Những mẫu bao lì xì Tết 2019 đẹp, ấn tượng nhất Tết Kỷ Hợi 2019

Chỉ còn nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, các mẫu bao lì xì đẹp, độc đáo, sang trọng được thiết kế dành riêng cho năm 2019 đang là chủ để hot, được nhiều người quan tâm.

Năm nay, các mẫu bao lì xì truyền thống vẫn được nhiều người yêu thích nhưng bên cạnh đó, các mẫu có in hình cầu thủ Việt Nam, in hình con heo, in hình facebook, in hình các mệnh giá của tờ tiền Việt Nam… cũng được nhiều người tìm kiếm và đặt mua.

Dưới đây là những mẫu bao lì xì Tết 2019 đẹp, nếu yêu thích các bạn có thể tham khảo, tải về làm ý tưởng thiết kế mẫu lì xì độc đáo của riêng mình.

Bao lì xì in hình các cầu thủ Việt Nam (Công Phượng, Quang Hải, Anh Đức… ) và huấn luyện viên Park Hang-seo được nhiều người yêu thích. Chúng có giá từ 1.000 – 3.000 đồng/chiếc, tùy theo loại giấy.

Bao lì xì in hình cầu thủ Việt NamBao lì xì in hình cầu thủ Việt Nam 2

Bao lì xì in hình cầu thủ Việt Nam 3Bao lì xì in hình cầu thủ Việt Nam 4

Những lì xì được yêu thích nhất năm nay là loại được in hình các chú heo ngộ nghĩnh, con giáp của năm 2019 với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

Bao lì xì in hình con heo nghộ nghĩnhBao lì xì in hình con heo nghộ nghĩnh 2

Bao lì xì in hình con heo nghộ nghĩnh 3Bao lì xì in hình con heo nghộ nghĩnh 4

Bao lì xì in hình con heo nghộ nghĩnh 4Bao lì xì in hình con heo nghộ nghĩnh 5

Đặt biệt, năm nay còn xuất hiện bao lì xì in hình facebook. Người dùng có thể tự thiết kế và đặt in với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Bao lì xì in hình Facebook 1

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/02/2019 10:22
53 👨 584
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024