'Thẻ bo góc' là gì?

Thẻ bo góc là gì mà được nhiều bạn trẻ sưu tầm vậy? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Thẻ bo góc là gì?

Trong in ấn, “bo góc” là tên của kỹ thuật bo tròn 4 góc nhằm giảm bớt góc cạnh sắc nhọn có thể dẫn đến thủng da hoặc chấn thương khác và tăng tính thẩm mỹ của các sản phẩm như danh thiếp hoặc các tấm thiệp, menu…

Kỹ thuật bo góc còn giúp ngăn các góc bị cong về phía sau trong quá trình xử lý thường xuyên.

Bo góc là gì trên Facebook

Thẻ bo góc hay “giấy bo góc” là tấm photocard in ảnh thần tượng được nhiều bạn trẻ yêu thích và sưu tầm.

Hiện nay, các tấm card thần tượng Hàn Quốc đang áp dụng kỹ thuật này.

Thẻ bo góc của BTS - nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.
Thẻ bo góc của BTS - nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.

Từ khi Kpop mới phát triển, thẻ bo góc đã xuất hiện và cho tới này vẫn giữ nguyên sức hút với người hâm mộ. Nhiều bạn trẻ thường thích sưu tầm những tấm thẻ bo góc của thần tượng Hàn Quốc.

Thông thường, mỗi album vật lý của một nhóm nhạc thần tượng đều có một photocard in ảnh của từng thành viên. Thậm chí một số nhóm có tung ra những album phiên bản giới hạn với tấm thẻ đặc biệt nên không phải người hâm mộ nào cũng có thể sở hữu được “thẻ bo góc” in ảnh thành viên yêu thích. Vì vậy, những người hâm mộ thường lên mạng xã hội hoặc các diễn đàn… để trao đổi, mua bán để có được tấm thẻ ảnh mà mình mong muốn.

Tại cộng đồng fan Kpop Việt Nam, những người có bộ sưu tập “thẻ bo góc” lớn và giá trị còn được gọi là “thủ lĩnh thẻ bài”.

Thứ Hai, 22/08/2022 17:05
31 👨 1.846
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?