Nồi ủ của Nhật loại nào tốt đáng mua nhất hiện nay?

Sở hữu những lợi ích và tính năng vượt trội, chiếc nồi ủ chân không của Nhật đang chiếm được rất nhiều cảm tình và tin dùng của các bà nội trợ Việt, giúp mang đến những bữa ăn dinh dưỡng, bổ ích cho cả gia đình. Vậy bạn có biết nồi ủ của Nhật loại nào tốt nhất chưa? Nếu chưa hay theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Nồi ủ Themos

Nhắc đến nồi ủ Nhật Bản thì chắc chắc không thể bỏ qua cái tên Themos - thương hiệu nồi ủ lâu đời nhất và uy tín nhất của xứ sở mặt trời mọc. Không chỉ mang đến nhiều lựa chọn nồi ủ từ dung tích nhỏ đến lớn, Themos còn khiến người tiêu dùng tin tưởng bởi chất liệu cao cấp, hiệu quả hầm thức ăn vượt trội.

nồi ủ Themos Nhật Bản

Nồi ủ Themos Nhật được làm từ các chất liệu an toàn, bền đẹp như thép không gỉ, nhôm, kính cường lực và nhựa PP cao cấp. Nồi có cấu tạo đáy dày 3 lớp cùng vỏ nồi được thiết kế không hấp thụ nhiệt nên cho khả năng giữ ấm vượt trội, có thể lên tới hơn 8h, bạn có thể sử dụng nồi ủ an toàn ở bất kỳ nguồn nhiệt nào như trên bếp IH 200V, bếp ga và cả bếp từ…Vung nồi được làm từ loại kính siêu cứng trong suốt dễ nhìn giúp có thể nhìn được trạng thái của thức ăn, đồng thời giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng, hương vị của thức ăn.

Sử dụng nồi ủ Themos, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thiết kế, kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, hạn chế của sản phẩm nồi ủ Themos này là thường có giá thành khá cao, thường dao động từ 2,6 triệu đến trên 6 triệu đồng. Vì thế, các bà nội trợ nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm này.

Nồi hầm Tiger

Cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật bản, chiếc nồi ủ Tiger cũng nhận được đánh giá khá cao về mặt chất lượng cũng như hiệu quả nấu ăn từ phía người tiêu dùng, trở thành một đối thủ “đáng gờm” của Themos. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu thép không gỉ 18/10 kết hợp với cơ chế hoạt động vô cùng thông minh nhờ đó mà thức ăn được nấu bằng nồi ủ Tiger ngon hơn, mềm hơn, nhanh hơn mà vẫn có thể giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng.

nồi ủ Tiger Nhật Bản

Không những thế, nồi ủ Tiger còn có kiểu dáng vô cùng sang trọng và nhỏ gọn làm tôn lên không gian nhà bếp của gia đình. Bên cạnh đó, nồi có khả năng giữ ấm cao, đa dạng tính năng nên vừa thích hợp để hầm cháo, thức ăn cho trẻ nhỏ, ninh nhừ các món ăn khó nấu vừa có thể dùng làm phích đựng đá, ủ lạnh bia… sử dụng trong những chuyến dã ngoại cùng gia đình.

So với nồi ủ Themos, chiếc nồi ủ chân không Tiger có giá không chênh lệch quá nhiều. Vì là một thiết bị cao cấp, sở hữu những tính năng ưu việt, chiếc nồi hiện đại này đang có mức giá dao động trong khoảng từ 3,5 triệu đến trên 6 triệu đồng.

Nồi ủ Zojirushi

Cũng là một ‘đại diện’ đến từ Nhật Bản, chiếc nồi ủ Zojirushi tuy không thể so sánh với 2 thương hiệu Themos và Tiger về mặt tuổi đời nhưng thiết kế và chất lượng của nồi ủ Zojirushi cũng không thể coi thường. Đầu tiên là chất liệu inox cao cấp 304 cho khả năng giữ nhiệt lâu hơn (từ 6-12 tiếng) và dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Thiết kế tay cầm và vỏ đế nồi chắc chắn, được làm từ nhựa PVC chịu nhiệt tốt nên rất đơn giản và an toàn khi sử dụng.

nồi ủ Zojirushi Nhật Bản

Ngoài việc đảm bảo chức năng tốt, nồi ủ Zojirushi còn sở hữu thiết kế trang nhã, sang trọng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, so về mặt dung tích với các hãng nồi ủ của Nhật khác thì nồi ủ Zojirushi thường không quá đa dạng, sản phẩm thường thiên về dòng dung tích lớn. Chính vì thế, nên nồi thường có kích thước khá cồng kềnh, cùng với đó là giá thành cũng khá cao, dao động từ 5 đến 7 triệu.

Giới thiệu một số sản phẩm nồi ủ của Nhật giá tốt, đáng mua nhất

Nồi hầm Tiger NFH-G450 4,5 lít

nồi ủ Tiger NFH G450

Thông số sản phẩm:

Dung tích: 4,5 lít

Bảo hành: 1 năm

Sản xuất tại: Nhật Bản

Thương hiệu: Nhật Bản

Giá tham khảo: 4.410.000 đ

Nồi ủ Tiger NFI-A800 8 lít

nồi ủ tiger nfi a800 gd

Thông số sản phẩm:

Dung tích: 8 lít

Chất liệu: Ruột nồi (Inox), Vỏ ngoài (Thép không gỉ)

Thương hiệu: Nhật Bản

Sản xuất tại: Nhật Bản

Bảo hành: 12 tháng

Giá tham khảo: 5.590.000 đ

Nồi ủ Zojirushi SN-XAE80-XA

nồi ủ Zojirushi SN-XAE80-XA

Thông số sản phẩm:

Dung tích: 8 lít

Chất liệu: Vỏ (Inox)

Thương hiệu: Nhật Bản

Sản xuất tại: Trung Quốc

Giá tham khảo: 5.990.000 đ

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các loại nồi ủ cháo tốt và đáng mua nhất của Nhật. Hy vọng có thể giúp các bạn hình dung rõ được về ưu nhược điểm của từng loại và chọn ra một loại nồi tốt nhất, ứng ý nhất.

Thứ Ba, 12/11/2019 12:21
52 👨 8.211
0 Bình luận
Sắp xếp theo