Mẹo xếp đồ siêu gọn vào trong vali khi đi du lịch

Vali kéo là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến đi công tác, đi du lịch của bạn. Khi đi bạn thường muốn mang theo rất nhiều đồ dùng nhưng kích thước vali thì lại bị giới hạn. Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ bí quyết sắp xếp đồ thông minh, khoa học trước khi cho vào vali để các bạn vừa mang được nhiều đồ mà vali vẫn rất gọn gàng.

Bí quyết xếp gọn đồ trong vali du lịch

1. Đối với quần áo

Nên gấp gọn quần áo trước khi cho vào vali bằng cách cuộn tròn lại như vậy sẽ tiết kiệm rất nhiều diện tích cho vali của bạn.

Cuộn quần áo tròn lại trước khi cho vào vali

Mời bạn tham khảo một vài mẫu vali kéo đẹp, chất lượng dưới đây để đồng hành cùng mình trong những chuyến du lịch, công tác xa:

2. Trang sức

Trang sức thường có kích thước rất nhỏ, dễ bị rơi vì vậy bạn nên phân loại chúng và cho vào các ngăn nhỏ của hộp rồi mới cho vào vali để tránh mất mát.

Phân loại và cho trang sức vào hộp

3. Gấp gọn nội y

Nội y nếu để lộn xộn sẽ rất tốn diện tích trong vali. Bạn nên lồng chúng lại với nhau và gấp theo nếp như vậy sẽ gọn gàng hơn, khi lấy đồ cũng dễ hơn.

Gập gọn đồ lót

4. Đối với các phụ kiện như tai nghe, sạc điện thoại, đồng hồ

Tai nghe nhạc và điện thoại thường có dây dài nên rất dễ bị rối và đứt dây. Bạn nên quấn gọn những chiếc dây đó lại và dùng chun buộc chặt cố định sau đó cho vào ngăn nhỏ của vali.

Cho đồng hồ, tai nghe vào ngăn nhỏ của vali

5. Đối với mỹ phẩm

Những bạn gái thường thích trang điểm, tuy nhiên nếu mang tất cả bộ đồ nghề trang điểm sẽ rất tốn diện tích trong vali. Trong khi đó đi du lịch chỉ trong vài ngày, vì thế bạn hãy lấy ra một lượng đủ dùng và bỏ vào các ống nhỏ. Sau đó dùng giấy nhớ dán tên của các loại mỹ phẩm đó ra ngoài, như vậy cũng sẽ giúp đồ đạc của bạn đỡ cồng kềnh hơn.

Lấy mỹ phẩm và cho vào các ống nhỏ

6. Đối với dầu gội, sữa tắm

Hãy dùng túi ni lông bọc kín miệng tất cả các chai dầu gội, sữa tắm… trước khi vặn chặt nắp của chúng. Đừng để các loại dung dịch này tràn ra vali làm hỏng áo quần của bạn.

7. Giầy dép

Giầy dép thường hay bị bám bẩn vì thế bạn nên cho vào túi nilon và buộc chặt chúng lại, sau đó tận dụng phần trong của giầy để cất giữ tất.

Cho giầy vào túi nilon bọc kín lại

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc vào trong vali một cách khoa học và gọn gàng hơn. Để tìm hiểu thêm về kinh nghiệm lựa chọn vali kéo, vali du lịch ưng ý, bạn có thể đón đọc bài viết tổng hợp của chúng tôi tại đây.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Bảy, 13/06/2020 11:40
4,52 👨 733
0 Bình luận
Sắp xếp theo