Những cuốn sách hay mà bạn nên đọc trước tuổi 30

Sách là kho tàng tri thức tuyệt vời và vô giá của cuộc sống. Chúng giúp bạn mở mang kiến thức và thông minh hơn mỗi ngày. Dưới đây là những cuốn sách hay mà bạn nên đọc trước tuổi 30.

  • 0

    1. Scarlet Sails - Cánh buồm đỏ thắm

    Tác giả: Alexander Grin

    Cánh buồm đỏ thắm

    Một câu chuyện cổ tích lãng mạn, tuyệt đẹp gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Scarlet Sails kể về Assol và Grey cùng niềm tin kiên định của họ về ước mơ. Bài học câu chuyện muốn truyền tải rất đơn giản và rõ ràng. Nếu nắm bắt phép màu dành cho bạn và người thân yêu, điều bạn mong đợi chắc chắn sẽ xảy ra.

  • 0

    2. A Clockwork Orange

    Tác giả: Anthony Burgess

    A Clockwork Orange

    Một trong số những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhất trong thế giới văn học. Chủ đề chính của câu chuyện là về hành trình của Alex từ thời niên thiếu tới khi trưởng thành. Đây là một tác phẩm châm biếm về xã hội nói chung và mỗi cá nhân nói riêng. Điểm nổi bật nhất của cuốn tiểu thuyết này là phương châm “Hãy sống thuận theo tự nhiên”.

  • 0

    3. The April Witch

    Tác giả: Ray Bradbury

    The April Witch

    Đây là câu chuyện ngắn và đơn giản về tình yêu đơn phương. Một trong số những nhà văn trữ tình vĩ đại nhất của thế kỷ 20 đã giải thích cho tất cả những cô gái trẻ rằng tình yêu đơn phương có thể là điều kỳ diệu nhất trong cuộc sống.

  • 0

    4. Lord of the Files - Chúa Ruồi

    Tác giả: William Golding

    Lord of the Files - Chúa Ruồi

    Đây là một câu chuyện kinh dị về trò giải trí của các cậu học sinh người Anh trên hòn đảo sa mạc. Tác giả mô tả câu chuyện theo văn phong đánh giá ngược - những cậu bé ít học biến thành dã thú, ác quỷ. Nỗi sợ hãi lớn dần khiến họ trở thành kẻ sát nhân. Câu chuyện nói về sự tự do, hàm ý tới trách nhiệm và chứng minh tuổi trẻ không còn ngây thơ.

  • 0

    5. Heaven Has No Favorites

    Tác giả: Erich Maria Remarque

    Heaven Has No Favorites

    Một cuốn tiểu thuyết hấp dẫn về nhà văn vĩ đại, người có giọng văn chưa bao giờ lỗi thời. Bạn sẽ được thưởng thức một câu chuyện đẹp, cảm động về sự cô đơn, tình yêu lớn và giá trị của cuộc sống.

  • 0

    6. 1984

    Tác giả: George Orwell

    1984

    Dù được viết vào năm 1949, những vấn đề văn học, triết học mà tác giả nêu ra vẫn còn nguyên tính thời sự và thực tế cho tới 66 năm sau. Những ai dễ bị tổn thương, phụ nữ mang thai và trầm cảm không nên đọc sách này. Với những đối tượng khác, đây là sách nhất định phải đọc.

  • 0

    7. To Kill a Mockingbird - Giết con chim nhại

    Tác giả: Harper Lee

    To kill a mocking bird

    Câu chuyện này thay mặt một đứa trẻ kể cho người đọc nghe về công lý và cuộc chiến chống lại định kiến. Nó cũng liên quan đến những chủ đề về sự nguy hiểm của phân biệt chủng tộc, dạy dỗ và giáo dục. Nhìn chung, To Kill a Mockingbird là một cuốn sách thú vị bởi bạn sẽ tìm thấy ngày càng nhiều câu trả lời cho những nghi vấn của bản thân theo thời gian.

  • Trên đây là những cuốn sách hay mà bạn nên đọc trước tuổi 30. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 21/07/2023 16:41
51 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP