Não bộ của bạn vẫn hoạt động tốt nếu trả lời được hai bài kiểm tra dưới đây

Bạn có nhiều bài kiểm tra đánh giá chức năng não, đặc biệt là trí nhớ trên Internet. Nếu đang muốn biết não bộ hoạt động có tốt không, mời bạn tham gia 2 bài kiểm tra dưới đây.

Ví dụ bao gồm Mini-Mental State Examination (MMSE) và Montreal Cognitive Assessment (MoCA), cung cấp một bức ảnh chụp nhanh về sức khỏe nhận thức. Sau đây là hai bài kiểm tra để đánh giá hoạt động của não, đặc biệt là sự chú ý. Click để trượt ảnh và xem đáp án.

Tìm cá sấu, trái tim, muối, búa, sách, miếng bánh, ô, nấm và nến

Tìm hình
Đáp án

Kiểm tra não bộ giống như kiểm tra sức khỏe, khả năng tư duy và trí nhớ của bạn. Điều này rất quan trọng vì nó giúp bác sĩ hiểu được não của bạn đang hoạt động như thế nào và phát hiện sớm mọi vấn đề tiềm ẩn. Giống như chúng ta kiểm tra cơ thể thường xuyên, kiểm tra não có thể phát hiện ra những vấn đề về trí nhớ hoặc các vấn đề khác. Chúng cực kỳ hữu ích trong việc tìm ra phương thức giải quyết vấn đề khi nó xảy ra.

Không chỉ là về các vấn đề — kiểm tra não cũng có thể cho thấy bộ não của bạn giỏi ở điểm nào! Vì vậy, giống như cung cấp cho bộ não của bạn một gói chăm sóc nhỏ để đảm bảo rằng nó ở tình trạng tốt nhất và sẵn sàng cho bất kỳ điều gì xảy ra.

Tìm chuối, tay, nấm và cá

Con báo
Tìm các chi tiết trong hình

Nếu bạn thấy mình đang phải vất vả tìm cách tập trung hoặc cảm thấy như sự chú ý của mình đang mất dần, hãy tìm đến bác sĩ. Họ ở đó để giúp đỡ và hiểu những gì có thể đang xảy ra. Đôi khi, những điều này có thể chỉ là tạm thời hoặc liên quan đến căng thẳng, nhưng điều quan trọng là không được bỏ qua chúng.

Nói chuyện với bác sĩ có thể làm sáng tỏ tình hình và họ có thể tìm ra cách tốt nhất để hỗ trợ bạn. Cũng giống như cách chúng ta đến gặp bác sĩ khi bị ho hoặc sốt, việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của chúng cũng quan trọng không kém. Vì vậy, đừng ngần ngại — nếu bạn cảm thấy không khỏe, hãy cho bác sĩ biết và cùng nhau tìm ra giải pháp phù hợp để giúp bạn cảm thấy khỏe nhất.

Bạn có thấy khó khăn không? Bạn mất bao nhiêu phút để tìm ra mọi thứ?

Thứ Ba, 17/09/2024 14:48
51 👨 62
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí