Robot hút bụi Xiaomi có tốt không? - Đánh giá bởi người dùng

Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum được nhà sản xuất quảng cáo là nhiều tính năng thông minh và khả năng làm sạch hiệu quả. Vậy thực tế thì có đúng như vậy không? Hãy cùng xem người tiêu dùng đánh giá như thế nào về sản phẩm này bạn nhé!

Đôi nét về robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum

Xiaomi Mi Vacuum là dòng robot hút bụi tự động gia đình do thương hiệu Xiaomi của Trung Quốc thiết kế và sản xuất. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm nào có các đặc tính như sau:

  • Cho phép người dùng điều khiển qua smartphone. Khi nguồn pin thấp hơn 20%, robot sẽ tự động về nạp pin tại đế sạc
  • Có khả năng nhận dạng vật cản, chống va đập với đồ vật xung quanh hoặc rơi xuống cầu thang nhờ 12 loại cảm biến khác nhau ví dụ như cảm biến siêu âm, cảm biến "tường", cảm biến va chạm, cảm biến dốc, cảm biến độ cao....
  • Tự động quét trước căn phòng bằng tia laser để lên bản đồ địa hình, rồi tự động quét dọn. Sau khi hoàn thành công việc sẽ tự quay về dock sạc.
  • Mỗi lần sạc đầy pin có thể làm việc liên tục trong 2,5 giờ.
  • Một số tính năng thông minh khác: Hẹn giờ hút bụi hàng ngày 1 lần hoặc nhiều lần, được trang bị 2 chế độ hút bụi: cục bộ (phạm vi nội 1,5m2) và cả phòng…

Thông số kỹ thuật

  • Thời gian sử dụng: 2,5 giờ
  • Công suất: 55 W
  • Kích thước: 345 mm x 345 mm x 96 mm
  • Điện thế pin: 5.200 mAh
  • Diện tích sử dụng: 250 m2
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,8 kg

robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum

Đánh giá của người tiêu dùng về robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum

Ngay từ khi ra mắt thị trường, robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum đã nhận được khá nhiều sự quan tâm. Không ít người đã mua và sử dụng sản phẩm. Một số khác lại chần chừ vì chưa chắc chắn về chất lượng. Hãy cùng xem những khách hàng đã sử dụng robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum đánh giá như thế nào nhé:

Chị Thanh Thúy ở Hà Nội, sử dụng thiết bị từ tháng 10/ 2018: “Có hôm sang nhà chị bạn thấy em Xiaomi Mi Vacuum đang hút bụi nhìn đáng yêu kinh khủng, đã vậy thiết kế lại sang chảnh. Thế là mình về bàn với ông xã tậu một chiếc. Tính đến nay đã gần 1 năm, mình thấy dùng em này khá ổn, chưa thấy hỏng hóc gì.”

Chị Thu Phương, Nam Định cho biết: “Nhà mình dùng robot hút bụi này từ tháng 3/ 2019. Theo đánh giá chủ quan thì mình cho em này 8/ 10 điểm vì khả năng hút bụi khá sạch, có thể tránh được các vật cản và không sợ bị rơi xuống cầu thang. Mỗi tội nếu nó hút vào sợi tóc dài là phải gỡ.”

Anh Tuấn Anh, Hà Nội nhận xét: “ Mình thích máy móc, nhất là những thiết bị thông minh như robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum nên đã mua một chiếc về dùng thử. Theo mình, sản phẩm này khá tốt. Nó có thể hút bụi sạch ở cả những nơi như gầm giường, có thể tự động sạc khi gần hết pin. Chỉ tiếc cái nó chỉ hút được bụi mà không có tính năng lau nhà. Và một điều nữa mà bạn cần chú ý khi sử dụng là phải để những đồ vật nhỏ (không phải rác) lên cao nếu không robot sẽ hút luôn vào đem đổ rác hoặc bị nghẽn và báo lỗi.”

Anh Khôi, Hải Dương: “Tôi dùng robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum được 2 tháng, chưa thể nhận xét có bền hay không nhưng nhìn chung khá tốt. Nhà có con nhỏ, hai vợ chồng lại bận rộn cả ngày nên khi có em này thấy tiện hơn hẳn. Chỉ cần hẹn giờ là nó tự động hút bụi, pin hết cũng tự động sạc. Thỉnh thoảng nó báo kẹt nhưng không đáng ngại lắm, chỉ cần gỡ ra là được. Riêng mình cho sản phẩm này 9/ 10 điểm”.

Anh Việt Dũng, Sài Gòn cho biết: “Tôi sống một mình, ít khi về nhà nên có robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum cũng thấy khá tiện vì không phải dọn dẹp nhiều mà nhà lúc nào cũng sạch bụi, kể cả gầm bàn, gầm giường. Nếu có thêm tính năng lau nhà nữa thì tốt hơn. Về giá bán, tôi cũng có tham khảo một số hãng khác nhưng thấy sản phẩm này khá vừa tiền (hiện nay khoảng 6,8 triệu đồng). Nói chung sản phẩm này rất đáng để sử dụng.”

Có thể thấy hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá khá tốt về robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum. Còn bạn thì sao? Hãy gửi cho chúng tôi cảm nhận của riêng bạn sau khi sử dụng sản phẩm này nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: [So sánh] Robot hút bụi Ecovacs bản nội địa Trung Quốc và bản quốc tế có gì khác nhau?

Dưới đây là một số sản phẩm máy hút bụi thông minh khác bạn có thể tham khảo để sử dụng trong gia đình mình:

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 24/07/2020 10:50
4,54 👨 2.793
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa