POV là gì? Khái niệm POV TikTok là gì?

Xuất hiện từ năm 2016, cho đến hiện tại TikTok vẫv là một phương tiện được người dùng internet đổ xô vào nền tảng này để chia sẻ các video hài hước, mẹo và thủ thuật cũng như tham gia những thông tin mới nhất theo trend, xu hướng.

Nhưng có nhiều khả năng bạn đã gặp phải một vài từ hoặc từ viết tắt mà bạn không biết nghĩa. Một số trong số này là dành riêng cho TikTok, và một số khác là các thuật ngữ thường được sử dụng được sử dụng một cách phổ biến hơn trên internet.

Có một số lượng lớn các thuật ngữ và từ viết tắt tiếng lóng khác nhau trên TikTok, từ PFP đến FYP và POV, nhưng đôi khi có thể khó hiểu tất cả chúng có nghĩa là gì. Trong đó POV là một trong những từ được sử dụng nhiều nhất, vậy POV là gì và chúng có nghĩa như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua nội dung ở dưới đây nhé.

POV trong TikTok là gì?

pov la gi tiktok

POV là viết tắt của từ “Point of view” dịch ra tiếng việt là "quan điểm" hoặc "góc nhìn cá nhân". Cụm từ này được sử dụng nhiều trong các môn thể thao cũng như ngành sản xuất phim ảnh. Trong các môn thể thao, POV camera sẽ đặt vị trí của người xem vào vị trí các vận động viên và sử dụng góc nhìn này. Trong các tựa game bắn súng thì đó là góc nhìn FPS.

Người dùng TikTok thường sử dụng POV để tạo ra nội dung hài hước và dễ liên tưởng đến những điều trong cuộc sống. Đó thường là cảm nhận của mỗi cá nhân khi sử dụng mạng Internet trên nền tảng mạng xã hội này.

POV được sử dụng như thế nào trên TikTok?

Như đã nói qua ở trên, POV như là một công cụ để người dùng tạo ra những điều đặc biệt. TikTok cũng không phải ngoại lệ khi POV được rất nhiều các TikToker sử dụng. Đây là một cách để tạo ra các video ngắn từ 1 đến 3 phút. Các video này sẽ dựa trên quan điểm của một người dùng về trải nghiệm khung cảnh nhất định.

pov la gi tiktok

Những video POV trên Tiktok thường sử dụng những tình huống trong đời thường như: nói chuyện với gia đình, người thân, bạn bè, người yêu....

Một số thì lại còn được dùng trong thế giới tưởng tượng như ý tưởng về phim, anime, cosplay, các nhân vật trong lịch sử...

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/11/2022 07:35
31 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?