Máy hút bụi Electrolux là của nước nào, mua sản phẩm nào tốt nhất?

Ngoài máy hút bụi Panasonicmáy hút bụi Philips thì thương hiệu Electrolux - Thụy Điển cũng là cái tên phổ biến tại Việt Nam về các mặt hàng đồ gia dụng nói chung và máy hút bụi gia đình nói riêng. Và có một điều khá thú vị mà không phải ai cũng biết đó là: Electrolux là nhà sáng chế máy hút bụi đầu tiên trên thế giới. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về thương hiệu máy hút bụi này nhé!

Máy hút bụi Electrolux là của nước nào?

Electrolux là thương hiệu Thụy Điển, được thành lập từ năm 1919. Với hơn 100 năm nghiên cứu và sản xuất, thương hiệu Electrolux đã trở thành một tập đoàn toàn cầu chuyên về các thiết bị gia dụng chuyên dụng.

Các mặt hàng gia dụng Electrolux được xuất khẩu đến 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Riêng với máy hút bụi thì thương hiệu Electrolux là nhà sáng chế đầu tiên và sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, chất lượng của máy hút bụi Electrolux sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu này.

Đối với thị trường Việt Nam, máy hút bụi mang thương hiệu Electrolux đa phần được sản xuất tại Trung Quốc, Hungary... được trang bị những công nghệ hiện đại, thông thường bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi Electrolux có tốt không? Mua máy hút bụi Electrolux loại nào tốt nhất?

Để đánh giá máy hút bụi gia đình của Electrolux có tốt hay không thì cần phải dựa vào tính năng, độ bền và sự linh hoạt của máy.

Về cơ bản máy hút bụi Electrolux có kiểu dáng hiện đại, thiết kế tiện nghi và sáng tạo nhằm giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Ví dụ: Máy hút bụi Electrolux ZTF7660 có giá khoảng 2.890.000đ

  • Thiết kế quai xách tiện dụng để người dùng kéo hoặc xách máy đi khi cần.
  • Nút thu dây điện rất tiện dụng, chỉ cần một thao tác nhấn nút, dây điện sẽ được thu gọn, dễ dàng cất giữ, bảo quản máy.
  • Dưới thân máy có bánh xe để di chuyển đến nơi cần vệ sinh dễ dàng, hạn chế mang vác nặng nề.
  • Ngăn chứa bụi của máy hút bụi gia đình Electrolux được thiết kế tiện lợi với nút bấm đóng mở ngăn chứa, giúp bạn nhẹ nhàng và nhanh chóng với các thao tác khi vệ sinh cho máy.
  • Độ ồn siêu thấp là ưu điểm của dòng máy hút bụi Electrolux này
  • Các phụ kiện kèm theo: Đầu hút có bàn chải và đầu hút khe, 02 đầu hút sàn, đầu hút thảm và các ống nối cùng các linh kiện khác.

Máy hút bụi Electrolux ZTF7660

Máy hút bụi Electrolux ZTF7660

Đi kèm với những tiện ích bên ngoài, máy hút bụi Electrolux tích hợp nhiều tính năng đặc biệt như:

- Bộ lọc HEPA kháng khuẩn: Bộ lọc HEPA được chứng nhận cho hiệu quả lọc tối thiểu là 99,97% ở kích thước 0,3 micron. Như vậy, những hạt bụi cực nhỏ, có kích thước 0,3 micron cũng được máy lọc sạch, trả lại không khí trong lành cho gia đình bạn.

Tham khảo máy hút bụi có công nghệ HEPA:

- Công nghệ hút xoáy Cyclonic xử lý và nén bụi hiệu quả: Tạo ra luồng không khí xoáy với tốc độ cực mạnh, giúp hút sạch bụi, tiêu diệt vi khuẩn tối ưu. Công nghệ này có khả năng nén bụi, làm giảm 50% kích thước hạt bụi, từ đó giúp tăng khoảng trống trong túi đựng, hộp chứa bụi cho phép bạn hút bụi liên tục mà không cần đổ bụi nhiều lần.

Máy hút bụi Electrolux

Tham khảo máy hút bụi có công nghệ hút xoáy​ Cyclonic

Cùng với công nghệ hút xoáy Cyclonic, bộ lọc HEPA cũng được tích hợp đã tạo nên một chiếc máy hút bụi đa năng cao cấp nhất, nhằm loại bỏ và lọc sạch các bụi bẩn và vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành dễ chịu nhất.

Máy hút bụi Electrolux

Đây là bộ lọc HEPA tích hợp trong máy hút bụi gia đình Electrolux ZAP9940.

Máy hút bụi Electrolux

Để chọn mua máy hút bụi Electrolux chất lượng và chính hãng, bạn có thể tham khảo tại địa chỉ bán hàng META.vn uy tín, giá tốt tại 2 địa chỉ sau đây:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 17/06/2020 09:10
51 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa