Nên sử dụng máy hâm sữa loại nào giữa Fatzbaby và Philips Avent?

Máy hâm sữa là vật dụng phổ biến được nhiều bà mẹ bỉm sữa sử dụng trong quá trình nuôi và chăm sóc các bé. Nổi bật trong các thương hiệu máy hâm sữa phải kể tới 2 cái tên: Fatzbaby và Philips Avent. Tuy nhiên giữa 2 thương hiệu này nên sử dụng loại nào? Hãy cùng Quantrimang đi tìm câu trả lời nhé.

Máy hâm sữa

I. Chức năng của máy hâm sữa

Ngày nay nhiều bà mẹ lựa chọn cách vắt sữa và tích trữ trong tủ lạnh để cho bé dùng dần. Khi lấy sữa từ tủ ra, việc cần thiết nhất là phải hâm nóng trước khi cho bé uống. Cách truyền thống là bạn có thể hâm sữa bằng nước ấm, nhưng sẽ gặp khó khăn trong việc điều chỉnh nhiệt độ.

Nước hâm quá nóng sẽ làm mất các dưỡng chất trong sữa. Ngược lại, nước hâm lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến việc em bé hấp thu do cần mất lượng nhiệt của cơ thể làm ấm sữa, hoặc em bé sẽ bị đau bụng nếu uống sữa quá lạnh.

Trong trường hợp này chiếc máy hâm sữa sẽ là lựa chọn hợp lý cho các mẹ.

Máy có chức năng chính là làm ấm sữa của em bé tới nhiệt độ thích hợp nhất, thường là khoảng 37 - 40 độ C, ở gần mức nhiệt độ cơ thể của bé. Không bị hâm quá nóng, sữa sẽ không bị biến chất. Ngoài ra, máy hâm sữa còn có các chức năng giữ nóng bình sữa sau khi hâm, hay đa dạng hơn như chức năng tiệt trùng, vắt cam.

Ngoài ra một số dòng sản phẩm máy hâm sữa còn có thể sử dụng để hâm nóng lại cháo, bột mà bạn đã nấu cho bé và cất trong tủ lạnh.

II. Tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn máy hâm sữa

Để đánh giá, chọn lựa được máy hâm sữa loại nào tốt, bạn cần xem xét các tiêu chí để chọn máy hâm sữa như chức năng, thiết kế và kiểu dáng, chất liệu và tính an toàn, giá máy hâm sữa và chính sách bảo hành máy.

1. An toàn cho mẹ và bé

Khi lựa chọn máy hâm sữa thì yếu tố an toàn sẽ được các mẹ quan tâm tới đầu tiên. Thường các máy hâm sữa hãng Fatzbaby, Kuku với giá thành tầm trung sẽ có thân bằng nhựa. Bên trong thân máy hâm sữa là thép không gỉ, không gây độc hại đối với thực phẩm của trẻ.

Nếu có điều kiện bạn nên chọn các loại máy có ghi rõ là thân bằng nhựa không chứa BPA. Mặc dù là phần thân bên ngoài này cũng không tiếp xúc trực tiếp với sữa nhưng càng an toàn càng tốt hơn.

2. Thiết kế và kiểu dáng

Bạn nên chọn máy hâm sữa có thiết kế cơ bản, nhỏ gọn để dễ dàng mang đi xa khi cần. Máy hâm sữa cũng cần dễ dàng tháo lắp để các bạn tiện vệ sinh, làm sạch máy. Ví dụ chị em nào sinh đôi thì chắc chắn sẽ cần máy hâm được hai bình cùng lúc rồi.

Máy hâm sữa có thiết kế cơ bản chỉ bao gồm phân thân máy, dây là phích cắm. Một số máy sẽ có thêm lồng hâm sữa. Về cơ bản thì một sản phẩm máy hâm sữa sẽ cần nhỏ gọn, không tốn nhiều không gian, thiết kế đơn giản hiệu quả là tiêu chí hàng đầu.

Về núm điều khiển, máy hâm sữa có loại dùng núm cơ, có loại sử dụng bảng điều khiển điện tử và có màn hình LCD hiển thị thông số. Đối với đồ điện, thường máy cơ sẽ có độ bền tốt hơn, máy điện tử thì hiện đại sang trọng hơn. Ngoài ra, máy điện tử hiển thị thông số chính xác giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình hâm sữa. Tùy vào ngân sách mà bạn chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

3. Các chức năng của máy hâm sữa

Với chiếc máy này, chức năng cơ bản cần có là hâm sữa và hâm đồ uống cho em bé. Máy hâm sữa thường sẽ có chức năng tự ngắt và giữ nhiệt trong thời gian ngắn sau khi máy dừng hoạt động.

Ngoài ra máy hâm sữa còn có các chức năng thêm như:

  • Tiệt trùng
  • Vắt cam
  • Hâm đồ ăn

Khi lựa chọn máy hâm sữa, bạn nên cân nhắc các chức năng cần thiết phù hợp với nhu cầu của gia đình. Nếu bạn chỉ cần máy hâm sữa và đã có máy vắt cam, máy tiệt trùng độc lập thì việc mua máy hâm sữa đa chức năng là không cần thiết.

III. Nên sử dụng máy hâm sữa Fatzbaby và Philips Avent?

1. Máy hâm sữa Fatzbaby

Là một thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Trải qua nhiều năm không ngừng đổi mới và phát triển thì đến nay Fatzbaby đã khẳng định được tên tuổi của mình.

Các sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn rất phổ biến ở các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam thương hiệu Fatzbaby được người tiêu dùng biết đến thông qua các vật dụng như máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm sữa, máy tạo ẩm hay máy xay cầm tay

Máy hâm sữa Fatzbaby

Máy hâm sữa Fatzbaby có tốt không?

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm máy hâm sữa Fatzbaby là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá bán hết sức phong phú. Dao động từ những sản phẩm bình dân, giá rẻ chỉ 200 ngàn đồng cho đến những sản phẩm cao cấp nhất cũng chỉ dưới 1 triệu đồng nên hầu như có thể đáp ứng được mọi điều kiện kinh tế.

Sự đa dạng của các dòng máy và tính năng như:

2. Máy hâm sữa Philips Avent

Được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 của vương quốc Anh, thành lập vào năm 1984 và được các bà mẹ ở khắp các nước trên thế giới như Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha hay Mỹ ưa chuộng.

Các sản phẩm của Philips Avent như bình sữa, máy hút sữa, máy hâm sữa hay máy tiệt trùng bình sữa đều thuôc dòng sản phẩm cao cấp nên giá bán thường rất cao so với mặt bằng chung nhưng với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng chất liệu an toàn không chứa chất BPA độc hại.

Máy hâm sữa cao cấp

Máy hâm sữa Philips Avent có tốt không?

Máy hâm sữa Philips Avent được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Châu Âu nhằm cho ra đời những dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Sản phẩm tiêu biểu như: Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc bằng điện Avent 355.00 - Giá tham khảo: 1.750.000vnđ.

Chắc hẳn đến đây bạn đã có được lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không? Dù lựa chọn thương hiệu nào thì bạn cũng nên tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua hàng. Chúc các bạn sớm lựa chọn được sản phẩm máy hâm sữa ưng ý.

Chủ Nhật, 10/03/2019 12:00
31 👨 1.074
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nuôi dạy con