Top 10 siêu anh hùng giàu nhất giới truyện tranh

Trong vũ trụ DC và Marvel, có những siêu anh hùng đã sử dụng sự giàu có của mình để giúp đỡ xã hội cũng như đồng nghiệp của mình. Cùng Quantrimang tìm hiểu ngay 10 cái tên giàu nhất trong số các siêu anh hùng thuộc 2 vũ trụ này nhé.

Top 10 siêu anh hùng giàu nhất giới truyện tranh

Ngoài những siêu anh hùng có xuất thân khó khăn ra, DC và Marvel đều có những siêu anh hùng xuất thân giàu có bằng cách thừa kế tài sản gia đình, sử dụng trí thông minh của mình để kinh doanh... Trong đó, có 10 cái tên nổi trội nhất về sự giàu có, bao gồm:

Emma Frost (MCU)

  • Tài sản: 11 tỷ đô.

Emma Frost ra mắt như một phản diện trong phần Uncanny X-Men số 129 năm 1980. Kể từ khi tham gia X-Men, cô ấy đã chứng minh mình là một trong những người giỏi nhất. Không chỉ vậy, cô ấy còn là một trong những siêu anh hùng giàu có nhất khi sở hữu khối tài sản từ gia đình Frost. Emma có nhiều tiền tới mức có thể chi trả cho hòn đảo Utopia của những dị nhân.

Emma Frost (MCU)

Cô ấy đã mua được một chốn an toàn cho những dị nhân giống mình mà vẫn giữ vững vị thế giàu có của bản thân. Cô ấy đồng thời là một trong những người đứng đầu của tập đoàn Hellfire Trading.

Reed Richards (MCU)

  • Tài sản: 12 tỷ đô.

Kể từ lần đầu ra mắt năm 1961 ở phần truyện mang tên Fantastic Four số đầu tiên. Mr. Fantastic là một trong những người thông minh và giàu có nhất Trái Đất. Anh sở hữu hàng loạt các bằng sáng chế ở các lĩnh vực như hóa sinh, polyme tổng hợp, du hành vũ trụ...

Reed Richards (MCU)

Mr. Fantastic quan tâm tới khoa học nhiều hơn là tiền bạc. Tuy nhiên anh ấy cũng tận dụng những phát minh của mình để tối đa hóa tài sản của mình qua những dự án kinh doanh béo bở. Vị siêu anh hùng này giàu có tới mức có thể tự điều hành một biệt đội siêu anh hùng, sở hữu trụ sở công nghệ cao cũng như tạo ra phát minh cứu thế giới cùng lúc.

Iron Man (MCU)

  • Tài sản: 80 tỷ đô.

Iron Man hay Tony Stark được thừa kế công việc kinh doanh của gia đình mình và ngày càng mở rộng nó hơn. Sau khi trở thành Iron Man, anh ấy đã từ bỏ việc buôn bán vũ khí - thứ giúp anh trở nên giàu có. Tony đã sử dụng tài sản của mình để hỗ trợ biệt đội Avengers cũng như làm nhiều việc tốt nhất có thể bằng số tiền mình có.

Iron Man (MCU)

Hơi đáng tiếc khi Stark là một kỹ sư đầy tài năng nhưng lại là doanh nhân khá tệ. Anh ấy đã phá sản khá nhiều lần kể từ lần đầu xuất hiện trong bộ truyện. Tuy nhiên Tony Stark luôn có cách để khôi phục sự giàu có của mình, cùng với đó là sự trở lại của những bộ đồ Iron Man mới đầy mạnh mẽ.

Bat Man (DCU)

  • Tài sản: 100 tỷ đô.

Batman cũng là một siêu anh hùng được thừa kế rất nhiều tài sản từ gia đình. Từ trước tới nay luôn có sự tranh cãi rằng Iron Man hay Batman mới là người giàu hơn. Có thể nói Wayne Enterprises có hoạt động kinh doanh đa dạng hơn so với công ty của Stark, do đó ngay cả khi anh ấy không tự điều hành, Bruce Wayne vẫn kiếm được lợi nhuận lớn.

Bat Man (DCU)

Ngay cả khi anh ấy không phải là trung tâm của mọi thứ, khối tài sản khổng lồ của gia đình cũng đủ để giữ anh ấy thuộc top những siêu anh hùng giàu nhất. Đặc biệt là khi Batcave của anh chàng này là nơi lưu trữ rất nhiều món đồ tuyệt vời và đắt tiền.

Nightwing (DCU)

  • Tài sản: hơn 100 tỷ đô.

Đây là một trong những anh hùng đường phố vĩ đại nhất của vũ trụ DC. Đồng thời anh ấy cũng là một trong số những siêu anh hùng giàu có nhất. Nightwing đã được thừa hưởng toàn bộ khối tài sản khổng lồ của Alfred sau khi ông ấy mất. Điều này khiến cho Dick Grayson (Nightwing) giàu hơn cả người thầy của mình chỉ sau 1 đêm.

Nightwing (DCU)

Nightwing đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi ra mắt với vai Robin. Anh ấy đã cống hiến hết mình để biến thành phố Blüdhaven trở thành một nơi tốt đẹp hơn cùng với sự hỗ trợ của Barbara Gordon và hàng tỷ đô của mình. Có thể khối tài sản của Nightwing sẽ không tồn tại mãi, nhưng ở thời điểm hiện tại anh ấy chính là 1 trong các siêu anh hùng giàu có nhất của DCU.

Giáo sư X (MCU)

  • Tài sản: khoảng 125 tỷ đô.

Charles Xavier được sinh ra trong sự giàu có và anh ấy đã sử dụng tài sản của mình cho mục đích chính đáng. Giáo sư X đã tài trợ cho X-Men cũng như tạo ra nơi ở cho các dị nhân kể từ X-Men số đầu tiên. Mặc dù về sức mạnh có thể anh ấy không phải người mạnh nhất nhưng với sự giàu có của mình, Xavier đã giúp họ duy trì được hoạt động.

Giáo sư X (MCU)

Gần đây, chính nhờ sự giàu có của Giáo sư X mà những dị nhân có thể đạt được một số sức mạnh nhất định trên thế giới. Việc bí mật đầu tư vào các công ty dược phẩm và sử dụng thuốc được chế biến từ hoa Krakoan, Giáo sư X đã gia tăng được tài sản của mình và xây dựng được ngôi nhà mới cho dị nhân tại Krakoan. Những dị nhân cuối cùng cũng có được vị thế nhất định nhờ vào nguồn tài nguyên gần như vô tận của Charles Xavier.

Sunspot (MCU)

  • Tài sản: hơn 125 tỷ đô.

Giáo sư X chắc chắn là một trong những dị nhân giàu nhất trong giới siêu anh hùng. Tuy nhiên sự giàu có của anh ấy vẫn chưa thể vượt qua khối lượng tài sản mà Sunspot - học trò của anh ấy sở hữu. Vị dị nhân sử dụng năng lượng mặt trời này được giới thiệu lần đầu tiên trong phần Những dị nhân mới. Anh chàng được thừa hưởng tài sản từ bố mình đồng thời sở hữu một vị trí trong câu lạc bộ Hellfire.

Sunspot (MCU)

Khi Sunspot - Roberta Da Costa hoạt động với một trong những đội mạnh nhất của Avengers, anh ấy đã mua lại A.I.M thay vì chống lại chúng. Tổ chức tội phạm này sau đó đã trở thành cánh tay đắc lực của anh ấy. Nguồn lực và sự giàu có của anh ấy thậm chí còn vươn xa ra ngoài không gian và giúp cho những dị nhân mới khi họ cần thuê luật sư ngoài không gian.

Namor (MCU)

  • Tài sản: hơn 260 tỷ đô.

Namor là một siêu anh hùng, kẻ phản diện, một Avenger đồng thời là 1 thành viên của X-Men. Đặc biệt, anh ấy còn là vua của Atlantis. Vương quốc dưới đáy biển rộng hơn bất cứ quốc gia nào trên mặt đất, với lượng của cải và tài nguyên lớn nhất hành tinh.

Namor (MCU)

Chính vì vậy Namor là một trong những siêu anh hùng giàu có nhất trên Trái Đất. Ngoài ra, vương quốc của Namor còn kiểm soát quyền cứu hộ đối với tất cả các loại tàu bị chìm. Đó cũng là một cách để anh ấy dễ dàng kiếm được một khoản béo bở khi cần thiết.

Black Panther (MCU)

  • Tài sản: 90 nghìn tỷ đô.

Black Panther dễ dàng trở thành một siêu anh hùng giàu có nhờ vào ngôi vị Vua của Wakanda. Đất nước của anh ấy không chỉ sở hữu nguồn tài nguyên Vibranium cực kỳ hiếm và mạnh mẽ mà còn biến nơi đây thành quốc gia giàu nhất vũ trụ Marvel. Việc sở hữu và kiểm soát Vibranium giúp cho T'Challa ngày càng trở nên giàu có hơn những siêu anh hùng khác.

Black Panther (MCU)

Đặc biệt bộ đồ của Black Panther cũng được làm hoàn toàn bằng Vibranium cùng với công nghệ tiên tiến khiến anh càng trở nên mạnh hơn. Đồng thời với tài sản của mình, anh đã giúp các Avenger nâng cấp trang phục của mình lên một cách đáng kể.

Aquaman (DCU)

  • Tài sản: 150 nghìn tỷ đô.

Không như Namor, Aquaman biết tận dụng nguồn tài nguyên mà mình có để thương lượng với các quốc gia trên mặt đất. Điều này khiến lượng tài sản mà anh ấy ngày càng dồi dào hơn. Đặc biệt là khi đại dương bao phủ gần hết hành tinh, đồng nghĩa với việc có vô vàn thứ mà Aquaman sở hữu với tư cách Vị vua của biển cả. Do đó, khá dễ hiểu khi xác định ở thời điểm hiện tại anh ấy là siêu anh hùng giàu nhất giới truyện tranh.

Aquaman (DCU)

Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 02/11/2022 17:42
31 👨 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí