Máy hút bụi Shimono của nước nào, dùng có tốt không?

Trong các thương hiệu sản xuất máy hút bụi hiện nay, Shimono là cái tên được khá nhiều người quan tâm. Vậy máy hút bụi Shimono của nước nào? Sử dụng có tốt không? Sản phẩm nào tốt nhất? Câu trả lời sẽ được bật mý ngay trong bài viết này!

Máy hút bụi Shimono của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Shimono là một thương hiệu có tiếng tại Malaysia chuyên sản xuất và cung cấp các vật dụng nhà bếp và điện gia dụng cao cấp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Shimono luôn nỗ lực để đổi mới và nâng cao chất lượng mỗi sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng máy hút bụi. Vậy máy hút bụi Shimono có gì nổi bật?

Thiết kế đơn giản mà tinh tế: Hầu hết sản phẩm của Shimono đều được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và màu sắc nhã nhặn. Kích thước nhỏ gọn của chúng cho phép người dùng mang đi đến nhiều nơi, dễ dàng hút bụi trong nhà, trên ô tô, đặc biệt là ở những ngóc ngách nhỏ hẹp.

Khả năng hút bụi tối ưu nhờ những đỉnh cao về công nghệ: Máy hút bụi Shimono được trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như công nghệ lốc xoáy Pro-cyclone với khả năng hút sạch bụi tối ưu mà không bị tắt nghẽn hay bộ lọc Hepa có thể lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

Độ bền cao: Thiết bị của Shimino được làm từ những chất liệu như inox không gỉ, nhựa cao cấp. Nhờ vậy, chúng có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, ít vỡ, nứt khi xảy ra va chạm.

Giá bán rẻ: Các loại máy hút bụi Shimono hiện nay có giá bán giao động trong khoảng từ 865.000đ - 1.735.000đ. Mức giá này được đánh giá là tương đối rẻ và khá phù hợp với túi tiền của người Việt.

máy hút bụi Shimono với nhiều ưu điểm nổi bật

Máy hút bụi Shimono với nhiều ưu điểm nổi bật

Top 3 máy hút bụi Shimono tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 thiết bị hút bụi tốt nhất của Shimono mà bạn có thể tham khảo:

1. Máy hút bụi cầm tay ô tô Shimono SVC1016-C

Shimono SVC1016-C nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, màu xanh trang nhã, tinh tế. Thiết bị có khả năng hút bụi và lọc vi khuẩn tốt nhờ công nghệ lốc xoáy Cyclone hiện đại và bộ lọc chuẩn Hepa. Túi lọc bụi làm bằng inox không gỉ, bền và luôn sáng bóng. Hộp chứa bụi từ nhựa cao cấp có độ cứng, độ bền cao. Shimono SVC1016-C được trang thêm nhiều phụ kiện đi kèm, cho phép người dùng hút bụi sạch sẽ ở mọi ngóc ngách trong nhà hoặc trên ô tô. Giá bán tham khảo: 865.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 100W
  • Kích thước: 430 x 195 x 155mm
  • Nguồn điện áp: 12V

Máy hút bụi cầm tay ô tô Shimono SVC1016-C

Máy hút bụi cầm tay ô tô Shimono SVC1016-C

2. Máy hút bụi Shimono SVC 1015

Máy hút bụi Shimono SVC 1015 là giải pháp hoàn hảo giúp bạn loại bỏ mọi bụi bẩn trong nhà, trên ô tô. Thiết bị hoạt động dựa trên công nghệ lốc xoáy Cyclone và bộ lọc Hepa không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng. Túi lọc khí của Shimono SVC 1015 được làm từ inox không gỉ nên rất bền. Thùng chứa bụi bằng nhựa cao cấp, chịu va đập tốt. Thiết bị có thể làm sạch, hút bụi ở nhiều góc độ khác nhau, kể cả những khe nhỏ nhất nhờ các phụ kiện đi kèm. Giá bán tham khảo: 1.699.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 600W
  • Nguồn điện áp: 220V - 240V/ 50Hz

Máy hút bụi Shimono SVC 1015

Máy hút bụi Shimono SVC 1015

3. Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017

Với công nghệ lốc xoáy Cyclone kết hợp với bộ lọc không khí Hepa, Shimono SVC1017 có thể mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn, sạch vi khuẩn. Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,4kg. Đầu hút dài và nhỏ cho phép Shimono SVC1017 tiết cận với những góc nhỏ hẹp nhất trong nhà, trên xe hơi. Túi lọc bụi làm bằng inox không gỉ, thùng chứa bụi lớn, bền và đựng được nhiều loại rác thải khác nhau. Các bộ phận của máy có thể tháo rời linh hoạt, thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. Giá bán tham khảo: 1.735.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 600W
  • Kích thước: 420 x 160 x 150mm
  • Nguồn điện áp: 420 x 160 x 150mm

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017

Với những ưu điểm nổi bật, chúng tôi tin rằng máy hút bụi Shimono là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua các thiết bị hút bụi Shimono giá rẻ, chất lượng.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 25/03/2019 15:34
3,33 👨 1.946
0 Bình luận
Sắp xếp theo