One Piece: Đây là 10 lý do tại sao Shanks lại mạnh khủng khiếp

Sức mạnh của Shanks Tóc Đỏ không được thể hiện nhiều kể từ khi xuất hiện, chúng ta chỉ được nghe kể từ các nhân vật trong One Piece rằng Shanks rất mạnh, cùng với đó là một vài lần thể hiện sức mạnh với Râu Trắng, Akainu và Kaido.

Big Mom, Kaido và Teach thì chúng ta đã thấy họ thể hiện nhiều sức mạnh của mình. Và sức mạnh của các tứ hoàng quả thật là rất khủng khiếp. Người hâm mộ cũng đang chờ

Cho đến khi One Piece Film Red được giới thiệu thì sức mạnh của Shanks mới được hé lộ thêm thông tin. Nhiều thông tin cho rằng Shanks hiện đang là người có bá khí mạnh nhất One Piece, chúng ta cùng xem 10 lý do tại sao Shanks lại mạnh đến như vậy nhé.

1. Shanks không có điểm yếu của trái ác quỷ

shanks one piece

Trái cây ác quỷ trong One Piece ban cho người dùng những khả năng đặc biệt thực sự mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng sẽ gây ra nhược điểm chết người cho người ăn đó chính là khiến họ mất đi khả năng bơi lội.

Shanks không ăn trái ác quỷ, nên anh không phải lo lắng về các trận hải chiến trên biển. Shanks là một vận động viên bơi lội rất giỏi, thậm chí anh có thể đối phó với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

2. Bậc thầy về tàng hình

shanks one piece

Quay trở lại arc Levely, Shanks tự mình thâm nhập vào Mary Geoise. Và bằng một cách nào đó Shank đã qua mặt được những lính canh, bao gồm cả các Đô đốc đóng quân gần đó. Đây là một kỳ tích rất phi thường trong bộ truyện One Piece .

Mary Geoise là nơi sinh sống của tất cả những người trị vì cao nhất trên thế giới, trong đó có Ngũ Lão Tinh. Bất chấp các biện pháp an ninh, Shanks chỉ cần một chiếc áo choàng đơn giản để đi qua.

3. Thanh kiếm Gryphon của Shanks

Shanks có một thanh kiếm luôn mang theo bên mình và nó tên là Gryphon. Thanh kiếm này vẫn chưa được đánh giá về mức độ hiếm quý của nó. Tuy nhiên, nó đủ mạnh để có thể đối đầu với 12 thanh cực phẩm đại bảo kiếm trong One Piece - được coi là những thanh kiếm mạnh nhất trên thế giới.

shanks one piece

Chúng ta đã tận mắt chứng kiến sức mạnh của Gryphon ngang ngửa với thanh đại đao Murakumogiri của Râu Trắng, hoặc chặn đứng nắm đấm của Akanu hay thường xuyên đọ sức mạnh với thanh Hắc Kiếm của Mihawk.

Ít nhất, Gryphon phải xếp cùng hàng với những vũ khí mạnh nhất trong truyện. Mặc dù nó vẫn chưa được xác nhận, nhưng có nhiều khả năng nó có thể được xếp vào loại cực phẩm đại bảo kiếm.

4. Shanks có thể chịu được những vết thương nghiêm trọng

Khi cứu Luffy khỏi Vua Biển (Sea King) vào nhiều năm trước. Shanks đã mất đi một cánh tay, rất ít nhân vật One Piece có thể chịu đau được như Shanks. Và mặc dù mất một cánh tay và mất nhiều máu nhưng Shanks không hề quan tâm đến điều đó. Anh chỉ cần sử dụng Haki Bá Vương của mình và kèm một từ "cút", Sea King đã biến mất ngay sau đó.

shanks one piece

Shanks gần như có thể so sánh với cấp độ sức mạnh của Kaido và Big Mom, là một Tứ Hoàng. Tuy không to lớn như hai Tứ Hoàng trên nhưng không có nghĩa là Shanks không có thể chất cực kỳ tốt.

5. Shanks là một trong những nhân vật nhanh nhất

Shanks không thường xuyên thể hiện tốc độ của mình trong One Piece . Tuy nhiên, rõ ràng anh là một nhân vật cực kỳ nhanh nhẹn. Hẳn các bạn còn nhớ cảnh Shanks đỡ cú đấm của Akainu bằng thanh kiếm của mình trong Marineford Arc.

Lúc đó băng hải tặc của Shanks vừa đến Marine Ford, và thời gian đó rất ngắn để Shanks có thể tiếp cận được Akainu. Thậm chí trong một cảnh phim được tiết lộ trong One Piece Film Red gần đây, Shanks còn có thể theo kịp và thậm chí là nhanh hơn cả Kizaru.

6. Thường xuyên so tài với Mihawk

shanks one piece

Dracule Mihawk hiện tại được coi là kiếm sĩ mạnh nhất thế giới. Hắn cũng sở hữu một thanh hắc kiếm huyền thoại nằm trong 12 thanh cực phẩm đại bảo kiếm có thể chém qua mọi thứ. Như đã nói, đây là nhân vật không phải là không có đối thủ để có thể so sánh được.

Shanks từng đánh nhau nhiều lần với Mihawk khi còn trẻ. Điều này cho thấy Shanks phải có trình độ kiếm thuật cao với thanh kiếm Gryphon của mình. Nếu không, Shanks sẽ không phải là một thách thức đối với Mihawk và các kỹ năng kiếm thuật của hắn. Những trận chiến nảy lửa của họ đã làm rung chuyển Đại Hải Trình. Ngay cả khi bị mất một cánh tay, Shanks vẫn là một kiếm sĩ đáng gờm trong One Piece.

7. Có những đồng đội chất lượng

Để trở thành Tứ Hoàng, dĩ nhiên Shanks không "đơn thương độc mã" mà đằng sau Shanks còn có những đồng đội rất mạnh. Và được coi là băng hải tặc có sức mạnh rất cân bằng.

shanks one piece

Một số tiết lộ từ One Piece Film Red - phần phim mới nhất thể hiện rõ sức mạnh của băng Tóc Đỏ như sau:

  • Benn Beckman: Tẩm Haki vào đạn súng của mình, có thể làm chệch hướng phát súng chỉ bằng đôi tay của mình và khiến Kizaru mất cảnh giác.
  • Lucky Roo: Tấn công bằng cách cuộn tròn vào một quả bóng và di chuyển với tốc độ rất cao.
  • Yasopp: Sử dụng một số Haki Quan sát mạnh nhất, có thể nhìn thấy tương lai lâu hơn cả Charlotte Katakuri.

Ryokugyu biết rõ hơn là không nên đối đấu với Shanks và toàn bộ thủy thủ đoàn của anh, đó là lý do tại sao hắn rời Wano Quốc khi họ đang ở gần đó. Bởi hắn nhận thấy rằng luồng Haki từ băng hải tặc Tóc Đỏ khủng khiếp như thế nào.

8. Chỉ tập trung vào sức mạnh của Haki

Nếu như có sức mạnh của Trái ác quỷ, có thể Shanks sẽ phải dành thời gian để tập luyện sức mạnh trái ác quỷ của mình và đạt đến trạng thái thức tỉnh trái ác quỷ.

Thế nhưng Shanks lại không thích ăn trái quỷ, điều đó cho thấy rằng Shanks dành toàn bộ thời gian của mình để nâng cao Haki của mình. Có thể nếu có sức mạnh của trái ác quỷ, Shanks sẽ mạnh mẽ hơn nhưng bá khí sẽ không đạt đến mức đáng sợ như hiện tại.

9. Sát thủ của "Haki Quan Sát"

shanks one piece

Shanks có một khả năng Haki đặc biệt là ngăn người khác sử dụng Haki quan sát. Đây có thể là điều giải thích hợp lý rằng tại sao Shanks lại có thể xuất hiện tại Mary Geoise mà không bị phát hiện.

Haki Quan Sát tương lai là một kỹ năng haki rất hiếm, không nhiều nhân vật trong One Piece có được kỹ năng này. Nó cho phép người dùng tránh được những cuộc tấn công tiềm ẩn. Tuy nhiên, điều này sẽ không hiệu quả với Shanks, vì vậy họ không thể dựa vào nó quá nhiều.

10. Là nhân vật có Haki bá vương mạnh nhất One Piece hiện tại

Gol D Roger không thích trái ác quỷ và chỉ tập trung nâng cao bá khí của mình, và Shanks với vai trò là một thuyền viên, đã lấy đó làm gương. Haki là thứ thực sự quyết định những chiến binh mạnh nhất, đặc biệt là những nhân vật có Haki Bá Vương. Loại Haki không có được qua việc tập luyện.

Shanks đã thể hiện một số sức mạnh với Haki này, ở cuối arc Wano, Shanks đã phát hiện ra đô đốc Ryokugyu mặc dù đang cách xa hắn đến vài dặm. Hoặc như trong tập 65 SBS, Shanks có thể hạ gục 100.000 người dễ dàng bằng Haki Bá Vương của mình.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 12/08/2022 17:16
3,932 👨 17.938
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí