Máy massage bụng: Kinh nghiệm chọn mua và lưu ý khi sử dụng

Ngày càng có nhiều người tìm đến máy massage bụng với mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn và sử dụng thiết bị này một cách hợp lý. Hãy đọc bài viết của chúng tôi nếu bạn đang gặp phải những băn khoăn tương tự.

Kinh nghiệm chọn mua máy massage bụng

Thật không dễ dàng tìm ra loại máy mát xa bụng phù hợp trong số hàng trăm sản phẩm hiện nay. Dưới đây là một vài tips mà bạn có thể áp dụng khi mua thiết bị này:

Chất lượng máy mát xa là tiêu chí quan trọng nhất: Chỉ có những sản phẩm tốt mới đảm bảo giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, chúng ta cần đặt chất lượng làm tiêu chí quan trọng nhất. Chất lượng của đai mát xa bụng có thể được đánh giá qua thiết kế, động cơ và tính năng.

  • Thiết kế: Bạn nên chọn những loại máy có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và bảo quản. Phía ngoài máy mát xa nên được làm bằng chất liệu có khả năng cách điện tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Động cơ: Động cơ là bộ phận quan trọng nhất, quyết định đến hiệu quả của đai mát xa. Mỗi loại đai có số lượng động cơ khác nhau, giao động từ 1 - 5 động cơ. Nên nhớ rằng, máy có nhiều động cơ chưa hẳn đã tốt mà quan trọng là phải phù hợp với nhu cầu và sức chịu đựng của cơ thể.
  • Tính năng: máy matxa bụng thường được trang bị thêm nhiều tính năng đi kèm. Máy càng có nhiều tính năng hiện đại thì giá càng cao. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ giữa nhu cầu sử dụng và giá bán để có lựa chọn phù hợp.

chọn máy massage bụng đảm bảo chất lượng

Chất lượng - tiêu chí quan trọng nhất khi chọn máy massage bụng

Nên tìm hiểu và tham khảo sản phẩm ở một vài địa chỉ: Việc tìm hiểu và tham khảo sản phẩm tại một vài địa chỉ sẽ giúp bạn có sự so sánh về mẫu mã, giá bán, chất lượng, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Mua máy massage bụng từ nhà cung cấp đáng tin cậy: chỉ những địa chỉ uy tín mới mang đến cho bạn sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phù hợp và được bảo hành.

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy massage bụng

Mua được máy massage bụng tốt thôi chưa đủ. Bởi vì muốn khai thác tối đa hiệu quả từ thiết bị này bạn còn phải biết cách sử dụng sao cho hợp lý. Vậy như thế nào mới là hợp lý?

  • Không lạm dụng đai mát xa, chỉ sử dụng 2 - 3 lần mỗi tuần, mỗi lần từ 20 - 30 phút
  • Sử dụng kiên trì đồng thời kết hợp với một chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý
  • Kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn
  • Không làm ướt máy massage bụng
  • Không dùng máy massage cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người bị cao huyết áp hoặc có da bị tổn thương, viêm nhiễm
  • Không quấn đai quá chặt
  • Tránh dùng đai mát xa khi đang đói hoặc quá no

sử dụng máy massage bụng hợp lý

Kết hợp dùng đai massage bụng và một chế độ sinh hoạt lành mạnh

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được loại máy massage bụng phù hợp và sử dụng nó một cách hiệu quả. Ghé thăm META.vn để tham khảo nhiều sản phẩm chất lượng khác.

>>>Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 14/08/2020 11:02
51 👨 347
0 Bình luận
Sắp xếp theo