Mua máy sấy tóc thương hiệu nào tốt?

Bài viết sau sẽ giới thiệu đến các bạn những thương hiệu máy sấy tóc chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

1. Máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc Panasonic của hãng sản xuất đồ điện tử, gia dụng nổi tiếng Panasonic là lựa chọn ưu tiên của nhiều người tiêu dùng. Đây cũng là hãng có nhiều mẫu mã mấy sấy tóc nhất trên thị trường hiện nay. Một số model nổi tiếng của hãng này là máy sấy tóc Panasonic EH-ND11, EH-ND21-P645, EH-ND30.

Đa số các mẫu mã máy sấy tóc bán tại Việt Nam được sản xuất tại Thái Lan, thời gian bảo hành là 12 tháng.

Xem thêm: Máy sấy tóc ion là gì? Có nên sử dụng máy sấy tóc ion?

2. Máy sấy tóc Philips

Philips là thương hiệu khá mạnh từ Hà Lan và các mẫu máy sấy tóc Philips cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, mặc dù giá thành của máy sấy tóc nằm ở phân khúc trung bình cao. Một số ưu điểm nổi bật của máy sấy tóc Philips là thiết kế hiện đại, chạy êm, nhiều mức điều khiển tốc độ.

Máy sấy tóc Philips được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng.

3. Máy sấy tóc BlueStone

BlueStone cũng là một thương hiệu máy sấy tóc đang thịnh hành hiện nay, với khoảng 30 mẫu mã khác nhau giá từ 300 nghìn đến vài triệu đồng.

Một số ưu thế nổi bật của máy sấy tóc BlueStone có thể điểm qua là chức năng sấy mát, độ ồn nhỏ, điều chỉnh linh hoạt. Bên cạnh đó, máy sấy tóc Bluestone có thời gian bảo hành là 24 tháng tương tự như hãng Philips.

4. Máy sấy tóc Sunhouse

Máy sấy tóc Sunhouse là lựa chọn yêu thích của một số người tiêu dùng, với thiết kế bắt mắt, hiện đại. Mẫu mã và giá thành của máy sấy tóc Sunhouse cũng khá cạnh tranh với khoảng 15 mẫu mã giá từ 100 - 400 nghìn đồng. Ưu điểm của máy sấy tóc Sunhouse là nhiệt độ và tốc độ gió ổn định, chạy êm.

Tham khảo: Top 6 máy sấy tóc Sunhouse giá rẻ chưa đến 500 nghìn đồng

Thời gian bảo hành của máy sấy tóc Sunhouse là 12 tháng.

Nếu có nhu cầu đặt mua một chiếc máy sấy tóc, Quý khách hãy truy cập META.vn để lựa chọn chiếc máy sấy tóc chính hãng, có độ bền cao và có chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Thứ Năm, 17/12/2020 09:53
31 👨 742
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp