Những kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ cấp 2

Dưới đây là những kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ cấp 2 layer, mặt tròn, mặt dài, tóc ngắn… đơn giản phù hợp với lứa tuổi nhưng vẫn giúp tôn lên vẻ sinh đẹp hồn nhiên, đáng yêu.

Tóc mái bằng đáng yêu

Tóc mái bằng đáng yêu

Tóc mái giúp gương mặt trở nên bầu bĩnh hơn, trẻ trung và đáng yêu hơn.

Một mái tóc dài hoặc tóc ngang vai, kết hợp với mái tóc ngang là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn học sinh nữ cấp 2. Với kiểu tóc nữ đẹp này, học sinh có thể dễ dàng thay đổi buông thả hoặc búi cao trong từng tình huống khác nhau.

Tóc mái thưa Hàn Quốc

Tóc mái thưa Hàn Quốc

Tóc mái thưa kết hợp với tóc ngắn, tóc tém, tóc dài hoặc tóc ngắn tạo sự nhẹ nhàng, thùy mị và trẻ trung giúp giữ được sự trong sáng đúng độ tuổi của các bạn học sinh nữ cấp 2.

Ngoài ra, mái thưa còn giúp che đi một số khuyết điểm gương mặt như trán cao, chân mày thưa, mày không rõ nét nên rất phù hợp với các bạn học sinh nữ cấp 2 có mặt dài, trán cao.

Tóc bob tinh nghịch

Tóc bob tinh nghịch

Tóc bob có chiều dài qua tai hoặc ngang vai, tạo nên sự năng động, trẻ trung cho các bạn học sinh cấp 2.

Tóc xõa tự nhiên

Tóc xõa tự nhiên

Một trong những kiểu tóc đẹp nhất cho học sinh nữ cấp 2 đó là kiểu tóc đen buông xõa tự nhiên, không để mái, không uốn nhẹ đuôi. Đây là kiểu tóc giữ được toàn bộ nét thanh xuân đơn giản của các bạn học sinh.

Tóc ngắn/dài uốn cúp đuôi làm thon gọn gương mặt

Tóc ngắn/dài uốn cúp đuôi làm thon gọn gương mặt

Kiểu tóc uốn cúp đuôi giúp mang lại vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung cho các cô gái. Đặc biệt, kiểu tóc ngắn uốn cụp trên vai kết hợp với mái thưa sẽ che đi một một phần khuôn mặt giúp gương mặt gọn gàng, nhỏ ngắn và xinh xắn hơn nên phù hợp với các bạn học sinh nữ cấp 2 mặt tròn.

Kiểu tóc búi cao cho tóc dài kết hợp với mái ngố

Kiểu tóc búi cao cho tóc dài kết hợp với mái ngố

Đây là kiểu tóc nữ đẹp, gọn gàng, dễ thực hiện giúp gương mặt các cô nàng học sinh gọn gàng, cá tính và năng động hơn nên sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các em học sinh cấp 2.

Thứ Ba, 13/09/2022 15:32
31 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp