Những mẫu áo khoác giúp bạn luôn ấm và thời trang trong mùa thu đông

Khi nhiệt độ bắt đầu giảm và không khí mùa thu tràn về, đã đến lúc phải dùng tới áo khoác! Dưới đây là những mẫu áo khoác thu đông kinh điển nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Áo khoác là "vũ khí" bí mật giúp bạn luôn ấm áp trong khi vẫn giữ được phong cách thời trang. Bài viết sẽ tổng hợp những lựa chọn áo khoác hợp thời trang giúp trang phục nổi bật và giúp bạn trông thật tươi trẻ trong suốt mùa thu đông. Hãy sẵn sàng để trở thành tâm điểm chú ý và đón nhận không khí tuyệt vời khi chuyển mùa nhé!

Blazer oversize

Áo khoác oversize

Khi thời tiết trở lạnh, áo khoác blazer quá khổ lại trở thành mốt. Phiên bản mùa này lớn hơn, với phần vai táo bạo, hình hộp và kiểu dáng thoải mái, mang đến nét hiện đại, sang trọng cho mọi trang phục. Áo khoác blazer quá khổ thể hiện phong cách giản dị, hoàn hảo cho cả môi trường công sở và những buổi đi chơi bình thường. Tính linh hoạt cùng kiểu dáng thoải mái giúp bạn dễ dàng phối nhiều lớp trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài chỉn chu & tinh tế.

Áo khoác giả lông

Áo khoác giả lông

Áo khoác giả lông thú đang là mốt trong mùa này, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về kiểu dáng. Để có vẻ ngoài sành điệu trong thành phố, hãy thử một chiếc áo khoác lông thú giả màu pastel, bên ngoài áo cổ lọ đen mỏng, quần legging da và bốt cổ ngắn. Nếu bạn đi trượt tuyết, hãy mặc một chiếc áo khoác lông thú giả màu kem bên ngoài áo len ấm áp và quần jeans, hoàn thiện tổng thể bằng một đôi bốt và mũ len. Vào buổi tối đi chơi, chiếc áo khoác lông thú giả màu xám thanh lịch trông thật tuyệt khi kết hợp với váy đen, khuyên tai nổi bật và giày cao gót.

Áo khoác dài

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài là trang phục không thể thiếu trong mùa này và chúng thực sự là xu hướng của mùa thu đông 2024. Trong khi áo trench coat cổ điển thường có màu kaki hoặc các tông màu trung tính khác, thì năm nay chúng ta thấy những biến thể thú vị ở các loại vải như denim và da, giúp việc tìm kiếm chiếc áo trench coat hoàn hảo để nâng tầm tủ đồ của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Áo khoác varsity

áo khoác varsity

Áo khoác Varsity là một cách tuyệt vời để mang phong cách "hàn lâm" vào tủ đồ mùa thu của bạn. Những miếng vá táo bạo không chỉ tăng thêm nét cá tính mà còn cho phép bạn thể hiện phong cách cá nhân của mình. Những chiếc áo khoác này kết hợp hoàn hảo với váy ngắn xếp ly hoặc quần túi hộp, giúp bạn dễ dàng hoàn thiện phong cách mùa thu đông.

Áo khoác da

Áo khoác da

Khi mùa thu đông năm 2024 đến, áo khoác da, như thường lệ, là trang phục chủ đạo của mùa này. Nhưng đây là điểm khác biệt: thay vì hòa vào "biển" da đen cổ điển, tại sao không nổi bật với phiên bản màu vinyl táo bạo?

Hãy quên đi phong cách biker quá đà mà mọi người đã theo đuổi trong nhiều năm. Hãy chọn một món đồ nổi bật với màu xanh điện, màu ngọc lục bảo đậm hoặc thậm chí là màu kim loại thể hiện cá tính. Vinyl tạo thêm nét bóng bẩy, hoàn hảo để thu hút sự chú ý trong đám đông, nơi mọi người đều mặc cùng một loại da cũ. Hãy là người tạo ra xu hướng, không phải là kẻ chạy theo.

Thứ Sáu, 11/10/2024 10:09
51 👨 19
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp