Những bức ảnh này đã đánh lừa cả thế giới trong suốt nhiều năm trời

Dưới đây là những bức ảnh đã đánh lừa cả thế giới trong suốt nhiều năm. Phải mất thời gian dài, các chuyên gia mới tìm ra được các bức ảnh gốc và chứng minh rằng chúng đã được chỉnh sửa, cắt ghép.

Hình ảnh Albert Einstein - nhà vật lý lý thuyết thiên tài người Đức, tươi cười đạp xe, phía sau là một vụ nổ hạt nhân trong bức ảnh dưới đây đã đánh lừa cả thế giới trong thời gian dài.

Thực tế, bức ảnh này được cắt ghép khéo léo từ tấm ảnh chụp vụ thử nghiệm 4 bom hạt nhân tại bang Nevada, Mỹ năm 1962 và bức ảnh Einstein đạp xe trong khuôn viên nhà riêng.

Hình ảnh tướng Ulysses S. Grant cưỡi ngựa oai phong dưới đây rất nổi tiếng trong cuộc nội chiến Mỹ. Thế nhưng nhiều năm sau, bí mật đằng sau nó đã được vén màn. Trên thực tế, đây là bức hình được người ta tạo ra bằng cách cắt ghép 3 bức ảnh khác lại với nhau.

Hình ảnh tướng Ulysses S. Grant cưỡi ngựa oai phong dưới đây rất nổi tiếng trong cuộc nội chiến Mỹ

Phần đầu của tướng Ulysses S. Grant được lấy từ bức ảnh chụp diện mạo thật của ông.

Người ta đã “mượn” phần cơ thể của tướng Alexander McDowell McCook và con ngựa ông cưỡi để ghép với phần đầu của tướng Ulysses S. Grant.

Người ta đã “mượn” phần cơ thể của tướng Alexander McDowell McCook và con ngựa ông cưỡi để ghép với phần đầu của tướng Ulysses S. Grant

Bức ảnh chụp các tù nhân của Liên minh miền Nam Hoa Kỳ trong những năm diễn ra cuộc Nội chiến được sử dụng làm phần nền cho bức hình giả của Ulysses S. Grant.

Bức ảnh chụp các tù nhân của Liên minh miền Nam Hoa Kỳ trong những năm diễn ra cuộc Nội chiến

Nhiều người vô cùng kinh ngạc khi biết bức chân dung nổi tiếng của Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln dưới đây chỉ là “hàng fake”.

Nhiều người vô cùng kinh ngạc khi biết bức chân dung nổi tiếng của Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln dưới đây chỉ là “hàng fake”

Thực tế, chỉ có gương mặt của Tổng thống Lincoln là thật mà thôi, toàn bộ phần còn lại là “mượn” từ bức ảnh chụp chính trị gia nổi tiếng John Caldwell Calhoun.

Bức ảnh chụp chính trị gia nổi tiếng John Caldwell Calhoun

Thứ Năm, 24/10/2019 08:09
53 👨 2.687
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí