Stt tạm biệt tháng 12, chào tạm biệt tháng cuối cùng của năm

Thời gian trôi rất nhanh đặc biệt là vào tháng cuối năm, tháng 12. Mới hôm nào chúng ta còn chào đón tháng 12 mà giờ đây lại phải nói lời chào tạm biệt tháng 12. Dưới đây là những stt tạm biệt tháng 12 cũng là chào tạm biệt nam cũ hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Stt tạm biệt tháng 12

Stt tạm biệt tháng 12

1. Tạm biệt tháng 12 với những vui buồn, những dự định, những kế hoạch vẫn còn dở dang. Ta chào đón tháng 1, đón năm mới với những hi vọng, và hành trình mới. Chào tạm biệt tháng 12 và hẹn gặp lại vào năm sau.

2. Đặt những nỗi muộn phiền của năm cũ bên ô cửa sổ những ngày tháng 12, đợi nắng xuân và gió xuân phải vào đó hơi thở mùa tinh khôi, cho các muộn phiền bốc hơi, chỉ còn bên ô cửa sổ đầu năm mới mùi hương mới của nụ hoa xinh tan trong những âm thanh trong trẻo của bầy chim sẻ hót ca khi đã qua mùa tránh rét.

3. Tạm biệt nhé tháng 12, tháng cuối cùng của năm đồng thời khép lại một năm cũ. Chẳng ngồi tính được mình đã làm được gì trong một năm qua nhưng tự hứa bước sang năm mới sẽ cố gắng hơn, nỗ lực hơn để bản thân không phải hối hận vì bất cứ điều gì.

4. Tháng 12 đến thật nhanh nhưng cũng trôi đi rất nhanh trong guồng quay hối hả của cuộc sống. Tháng 12 đi nhé cảm ơn vì mọi sự nỗ lực của mình trong năm qua đều đã được đền đáp xứng đáng. Tháng 12 qua đi cũng là lúc mùa đông gần tàn, chúng ta sẽ chào đón một năm mới, một mùa xuân mới với niềm hân hoan mới.

Tạm biệt tháng 12-2021

5. Những ngày cuối cùng của tháng 12 là lúc mọi người dành thời gian để sắp xếp gói ghém các công việc của một năm. Chúc ta gửi gắm những mệt nhọc, lo toan đi theo tháng 12 để chào đón tháng mới, năm mới với những hy vọng mới.

6. Ngày cuối cùng của năm khiến nhiều người không khỏi cảm thấy hoang mang, trống vắng. Nhưng thời gian không chờ đợi ai vậy nên đừng nên lãng phí nó. Hãy quên đi những gì không may mắn của năm cũ để chào đón năm mới với nhiều niềm vui, nhiều điều tốt đẹp.

7. Chào tạm biệt tháng 12, chào tạm biệt những ngày cuối cùng của năm cũ Cảm ơn đã mang đến cho tôi những trải nghiệm thật thú vị. Hãy mang theo những nỗi buồn, những ưu tư của cả một năm để ta chào đón tháng mới, năm mới với những điều tốt đẹp đang chờ.

8. Tháng 12 đi qua, ngày cuối cùng của tháng 12, của năm đã đến, tạm biệt những giọt nước mắt. Những điều tốt đẹp đang đợi ta ở phía trước, hãy mỉm cười chào đón tháng mới, năm mới nhé.

9. Hết ngày hôm nay là phải chia xa tháng 12 rồi. Cảm ơn mày đã mang đến cho tao một tháng rực rỡ nhất trong năm nhé. Mong rằng tất cả các tháng trong năm mới cũng sẽ nhiều niềm vui và tốt lành như thế.

10. Cảm ơn tháng 12-2021, một tháng đã mang lại cho tôi nhiều niềm vui và cũng không ít thử thách.

Thứ Sáu, 31/12/2021 08:03
3,52 👨 4.443
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí