Tặng quà gì cho người yêu vào dịp sinh nhật?

Sinh nhật người yêu luôn là một ngày quan trọng đối với các chàng trai, đây là một dịp đặc biệt để chàng ghi thêm điểm và gắn kết mối quan hệ của hai người bền vững hơn. Trong ngày này bên cạnh những tấm thiệp thì những món quà cũng không kém phần quan trọng. Vì thế nhiều chàng trai thường đau đầu mỗi khi tới dịp quan trọng này. Tặng quà sinh nhật thế nào để nàng cảm động, thích thú và ý nghĩa luôn khiến "đấng mày râu" khó xử.

Sau đây sẽ là một vài gợi ý và nguyên tắc về cách chọn quà sinh nhật cho người yêu bạn đọc có thể tham khảo nhé!

1. Tham khảo về các sở thích của nàng

Tham khảo về các sở thích của nàng

Trong tất cả các dịp quan trọng như Valentine, ngày Quốc tế Phụ nữ, sinh nhật... Bạn nên ghi nhớ đừng bao giờ hỏi thẳng cô ấy xem cô ấy thích tặng món quà gì trong ngày này, làm như vậy bạn sẽ làm cho cô ấy rất khó trả lời và nghĩ bạn không quan tâm cô ấy. Thay vì hỏi thẳng bạn nên khéo léo gợi ý, nói chuyện với cô ấy thật nhiều để có thể biết được cô ấy thích gì trong ngày đó. Hoặc có một cách đơn giản hơn đó là bạn có thể hỏi chính cô bạn thân của nàng, sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Có thể thấy có rất nhiều cách để giúp bạn biết được thứ nàng thích để mua đúng thứ đó, tránh trường hợp mua phải những món quà qua loa, chung chung nhé.

2. Chú ý đến vật dụng của nàng

Chú ý đến vật dụng của nàng

Hằng ngày khi hai người gặp nhau, bạn hãy dành chút thời gian để quan sát, tìm hiểu đến những món vật dụng hay trang phục của nàng đang mặc để có thể biết nàng thích những thứ gì vì đây sẽ là cơ sở giúp ích cho bạn rất nhiều khi chọn quà sinh nhật đó. Việc chọn đúng món quà nàng yêu thích sẽ chứng tỏ rằng bạn là người yêu tuyệt vời nhất, luôn biết quan tâm chăm sóc người yêu chu đáo.

3. Những cô nàng luôn yêu sự lãng mạn

Những cô nàng luôn yêu sự lãng mạn

Hầu hết đã là con gái thì ai cũng đều yêu thích sự lãng mạn cho dù tính cách nàng là tomboy cá tính hay yểu điệu thục nữ. Vì vậy bạn cũng có thể nhớ đến những kỷ niệm lãng mạn của hai người đã cùng trải qua để có thể lựa chọn cho nàng một món quà sinh nhật bất ngờ đó.

4. Dành những điều tuyệt vời nhất cho nàng

 Dành những điều tuyệt vời nhất cho nàng

Các cô nàng sẽ muốn mình được dành những điều đặc biệt trong ngày quan trọng nhất của mình. Vì vậy bạn hãy cố gắng tìm ra một ý tưởng đặc biệt nhất để lấy đó làm ý tưởng chọn quà sinh nhật cho bạn gái, hãy để nàng trở thành tâm điểm chú ý trong ngày quan trọng này. Với cách này, bạn sẽ dễ dàng ghi được nhiều điểm trong mắt người yêu của mình hơn đấy.

5. Một số gợi ý món quà các nàng yêu thích

Hoa

Một bó hoa sẽ luôn là sự lãng mạn

Nhắc tới hoa, đặc biệt là hoa hồng thì đây là một món quà không mới, nhưng chẳng bao giờ là cũ đối với các nàng. Vì vậy, bạn hãy tạo cho nàng một sự bất ngờ với việc chuẩn bị một bó hoa và đứng đợi nàng trước cổng nhà. Chắc chắn rằng nàng sẽ rất hạnh phúc với sự lãng mạn mà bạn mang lại, bên cạnh đó nàng có thể cảm nhận được tình cảm chân thành mà chàng dành cho.

Gấu bông

Gấu bông

Hầu hết cô gái nào cũng thích, mong được nhận những chú gấu bông xinh xắn và đáng yêu. Vì vậy hãy chọn một chú gấu bông dễ thương dành tặng để nàng lúc nào cũng nhớ đến bạn thật nhiều.

Gối ngủ

Gối ngủ in hình dễ thương

Một chiếc gối ngủ ngộ nghĩnh có ghi những lời chúc, những lời nhắn nhủ lên gối thật dễ thương và lãng mạn cũng sẽ là món quà tuyệt vời. Tặng gối ngủ thể hiện sự quan tâm của chàng đến nàng từ giấc ngủ, chiếc gối ngủ giúp nàng ngủ ngon và đêm đêm nàng luôn mơ về chàng.

Đồ handmade

Cách làm thiệp nổi 8/3 cho những chàng trai vụng về

Tự tay làm đồ handmade

Một tấm thiệp tự làm, một lọ sao giấy, một bức tranh tự vẽ sẽ là những món quà đầy ý nghĩa dành cho nàng, chắc chắn nàng sẽ bất ngờ với món quà này, bởi lẽ những món đồ handmade thường chứa đựng nhiều tình cảm nhất.

Thời trang, phụ kiện

Đồ thời trang

Hầu hết bạn gái nào cũng yêu thích quần áo, túi sách, dây chuyền, nhẫn...

Vì vậy cách tốt nhất là bạn nên dẫn nàng đi các trung tâm thương mại để hai người cùng dạo chơi và mua những món đồ phù hợp, vừa vặn với nàng nhất.

Mỹ phẩm, đồ chăm sóc sắc đẹp

Các loại mỹ phẩm

Đối với con gái mỹ phẩm là một vật bất ly thân vì vậy bạn có thể chọn mua một thỏi son, nước hoa, kem dưỡng da... để tặng nàng. Những món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đến nàng một cách tốt nhất.

Ngoài mỹ phẩm, bạn có thể mua tặng cho người ấy những vật dụng hỗ trợ làm đẹp như gương trang điểm chuyên dụng, bộ đồ cọ trang điểm hay các loại máy rửa mặt, máy massage mặt hiệu quả, đem lại cho nàng làn da trắng sáng, mịn màng. Không những vậy, các chàng trai có thể giúp người yêu có những kiểu tóc ưng ý khi đi chơi với máy tạo kiểu tóc chất lượng tốt, đảm bảo.

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ

Đây là một gợi ý cho những chàng trai có khả năng về kinh tế và có người bạn gái yêu thích công nghệ. Một số món quà công nghệ mà bạn có thể mua tặng nàng như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Kindle đọc sách, USB, chuột máy tính, máy nghe nhạc, loa nghe nhạc,...

Túi sưởi, túi chườm đa năng

Túi sưởi, túi chườm đa năng

Các đấng mày râu có thể suy xét lựa chọn mua cho nàng một món quà có công dụng đa dạng, đem lại sự ấm áp lan tỏa, ví dụ như túi chườm đa năng. Túi chườm đa năng vừa có tác dụng chườm lạnh, vừa có tác dụng chườm nóng hiệu quả, đặc biệt còn giúp bạn gái cảm thấy thoải mái hơn trong những ngày "bà dì ghé thăm" nữa đó. Không phải anh chàng nào cũng tinh ý chú ý tới điều này đâu!

Trên đây là một số gợi ý về cách chọn quà sinh nhật tặng bạn gái, tùy theo hoàn cảnh mà bạn hãy linh hoạt áp dụng để nhận được kết quả như mong muốn nhé!

Chúc bạn lựa chọn được món quà ưng ý!

Xem thêm: Tuyệt chiêu tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen tạo ấn tượng khó quên

Thứ Sáu, 03/01/2020 09:07
4,19 👨 27.633
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng