổ cao 21m, đài sen đế cao 7m và quang cảnh rộng xung quanh.

Chùa Long Sơn

3. Nhà thờ Núi

Nhà thờ Núi là nhà thờ Công giáo tại Nha Trang, được xây dựng bằng đá nên còn có tên gọi khác là Nhà thờ Đá. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách phương Tây, với những khối lập phương hiện đại.

4. Viện Hải Dương học Nha Trang

Nếu bạn yêu thích khám phá thiên nhiên thì đừng bỏ qua Viện Hải Dương học, nơi nghiên cứu và sưu tập các hiện vật về cuộc sống hải dương lớn nhất Đông Nam Á. Viện do người Pháp xây dựng và thành lập năm 1992.

5. Lầu Bảo Đại

Lầu Bảo Đại hay Biệt thự Cầu Đá nằm trên đỉnh núi Chụt (núi Cảnh Long), được xây dựng từ năm 1923 do người Pháp thiết kế và xây dựng, với mục đích là nơi dừng chân cho các nhà hải dương học đến nghiên cứu vùng biển Đông Nam Á tại Viện hải dương học Nha Trang. Từ năm 1940 đến 1945 do vua Bảo Đại thường tới đây nghỉ dưỡng nên biệt thự còn được đặt theo tên của ngài. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ, hiện đại theo phong cách Phương Tây nằm giữa hoa viên theo phong cách phương Đông, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa 2 nền văn hóa.

Lầu Bảo Đại

6. Vinpearl Land Nha Trang

Đây là địa điểm du lịch, vui chơi rất nổi tiếng tại Nha Trang, một trong những công viên giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống khu vui chơi tại đây phân thành khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, thủy cung và công viên nước. Nếu ưa thích mạo hiểm thì bạn có thể thử mình với những trò chơi đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc,…

Vinpearl Land

Trên đây là một vài gợi ý khi bạn chọn du lịch tới Nha Trang. Nơi đây sở hữu rất nhiều khu du lịch từ hoang sơ tới hiện đại để chiều lòng bất kỳ du khách nào đặt chân tới.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Chủ Nhật, 12/01/2020 21:20
31 👨 538
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP