Top 6 máy sấy tóc Sunhouse giá rẻ chưa đến 500 nghìn đồng

Máy sấy tóc không còn quá xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng, nhất là các chị em phụ nữ trong thời tiết mùa đông này. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm một thương hiệu máy sấy tóc vừa hoạt động bền bỉ vừa có giá rẻ thì Sunhouse chính là lựa chọn số 1. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu danh sách 6 máy sấy tóc Sunhouse giá rẻ chưa đến 500 nghìn đồng dưới đây nhé.

máy sấy tóc Sunhouse

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2301 - Giá tham khảo: 139.000 đ

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Sunhouse SHD2301 chính là chiếc máy sấy tóc có giá mức rẻ nhất, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho cá nhân mình sử dụng. Đây là dòng máy sấy tóc mini, có thiết kế tay cầm chắc chắn, có thể gập lại nhỏ gọn tiện dụng, bạn có thể đem đi mọi nơi như khi đi du lịch.

máy sấy tóc Sunhouse SHD2301

Máy sử dụng công suất 650W với 2 chế độ giúp bạn có thể điều chỉnh để tóc nhanh khô mà không bị xơ rối. Đặc biệt, máy có trang bị tấm tản nhiệt bằng hợp kim nhôm có khả năng tản nhiệt nhanh và hiệu quả giúp người dùng không cảm thấy máy quá nóng trong suốt quá trình hoạt động.

Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa kháng khuẩn ABS cho độ bền cao, chống bám bụi và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, động cơ làm nóng an toàn với chế độ không khí lạnh và chế độ quạt gió của máy mang đến hiệu quả sấy tóc nhanh mà không làm hỏng tóc.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2305 (xanh) - Giá tham khảo: 149.000 đ

Đứng thứ 2 trong danh sách các máy sấy tóc Sunhouse giá rẻ là chiếc Sunhouse SHD2305 với phiên bản màu xanh ấn tượng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, tay cầm thiết kế chắc chắn có thể gập lại và cất gọn đi. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao, chống rạn nứt khi rơi vỡ.

Máy sấy tóc mini Sunhouse SHD2305

SHD2305 sở hữu 2 tốc độ gió, hoạt động êm với độ ồn thấp, giúp bạn sấy tóc thoải mái hơn. Máy có công suất 650W, luôn duy trì ở nhiệt độ tối đa 57 độ C giúp tóc khô nhanh trong chốc lát. Nút on/off và tốc độ gió được chuyển đổi bằng nút ấn duy nhất, giúp thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306 - Giá tham khảo: 235.000 đ

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này chính là Sunhouse SHD2306 - một trong những model tiêu biểu và bán chạy trên thị trường của hãng này.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306

Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1200W, máy có khả năng sấy tóc nhanh và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, SHD2306 còn có khả năng kiểm soát độ ẩm tốt và bảo vệ toàn diện cho tóc nhờ nhiệt độ sấy luôn được duy trì ổn định ở mức 57 độ C.

Máy có trọng lượng nhẹ khoảng 0,4kg và thiết kế tay cầm dễ sử dụng, gấp gọn tiện lợi khi cất giữ. Nhờ vậy, bạn có thể bỏ vào balo, túi xách, vali trong những chuyến đi du lịch hay công tác xa nhà.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2302 - Giá tham khảo: 239.000 đ

Với kích thước gọn nhẹ, thiết kế tay cầm gấp gọn tiện lợi cùng khả năng tạo kiểu đơn giản, chiếc máy sấy tóc mini Sunhouse SHD2302 rất xứng đáng có mặt trong phòng tắm của gia đình bạn. SHD2302 mang thiết kế hiện đại với vỏ máy được làm bằng nhựa ABS bóng đẹp, nấc điều khiển dạng công tắc dễ sử dụng với hai tốc độ gió khác nhau giúp sấy tóc khô nhanh hơn.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2302

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng tự bảo vệ khi quá nhiệt, giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng, hạn chế tối đa tình trạng tóc bị khô, gãy hoặc chẻ ngọn do nhiệt độ cao.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2317 - Giá tham khảo: 369.000 đ

Thuộc dòng máy sấy tóc chuyên nghiệp nhưng lại có giá thành chưa đến 500 nghìn, Sunhouse SHD2317 là lựa chọn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, đặc biệt với những ai đang kinh doanh tiệm làm tóc hoặc salon tóc chuyên nghiệp.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2317

Sunhouse SHD2317 có thiết kế tay cầm thẳng, chắc chắn, dễ cầm khi thao tác và trang bị thêm móc treo rất tiện lợi khi cất giữ. Sản phẩm được tích hợp 2 tốc độ gió, 2 mức nhiệt độ, cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp. Ngoài ra, máy còn có thêm chức năng tạo ion và sấy mát tiện dụng giúp bảo vệ tốt nhất cho mái tóc của bạn.

Sản phẩm sử dụng công suất mạnh mẽ lên đến 1800W, kết hợp với đầu sấy tạo kiểu giúp làm tăng tốc độ, đồng thời tập trung luồng khí nóng thổi ra, cho phép người dùng sấy khô tóc với thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, SHD2317 được tích hợp bộ cảm ứng tự ngắt điện khi thấy có dấu hiệu nóng lên bất thường, tránh cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2318 - Giá tham khảo: 449.000 đ

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là chiếc máy sấy tóc tạo kiểu Sunhouse SHD2318 với thiết kế tay cầm thẳng truyền thống, tiện dụng. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ đến 1.800W, kết hợp với đầu sấy tạo kiểu, làm tăng tốc độ và tập trung luồng khí nóng thổi ra, cho phép người dùng sấy khô tóc nhanh chóng.

máy sấy tóc Sunhouse SHD2318

SHD2318 tích hợp 2 tốc độ sấy cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ để sấy nóng thật nhanh khi đang vội hoặc sấy ấm để tóc khô từ từ và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, máy còn có thêm chức năng sấy mát tiện dụng giúp bảo vệ thật tốt cho mái tóc của bạn.

Đầu dẹt đi kèm của máy có khả năng tạo luồng gió tập trung giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc theo ý muốn. Ngoài ra, máy còn có công tắc điều chỉnh ngay trên tay cầm, giúp bạn dễ sử dụng và thao tác bằng cả 2 tay. Với thiết kế sang trọng chuyên nghiệp cùng khả năng chịu nhiệt cao, chống rò điện, khả năng hoạt động bền bỉ, sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những chiếc máy sấy tóc Sunhouse giá rẻ chưa đến 500 nghìn đồng. Hy vọng, sau bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua máy sấy tóc phù hợp, giá rẻ.

Chúc các bạn sắm được một chiếc máy sấy thật ưng ý!

Tham khảo thêm: Các kiểu tóc ngắn đẹp và cá tính được chị em yêu thích nhất hiện nay

Thứ Sáu, 17/01/2020 14:15
52 👨 366
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP