Top 5 phim kinh dị đáng xem trên Netflix năm 2022

Bạn là người hâm mộ thể loại phim kinh dị? Vậy hãy cùng khám phá ngay danh sách những bộ phim kinh dị hấp dẫn nhất trong năm nay có trên nền tảng Netflix.

Nhà của hắn

Bộ phim kể về một cặp đôi người Nam Sudan vất vả vượt biên, vượt biển để đến được Luân Đôn bắt đầu cuộc sống mới. Thế nhưng, họ lại bị hành hạ trong nỗi ám ảnh, tội lỗi về sinh mạng của đứa con gái nhỏ bị tước đi trên thuyền.

Nhà của hắn

Với bối cảnh chật hẹp, tù túng và bẩn thỉu của một căn nhà trợ cấp xã hội ở vùng hẻo lánh trong thành phố, các nhân vật chính của phim loay hoay giữa những giằng xé: phải xóa bỏ quá khứ của mình để thích nghi cùng cuộc sống mới, hay phải nhìn lại về cội nguồn và chấp nhận rằng có những thứ mãi mãi không dành cho mình? Nhà Của Hắn không những khiến khán giả phải đau tim với những bóng ma, hồn quỷ mà còn là sự phản ánh mạnh mẽ của nỗi đau, sự dằn vặt của những sinh mệnh kém may mắn trong thế giới này.

Hoàn mỹ

Charlotte là một tài năng hiếm thấy trong môn đàn Cello và cô được đào tạo tại một ngôi trường âm nhạc danh giá bậc nhất thế giới. Tuy nhiên vì biến cố gia đình nên Charlotte phải ngưng hết mọi thứ và nói lời giã từ với âm nhạc. Nhiều năm sau, cô tới Thượng Hải để gặp lại thầy cô hiệu trưởng trong một buổi tuyển chọn học viên nhí. Tại đây, Charlotte đã làm quen và nhanh chóng kết thân với Lizzie nhưng từ đây vô số điều kỳ lạ với những âm mưu thâm độc dần dần được hé lộ.

Hoàn mỹ

Nếu như các bạn đang tìm kiếm một tựa phim giật gân pha lẫn một chút máu me, kinh dị thì bộ phim này chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Mặc dù khá im hơi lặng tiếng khi ra mắt nhưng thực sự bộ phim này lại ẩn chứa khá nhiều thông điệp nổi cộm cùng với những tình tiết bẻ lái tài tình và sự kết hợp hoàn hảo với âm nhạc.

Hủy kết bạn

Hủy kết bạn – Nỗi đáng sợ của mạng xã hội, Laura Barnes từng là nạn nhân của mạng xã hội khi cô đã tự sát vì một đoạn Video xấu hổ được phát tán nhanh chóng mặt trên mạng Internet. Khi cô chết, Laura Barnes đã quyết định đi “xử” toàn bộ những người phát tán đoạn video đó vào năm giỗ đầu tiên của mình.

Hủy kết bạn

Những người bạn vô cùng bất ngờ khi tài khoản cá nhân Facebook Laura Barnes bỗng dưng sáng đèn và tham gia gọi điện với tất cả mọi người. Thế nhưng vui không được bao lâu, mỗi người đều có một cách chết khác nhau và chúng khiến cho những người cuối cùng lo sợ tột độ…

Annabelle: Ác quỷ trở về

Một ngày nọ vợ chồng Warren phải ra ngoài vì các vụ án bí ẩn cần giải quyết và để con gái Judy ở nhà một mình. Họ đã nhờ Mary Ellen đến trông coi Judy. Thế nhưng bạn của Mary Ellen là Daniela lại theo cô đến nhà Warren.

Annabelle: Ác quỷ trở về

Vì sự nổi tiếng của hai vợ chồng và căn phòng đầy những đồ vật bị ám mà Daniela đã lén tìm cách khám phá. Vô tình, cô đã giải thoát cho Annabelle và từ đó dẫn dắt các linh hồn xấu xa khác trong căn phòng này trỗi dậy. Judy cùng bạn bè bị rơi vào tầm ngắm của bọn quỷ dữ, Annabelle thì luôn muốn tìm một thân xác mới để tái sinh.

Tôi là thứ xinh đẹp sống trong nhà này

Bộ phim là câu chuyện về cô y tá trẻ Lily đến chăm sóc một nhà văn già chuyên viết tiểu thuyết kinh dị sống một thân một mình trong căn nhà rộng tại nơi hẻo lánh. Căn nhà này cũng là nơi đã diễn ra sự kiện bi thảm có thật trong cuốn tiểu thuyết của nhà văn.

Tôi là thứ xinh đẹp sống trong nhà này

Trên đây là Top 5 phim kinh dị đáng xem trên Netflix năm 2022 mà Quantrimang muốn gợi ý tới bạn. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm điện ảnh đầy thú vị với những bộ phim này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm:

Thứ Tư, 17/08/2022 14:03
31 👨 2.798
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP