Mời xem đoạn video hoành tráng về những cơn bão được quay suốt 30.000 dặm trong 3 tháng trời

Đuổi theo những cơn bão là niềm đam mê của Ty Schmitt, một nhiếp ảnh gia phong cảnh. Ty Schmitt đã dành 8 năm để theo đuổi đam mê này. Ty Schmitt dành 3 năm đầu tiên để chụp những cơn bão gió mùa ở Arizona, 5 năm tiếp theo anh chàng theo dõi sát sao những cơn bão ở vùng Trung Tây.

Anh chàng này cho biết, những cơn bão ở vùng Trung Tây ăn ảnh bậc nhất trên thế giới. Đối với những người săn bão và lốc xoáy, vùng Đại bình nguyên có thể được xem là thánh địa Mecca.

Cơn bão đẹp

Mới đây, Schmitt đã tung ra một đoạn video time-lapse độ phân giải 8K có tiêu đề "From Darkness to Light" để khoe một vài cảnh quay tuyệt đẹp mà anh đã “bắt” được trong suốt mùa bão xuân 2019 ở vùng đại bình nguyên. Theo Schmitt, mùa bão xuân 2019 là một trong những mùa bão tuyệt nhất trong lịch sử gần đây.

"From Darkness to Light" như một tác phẩm nghệ thuật hùng vĩ, đôi lúc tối tăm và đáng sợ, liên tục quần thảo trên đầu chúng ta. Để ghi lại được những hình ảnh mây bão vần vũ kịch tính trên bầu trời đó, Schmitt đã phải di chuyển hơn 30.000 dặm trong suốt 3 tháng trời.

Schmitt cho biết, để đuổi theo những cơn bão có những lúc anh đã phải di chuyển tận 100.000 dặm mới gặp được một cơn bão có cấu trúc hoàn hảo, với hiệu ứng sấm sét tuyệt đỉnh, và tạo ra được một cơn lốc xoáy.

Cùng xem video "From Darkness to Light" dưới đây để ngắm những cơn bão hoàn hảo cực đẹp, mà theo Schmitt thì chỉ xuất hiện vài năm một lần thôi!

Thứ Sáu, 30/08/2019 07:59
4,917 👨 14.780
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí