One Piece Film: Red phá kỷ lục của One Piece Film: Z trước đó

Kết thúc tuần đầu "dữ dội" tại phòng vé của One Piece Film: Red, phim tiếp tục đứng đầu bảng tại tuần thứ 2 liên tiếp và giành được một loạt giải thưởng. Chỉ sau tuần thứ 2 khi ra rạp, One Piece Film Red đã thu về 7 tỷ yên với hơn 5 triệu vé bán ra.

Bộ phim hiện đã vượt qua One Piece Film: Z để trở thành phim có doanh thu cao nhất đối với phim nhượng quyền thương mại, cả về doanh thu bán vé và tổng doanh thu phòng vé. Đây là một thành tích ấn tượng đối với nhượng quyền thương mại.

Điều này đã cho thấy rằng Film Red cũng có thể tận dụng cơn sốt phim anime gần đây từ các loạt phim ăn khách như Demon Slayer và Jujutsu Kaisen.

One Piece Film: Red giữ vững vị trí đầu bảng cuối tuần thứ hai và trở thành bộ phim có doanh thu tốt nhất của nhượng quyền thương mại

one piece film red

Film Red đã có thể giữ vị trí đầu bảng tại các phòng vé Nhật Bản vào cuối tuần thứ hai tại các rạp nói chung. Phim chỉ thu về dưới 1,5 tỷ Yên Nhật với hơn 1 triệu vé bán ra trong hai ngày cuối tuần. Những con số này rất đáng chú ý vì đây là ngày ra mắt cuối tuần thứ hai của bộ phim.

Trước đó, cuối tuần mở màn của bộ phim chỉ đạt hơn 2,25 tỷ Yên, thu về hơn 1,58 triệu vé bán ra. Các con số của cuối tuần thứ hai thậm chí còn trở nên ấn tượng hơn trong bối cảnh này, đứng ở 2/3 con số của tuần mở màn.

Trong thời đại kỹ thuật số này, sẽ có những video clip spoiler được đăng gần như ngay lập tức sau khi các buổi chiếu ban đầu kết thúc, một kết quả như hiện tại của One Piece Film Red như vậy không thể bị đánh giá thấp hơn.

one piece red

Sự nổi tiếng cũng đã giúp One Piece Film: Red đạt được những đỉnh cao ấn tượng không chỉ trong các rạp phim. Sau khi bán được hơn 5 triệu vé với hơn 7 tỷ Yên kể từ khi ra rạp, bộ phim mới nhất trong loạt phim One Piece đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từ ​​trước đến nay.

Phim One Piece giữ kỷ lục trước đó là One Piece Film: Z , với tổng doanh thu cuối cùng là 6,87 tỷ Yên. Xét rằng đó là tổng số cuối cùng mà Film: Z tích lũy được trước khi phim rời rạp, thành tích của Film: Red xứng đáng nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ người hâm mộ. Chỉ sau hai tuần đứng đầu phòng vé, bộ phim đã phá kỷ lục và giữ vị trí đầu bảng liên tục.

Xem thêm: Lịch chiếu One Piece Red tại Việt Nam mới nhất

Chủ Nhật, 21/08/2022 15:08
31 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí