Máy sấy hoa quả loại nào tốt Zelmer, Makxim, Tiross?

Bên cạnh việc ăn hoa quả tươi hay uống nước ép hoa quả, thì sử dụng hoa quả sấy khô cũng là một cách rất thú vị để thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại trái cây, hoa quả. Chính vì thế mà thời gian gần đây, nhiều gia đình có nhu cầu mua máy sấy hoa quả vừa để giúp đa dạng món ăn cho gia đình vừa là giải pháp kéo dài thời gian bảo quản và sử dụng hoa quả, trái cây. Vậy mua máy sấy hoa quả loại nào tốt Zelmer, Makxim hay Tiross? Cùng quantrimang tìm hiểu nhé.

Chức năng của máy sấy hoa quả

máy sấy hoa quả

Máy sấy hoa quả hay còn gọi là máy sấy trái cây, rau củ hay lò sấy thực phẩm là một vật dụng nhà bếp thông minh, tiện lợi. Nhờ những lợi ích tuyệt vời, máy sấy hoa quả ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống và được các bà nội trơ quan tâm.

  • Giúp sấy đa dạng các loại rau, quả, thực phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của các gia đình.
  • Khả năng kéo dài thời gian sử dụng và bảo quản dễ dàng hơn. So với trái cây, rau củ tươi chỉ để được một vài ngày sẽ bị hỏng, thì trái cây đã được sấy trong máy sấy thực phẩm có thể để được lâu hơn, bảo quản dễ dàng hơn.
  • Đảm bảo giá trị dinh dưỡng của thực phẩm khi chỉ lấy đi lượng nước bên trong thực phẩm còn những chất dinh dưỡng như khoáng chất, vitamin,… hầu như được giữ lại trọn vẹn.

máy sấy hoa quả nào tốt

  • Là một giải pháp tiết kiệm tối ưu cho những gia đình có thói quen mua nhiều thực phẩm tích trữ hoặc những hộ gia đình chuyên nuôi trồng hoa quả, thực phẩm hoặc các nhà máy chế biến thực phẩm, hoa quả… khi giúp tận dụng, tiêu thụ hết những nguồn trái cây còn lại thay vì thường xuyên không sử dụng hết, hư hỏng và bỏ đi.

Máy sấy hoa quả loại nào tốt Zelmer, Makxim hay Tiross?

Máy sấy hoa quả thương hiệu Zelmer

máy sấy hóa quả Zelmer

Ưu điểm:

  • Thiết kế với kiểu dáng trang nhã, tông màu trắng sang trọng , đẹp mắt cùng thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng phù hợp với mọi không gian bếp.
  • Thiết kế khay nhựa trong suốt, giúp quan sát quá trình sấy thực phẩm dễ dàng, đồng thời có thể tháo rời khi sử dụng và vệ sinh.
  • Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Châu Âu tại Ba Lan, chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với sức khỏe.
  • Tích hợp nhiều chức năng, nhiều chế độ sấy đa dạng với chế độ đặt thời gian, nhiệt độ sáy phù hợp.
  • Hệ thống bảo vệ quá tải nhiệt, tự động ngắt khi quá tải điện, cùng với đó là cơ chế bốc hơi nước được nghiên cứu kỹ và đạt chuẩn chất lượng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng để làm các món kho như bò khô, lợn khô, trái cây khô… mà không sợ mất đi chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Nhược điểm: Hầu hết các sản phẩm thương hiệu này có giá thành còn đang ở mức khá cao.

Sản phẩm nổi bật:

máy sấy hoa quả zelmer zfd2350w

Máy sấy thực phẩm Zelmer ZFD2350W - Giá tham khảo: 2.450.000 đ

Máy sấy hoa quả thương hiệu Makxim

Ưu điểm:

máy sấy hoa quả Makxim

  • Các sản phẩm máy sấy hoa quả Makxim đều sở hữu thiết kế sang trọng theo phong cách hiện đại, tối giản, tiết kiệm không gian phòng bếp cho các gia đình.
  • Nắp trong suốt giúp dễ dàng theo dõi quá trình sấy, tránh được tình trạng sấy quá khô hay chưa đủ độ khô.
  • Chế độ sấy đa dạng, có thể sấy dẻo, sấy giòn, sấy dai hoặc sấy hết nước đối với loại trái cây mọng mà vẫn giúp thực phẩm vẫn giữ được dinh dưỡng.
  • Trang bị 5 khay sấy riêng biệt được làm bằng nhựa chịu nhiệt an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể dùng cả 5 khay sấy hoặc ít hơn tùy theo số lượng thực phẩm hay hoa quả cần sấy.
  • Màn hình điều khiển chức năng với chế độ hẹn giờ được hiển thị LCD hiện đại.

Nhược điểm: Hầu hết các sản phẩm có khay có diện hơi hẹp, và khoảng cách giữa các tầng khay khá thấp lại là một điểm trừ của sản phẩm.

Sản phẩm nổi bật: Máy sấy khô hoa quả, thực phẩm Makxim MKX-DH-2015 - Giá tham khảo: 1.250.000 đ

máy sấy hoa quả Makxim

Máy sấy hoa quả thương hiệu Tiross

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thiết kế đa năng, tiện lợi với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt.
  • Ngoài tác dụng sấy khô hoa quả, máy sấy hoa quả thương hiệu Tiross còn được trang bị thêm chức năng dùng để làm sữa chua vô cùng tiện lợi.

máy sấy hoa quả Tiross

  • Máy sấy đảm bảo an toàn thực phẩm, không tốn nhiều thời gian và công sức như phương pháp phơi khô truyền thống.
  • Máy có dung lượng lớn, gồm 5 tầng đáp ứng nhu cầu sấy nhiều.
  • Giá để các khay sấy thực phẩm dùng vật liệu dày dặn, bằng chất liệu nhựa nguyên sinh thân thiện với môi trường và chịu được nhiệt độ cao, có thể tháo lắp dễ dàng.
  • Có thể tháo lắp dễ dàng các khay, tiện lợi cho việc vệ sinh sau khi sấy khô thực phẩm xong.
  • Cơ chế tỏa nhiệt đều 360 độ giúp hoa quả và thực phẩm khô nhanh và đều hơn đồng thời bảo vệ được các chất dinh dưỡng vốn có trong thức ăn sau khi được làm khô.

Nhược điểm: Công suất hoạt động của máy hơi thấp, chỉ khoảng 250W.

Sản phẩm nổi bật:

máy sấy hoa quả Tiross

Máy sấy hoa quả, thực phẩm đa năng Tiross TS9682 - Giá tham khảo: 1.199.000 đ

Kết luận

Sau những ưu nhược điểm trên đây của các dòng máy sấy hoa quả, chắc hẳn bạn đã có thể trả lời câu hỏi nên mua máy sấy hoa quả nào giữa Zelmer, Makxim và Tiross rồi đúng không?

Nếu bạn mua máy sấy hoa quả chuyên để phục vụ nhu cầu sấy với một lượng lớn hoa quả, nhanh chóng, nhu cầu sử dụng thường xuyên, cho gia đình đông người thì chiếc máy sấy hoa quả Zelmer rất phù hợp. Tuy nhiên, nếu kinh tế giá đình có phần hạn hẹp, bạn có thể chọn máy sấy hoa quả Makxim với giá thành chỉ rẻ hơn 1 nửa. Còn nếu bạn muốn kết hợp vừa sấy hoa quả lại vừa làm sữa chua thì chiếc máy Tiross sẽ rất lý tưởng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 3 dòng máy sấy hoa quả Zelmer, Makxim hay Tiross. Hy vọng nó có thể làm bạn thỏa mãn và giúp bạn tìm ra một loại máy sấy thực phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo thêm bài viết "Cách chọn mua máy sấy hoa quả" để có quyết định lựa chọn sản phẩm máy sấy trái cây, thực phẩm đa năng đúng đắn nhất với nhu cầu của mình và gia đình!

Thứ Tư, 06/01/2021 14:06
52 👨 950
0 Bình luận
Sắp xếp theo