Những hình ảnh hài hước ngày Thần Tài, ảnh hài ngày vía Thần Tài

Nhiều người đã tranh thủ mua vàng vào ngày mùng 10 tháng Giêng hoặc trước đó nhiều ngày để mong rằng công việc kinh doanh, buôn bán trong năm của mình thuận lợi và gặp nhiều may mắn cả năm.

Để tránh việc có rất nhiều người tập trung mua vàng cùng lúc thì nhiều cửa hàng đã thay đổi giờ mở cửa hoặc cho khách hàng mua vàng online do dịch Covid-19 đang có những diễn biến rất phức tạp ở nhiều tỉnh thành.

Và phong tục mua vàng này cũng đã nhiều người đem khoe mua được vàng trên trang cá nhân Facebook hoặc chia sẻ hình ảnh cho người thân qua các ứng dụng liên lạc khác. Trong đó có những hình ảnh hài hước về việc mua vàng trong ngày Thần Tài này, bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh này kèm theo stt trên Facebook hoặc trên những mạng xã hội khác.

Hình ảnh hài hước ngày Thần Tài, ảnh hài ngày vía Thần Tài

ảnh vàng hài ngày thần tài
hình ảnh hài hước ngày thần tài
ảnh hài hước ngày vía thần tài
anh hai ngay via than tai
hinh anh hai ngay via than tai
hinh anh hai huoc ngay via than tai
hình hài vía thần tài
ảnh hài vía thần tài
ảnh hài ngày vía thần tài
ảnh hài hước thần tài

Trên đây là một số hình ảnh hài hước ngày Thần Tài, ảnh hài ngày vía Thần Tài để bạn chia sẻ với người thân hoặc bạn bè qua mạng xã hội hoặc các ứng dụng liên lạc. Bên cạnh hình ảnh bạn có thể thêm những câu nói hài hước hoặc stt hài hước để tăng thêm sự hài hước cho bức hình của mình.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/02/2021 16:32
51 👨 5.436
0 Bình luận
Sắp xếp theo