Tổng hợp những mẫu cổng trại đẹp và dễ làm nhất

Những mẫu cổng trại đẹp, ý nghĩa dành cho các dịp như 26/3, 30/4, 20/11… Mời các bạn tham khảo để có thêm ý tưởng cho cổng trại của lớp, nhóm mình nhé.

Những mẫu cổng trại đẹp cho học sinh, sinh viên

Làm và trang trí cổng trại là một trong những công việc quan trọng nhất trong hoạt động cắm trại. Dưới đây là những mẫu cổng trại đẹp, dễ làm, các bạn học sinh, sinh viên có thể tham khảo cho những dịp cắm trại kỷ niệm thành lập trường, trại 20/11, ngày 26/3, cổng trại hè.

1. Kiểu cổng trại hộp. Công trại này có 2 trụ 2 bên là dạng hộp hình vuông dài, chắc chắn được làm từ tre hoặc nứa. Phần mái được làm bằng rơm tạo sự ấn tượng và độc đáo.

Những mẫu cổng trại đẹp
Cổng trại Vững bước

2. Một mẫu cổng trại đẹp được làm từ tre và phần mái được làm từ xốp. Đây là một mẫu cổng trại dễ làm, các bạn có thể sáng tạo trang trí phần mái theo mục đích và ý nghĩa để cổng trại sinh động hơn.

Mẫu cổng trại sống

3. Mẫu cổng trại hình tam giác đơn giản, tượng trưng cho ngôi nhà ấm cúng của tập thể lớp thích hợp với dịp thành lập trường, ngày Nhà giáo Việt Nam. Để hoàn thành mẫu cổng trại này, bạn chỉ cần dùng những cây tre buộc lại thành hình tam giác và thỏa sức trang trí theo sự sáng tạo của bạn.

Mẫu cổng trại tam giác
Cổng trại Ơn thầy

4. Một mẫu cổng trại đơn giản, dễ làm nhưng không kém phần độc đáo, ấn tượng. Phần cổng trại là cả một chiếc cổng vô cùng vững chắc bằng hình vuông và có phần mái hình tam giác được làm chủ yếu bằng tre. Thậm chí, còn có thêm chiếc cửa cổng rất lịch sự và gần gũi.

Mẫu cổng trại có cánh của cổng
Cổng trại Tri ân

5. Mẫu cổng trại với nguyên liệu chủ yếu là tre, xốp và các dây kim tuyến, được dựng theo kiểu dáng của một ngôi đình trang nghiêm nhưng đầy ấn tượng.

Cổng trại lấy ý tưởng từ ngôi đình Việt

6. Mẫu cổng trại Tri Ân nổi bật với màu xanh của lá cọ được đan trên mái đem đến cho người xem cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Các câu đối và hoa được trang trí hai bên giúp cổng trại thêm sinh động hơn.

Cổng trại tri ân

7. Mẫu cổng trại “Chuyến đò thời gian” ấn tượng với phần mái có hình một con đò mang đầy ý nghĩa này. Đây là mẫu cổng trại thường được các bạn học sinh lựa chọn trong dịp ngày 20/11 để tri ân đến những con người lái đò âm thầm.

Mẫu cổng trại chuyến đò thời gian
Cổng trại Chuyến đò thời gian

8. Một mẫu cổng trại đơn giản nhưng vẫn đẹp, có thể thu hút người xem từ ánh nhìn đầu tiên. Cổng trại có hình búp măng non với những thân trẻ khẳng khiu nhưng có sức sống mãnh liệt giống như tinh thần của thanh thiếu niên “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Cổng trại với những dây kim tuyến óng ánh
Cổng trại thanh niên

9. Mẫu cổng trại “Chắp cánh” ấn tượng với phần mái sử dụng miếng xốp để viết tên của lớp lên đó. Bên dưới được trang trí với màu xanh chủ đạo mang đến cho người xem cảm giác như được lạc vào một rừng cây.

Mẫu cổng trại chắp cánh
Cổng trại Chắp cánh

10.

Tiếp theo là mẫu cổng trại ấn tượng và khá hoành tráng thể hiện được mang tinh thần mãnh liệt, nhiệt huyết của tuổi trẻ giống với những ngọn nến đang bùng cháy âm ỉ.

Cổng trại thể hiện niềm tin
Cổng trại Thần thoại

11. Mẫu cổng trại với hình bản đồ Việt Nam cùng với hai câu đối thể hiện sự yêu nước và nhiệt huyết của các thanh niên với tổ quốc.

Cổng trại mang tinh thần dân tộc
Cổng trại Tình nguyện đẹp

12. Chỉ đơn giản là trang trí ở giữa cổng trại đoạn trên cùng là ngôi sao sáng cũng thể hiện được ý chí quyết tâm của các bạn học sinh làm theo lời Bác. Mẫu cổng trại này cũng sử dụng nguyên liệu là nứa nên khá dễ dàng thực hiện.

Cổng trại tuổi trẻ
Cổng trại Tuổi trẻ

13. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc thuyền vươn khơi, chiếc cổng trại bên dưới đã thật sự đã làm rõ ý nghĩa về ''Vượt khơi'', vượt ra biển lớn để hướng tới những chân trời mới. Nhìn tổng thể đây cũng là một chiếc cổng trại đơn giản và tre nứa đã được sơn màu vàng để tạo thêm sự mới mẻ, chứ không giữ màu xanh đơn thuần như chúng ta vẫn thường thấy. Ngoài ra, để có thể diễn tả một cách thật nhất về hình ảnh chiếc thuyền thì một chiếc phao nhỏ đã được sử dụng và đặt ngay bên hông con thuyền, thật sự rất độc đáo phải không nào!

Cổng trại vượt khơi
Cổng trại Vượt khơi đẹp

14. Vẫn là chủ đề biển đảo và nguyên liệu được sử dụng chủ yếu cũng là tre nứa, thế nhưng chiếc cổng trại bên dưới được tạo hình khá công phu. Bên cạnh đó, ta có thể thấy được sự chu đáo khi dựng chiếc cổng trại này không chỉ là sự chắc chắn và tạo hình đẹp mắt mà ý nghĩa nó đem lại cũng đẹp vô cùng. Hình tượng chiếc thuyền vươn khơi với cánh buồm bằng tre căng trong gió thật sự gây ấn tượng cho bất cứ ai khi nhìn thấy. Nhìn tổng thể, chiếc cổng trại này thật sự đã làm nổi bật chủ đề ''Biển đảo Việt Nam'' một cách hoàn hảo.

Cổng trại mang tinh thần biển đảo quê hương

15. Nếu bạn không biết cách để làm những cổng trại phức tạp thì chúng ta vẫn hoàn toàn có thể tạo nên chiếc cổng trại đơn giản nhưng ý nghĩa vẫn được đảm bảo. Chẳng hạn như chiếc cổng trại bên dưới, nét nổi bật của nó đến từ những dòng chữ màu vàng được in trên nền màu đỏ liên quan đến chủ đề ''Nhiệt huyết thanh niên''. Chỉ cần sắp xếp và tạo hình một cách hợp lý là ta có thể tạo được một chiếc cổng trại không quá cầu kỳ nhưng nội dung mà nó đem lại ý nghĩa vô cùng.

Cổng trại nhớ ơn Bác Hồ
Cổng trại hè

16. Mẫu cổng trại với điểm nổi bật là chiếc mũ Trường Sơn, thể hiện lòng yêu nước, nhớ về các anh hùng liệt sĩ.

Cổng trại tưởng nhớ về anh hùng liệt sĩ

17. Mẫu cổng trại mang lại cho người xem cảm giác không khí Tết đã gần kề với hoa mai đua sắc.

Mẫu trại chào đón Tết

18. Mẫu trại được dựng từ những chiếc xe đạp, với sự sáng tạo của tuổi trẻ sẽ giúp họ làm nên những cổng trại tưởng chừng không thể thành có thể.

Cổng trại được dựng từ xe đạp

19. Với những tờ lá dừa cùng những cây tre, bạn có thể dựng nên một cổng trại rất gần gũi với thiên nhiên.

Công trại từ lá dừa

Cổng trại tình nguyện khá cầu kỳ và đẹp

Cổng trại chào mừng cho ngày thành lập đoàn

Cổng trại khá hoành tráng ngày 26-3

Cổng trại xuân

Cổng trại đẹp 26

Cổng trại đẹp 27

Cổng trại đẹp 28

Cổng trại đẹp 29

Cổng trại đẹp 30Cổng trại đẹp 31

Cổng trại đẹp 32

Cổng trại đẹp 33

Cổng trại đẹp 34

Cổng trại đẹp 35

Cổng trại đẹp 36

Cổng trại đẹp 37

Cổng trại đẹp 38
Mẫu cổng trại làm bằng bìa

Cổng trại đẹp 39

Cổng trại đẹp 40

Cổng trại đẹp 41

Cổng trại đẹp 42

Cổng trại đẹp 43

Cổng trại đẹp 44

Cổng trại đẹp 45

Cổng trại đẹp 46

Cổng trại đẹp 47

Cổng trại đẹp 48

Cổng trại đẹp 49

Cổng trại đẹp 50

Cổng trại đẹp 51

Cổng trại đẹp 52

Cổng trại đẹp 53

Cổng trại đẹp 54

Cổng trại đẹp 55

Cổng trại đẹp 56

Cổng trại đẹp 57

Cổng trại đẹp 58
Mẫu cổng trại kỷ niệm thành lập trường

Cổng trại đẹp 59

Cổng trại đẹp 60

Cổng trại đẹp 61

Cổng trại đẹp 78

Những mẫu cổng trại đoàn đẹp, phức tạp

Nếu bạn cần tìm những cổng trại đẹp cho những hội trại lớn như kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, trại thành lập thành phố, tỉnh, huyện thì cổng trại phải hoành tráng, kỳ công và tất nhiên là đẹp nữa. Dưới đây là những mẫu cổng trại đẹp nhất, được đánh giá rất cao trong các hội trại tương tự như vậy. Bạn có thể tham khảo để tìm ra cổng trại ưng ý nhất, hoặc biến tấu cho phù hợp với hội trại mình chuẩn bị tham gia nhé.

Cổng trại đẹp 62

Cổng trại đẹp 63

Cổng trại đẹp 64

Cổng trại đẹp 65

Cổng trại đẹp 66

Cổng trại đẹp 67

Cổng trại đẹp 68

Cổng trại đẹp 69

Cổng trại đẹp 70

Cổng trại đẹp 71

Cổng trại đẹp 72

Cổng trại đẹp 73

Cổng trại đẹp 74

Cổng trại đẹp 75

Cổng trại đẹp 76

Cổng trại đẹp 77

Cổng trại đẹp 79

Cổng trại đẹp 80

Cổng trại đẹp 81

Cổng trại đẹp 82

Cổng trại đẹp 83

Cổng trại đẹp 84

Cổng trại đẹp 85

Cổng trại đẹp 86

Cổng trại đẹp 87

Cổng trại đẹp 88

Cổng trại đẹp 89

Cổng trại đẹp 90

Cổng trại đẹp 91

Cổng trại đẹp 92

Cổng trại đẹp 93

Cổng trại đẹp 94

Cổng trại đẹp 95

Cổng trại đẹp 96

Cổng trại đẹp 97

Cổng trại đẹp 98

Cổng trại đẹp 99

Cổng trại đẹp 100

Cổng trại đẹp 101

Cổng trại đẹp 102

Cổng trại đẹp 103

Cổng trại đẹp 104

Cổng trại đẹp 105

Cổng trại ngôi sao và bản đồ Việt Nam

Một số hình vẽ mẫu cổng trại đẹp

Mẫu cổng trại đẹp 1

Mô hình cổng trại

Vẽ mẫu cổng trại đẹp

Hình mẫu cổng trại

Bản vẽ mẫu cổng trại

Mẫu cổng trại đẹp

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 14/03/2024 15:04
3,861 👨 175.035
0 Bình luận
Sắp xếp theo